x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tổng kết 2021: Sơn Tùng - Jack và loạt sao vướng drama tình - tiền

Hoa Le 07:45 - 05/01/2022

Năm 2021 đi qua với nhiều biến động, khó khăn. Tình hình dịch Covid-19 khiến hoạt động giải trí gần như đóng băng. Thế nhưng chẳng hiểu vì lý do gì, drama vẫn cứ ngày đêm nổ ra, khiến dân tình hóng mỏi cổ. 

Hãy cùng mình tổng kết lại những drama ồn ào nhất cõi mạng trong suốt 1 năm qua. Nếu bạn là một người chơi hệ hóng chính hiệu thì chắc chắn sẽ nắm được kha khá diễn biến của những vụ lùm xùm này đấy.

“Mở bát” đầu năm bằng ồn ào chia tay 

Chẳng biết có phải do lùm xùm chia tay đầu năm của UynKit October không, mà cả năm 2021, Vbiz ngập tràn trong những vụ “toang”. Mình hóng phong phanh được là cặp đôi Vlogger này đường ai nấy đi là do có người thứ 3. 

Cùng thời điểm này, drama “trà xanh” dài tập cũng nổ ra. Chỉ vì một chiếc bánh kem “Be happy, sister” của Thiều Bảo Trâm và hội chị em mà Sơn Tùng bị gọi là kẻ phản bội còn Hải Tú trở thành “bé 3”. Vì sự việc này mà mình cảm thấy Sơn Tùng bị mất hình ảnh khá nhiều còn Hải Tú thì lặng mất tăm, mãi đến gần cuối năm 2021, họ mới chính thức trở lại. Thực hư vụ này ra sao, mình nghĩ chỉ có người trong cuộc mới rõ thôi, bản thân mình là fan của Sơn Tùng nên cũng ủng hộ anh làm rõ chuyện yêu đương của mình.

Tháng 2: Minh Nhựa đệ đơn ly hôn 

Mặc dù sống hạnh phúc bên Mina Phạm từ lâu nhưng đến tận bây giờ, đại gia Minh Nhựa mới ly hôn vợ đầu. Sau đó, anh yêu cầu tuyên bố vợ cũ đã mất tích. Điều này khiến mình vô cùng tò mò và khó hiểu. 

Tháng 3: Hết Thơ Nguyễn lại đến Mũi trưởng Long 

Sau clip xin vía học giỏi, YouTuber Thơ Nguyễn khiến cả cõi mạng réo tên. Trước sức ép của dư luận, cô gái này 5 lần 7 lượt khóc lóc, đòi “bỏ nghề”, nhưng rồi lại tái xuất MXH như chưa hề có cuộc chia ly. 

Một người khác là Mũi trưởng Long - chú bộ đội ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp của Sao Nhập Ngũ. Tưởng chừng anh chàng này thì có gì liên quan đến Vbiz để mà lùm xùm, ấy thế mà sau 1 chương trình truyền hình, đời tư của anh bị đào bới. Dân tình tố anh đã có 1 đời vợ và đối xử không tốt với con trai. Vụ này làm cho mình một phen hít hà drama, chả lẽ cứ ai vừa nổi tiếng thì cũng bị phát hiện chuyện cũ không hay ho sao ta?

Tháng 4: Lại là chia tay 

Vlogger Huy Cung và hot girl Mỹ Linh vừa tuyên bố ly hôn, thì cặp đôi Đạt G và Du Uyên cũng đường ai nấy đi. Nhưng nếu vợ chồng Huy Cung ly hôn trong êm đẹp thì couple của Đạt G lại ồn ào. Cụ thể, đàng gái nói bạn trai cũ là người thích dùng tác động vật lý với người yêu để giải quyết mâu thuẫn. Giữa lúc thị phi, Đạt G liền công khai yêu vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư. 

Vậy là chuyện tình yêu “bánh mì không” đã hết rồi đó, nghĩ mà mình cũng tiếc. Nhưng rồi cũng có yêu đương gì lâu đâu, tới cuối năm 2021, Đạt G cũng lại chia tay với Cindy, mình thấy đúng là không ai biết được điều gì sẽ xảy ra.

Tháng 5: Drama bủa vây cả Shark 

Những tưởng lùm xùm chỉ dừng lại ở làng giải trí, ai ngờ đến Shark Phú quyền lực cũng bị kéo vào drama. Chắc mọi người còn nhớ hồi tháng 5/2021, vị doanh nhân này từng dính nghi vấn thả thính nữ CEO lên gọi vốn. Ông đồng ý rót vốn vì 3 yếu tố “sạch, xanh, xinh”. Không biết chương trình có gài kịch bản để gây tranh cãi không, chứ mình thực sự mất niềm tin vào vị doanh nhân này thực sự. 

Tháng 6: Cô gái 12 mối tình bị réo tên 

Sau khi xuất hiện trên show hẹn hò, cô gái trẻ Đoan Minh gây sốc bằng loạt phát ngôn khiến mình ngán tận cổ như từng có 12 mối tình, biết nấu ăn nhưng không nấu cho bạn trai, đòi người yêu cho tiền để đầu tư, sẵn sàng chia tay nếu phải kết hôn và chung sống với bố mẹ chồng,... Nói chung, bao nhiêu cái “nết” gì cần né, đều hội tụ hết ở cô gái này.

Tháng 7: Toang, toang nữa, toang mãi,...

Gắn bó với nhau từng ấy năm, những tưởng đã thành tri kỷ, đi với nhau đến trọn đời thế mà tháng 7/2021, Minh Trang và Vinh Râu chính thức xác nhận ly hôn. 

Tháng 8: Từ bắt cá 2 tay đến n tay cũng có

Một cô gái tự nhận là bồ cũ của Jack bất ngờ đăng đàn nói nam ca sĩ từng bắt cá n tay và có con riêng với Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió. Mọi chuyện trở nên thuyết phục hơn khi nàng thơ của Jack một thời lên tiếng xác nhận và công khai con với Jack. Chắc các fan của Jack đã rất sốc khi biết thần tượng của mình có những chuyện như thế này. 

Cùng khoảng thời gian đó, Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bị bạn gái cũ lên tiếng nói từng “cắm sừng” cô trong lúc 2 người còn mặn nồng. Đáng nói loạt tin nhắn làm bằng chứng còn vạch trần sự thật rằng chính Miko cũng hẹn hò với 1 người khác trong lúc yêu Kenji. 

>>> Xem thêm: Diễm My 9x so kè vóc dáng Ngọc Trinh khi liên tục đụng hàng váy áo

Tháng 10: Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia ly thân 

Được tháng 9 cho phổi nghỉ ngơi thì tháng 10 dân tình lại phải hít hà drama. Nghiêm Đức - chồng Diệp Lâm Anh đăng đàn khẳng định đã ly thân vợ từ lâu. Trong khi đó, cô nàng cùng mẹ chồng đáp trả lời thiếu gia, tuyên bố Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong nhà, không có chuyện chia ly gì ở đây.

 Cuối năm: Chậm một giây là thành người tối cổ 

Những tháng cuối năm, không chỉ công việc tất bật mà drama cũng đến dồn dập hơn. Từ đầu tháng, Sam đã lên tiếng về BQL chung cư cao cấp tại Sài Gòn gọi chó là gia súc, có những động thái không tốt với cư dân. 

Tiếp đến, Hài Tú tái xuất sau gần 1 năm drama “trà xanh”, để rồi hội chị em Thiều Bảo Trâm mở đại hội xin lỗi. Hải Tú thì vẫn chưa được minh oan, mà còn dính phải tin đồn sinh con cho chủ tịch.

Không hoạt động trong làng giải trí, nhưng Khoa Pug và Johnny Đặng vẫn khiến netizen Việt chia thành hai phe. Đại hội vạch mặt của bộ 3 “cựu bạn thân” Khoa Pug - Johnny Đặng - Vương Phạm bắt đầu. Từ đây, ông vua kim hoàn có thêm biệt danh là ông bán đá bào còn Khoa Pug và Vương Phạm về một phe, cả hai đang vi vu tại Alaska (Mỹ).

>>> Xem thêm: Tặng quà triệu đô cho con: Cường Đô La mua xe, Đan Trường xây nhà

Một năm có quá nhiều drama, chỉ cần chậm một chút thôi là bạn sẽ ngay lập tức trở thành người tối cổ. Trên đây là những vụ lùm xùm mà mình cho rằng hot nhất, ồn ào nhất năm 2021. Mình có bỏ sót drama nào không, hãy để lại bình luận cho mình biết với nhé!

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.