x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Dư Hi và 3 bộ phim được mong đợi nhất sắp lên sóng

Mộc Tử 11:11 - 11/10/2021

Ngoài Triệu Lộ Tư thì Trương Dư Hi cũng là tiểu hoa đán mà mình đánh giá là rất chăm chỉ của màn ảnh Hoa Ngữ khi liên tục xuất hiện trong những bộ phim từ cổ trang đến hiện đại trong suốt 2 năm nay. Nếu bạn yêu thích cặp đôi Thành Nghị - Trương Dư Hi từ Dữ Quân Ca nhưng lại buồn vì cái kết phim là "sad ending" thì có thể mong đợi tác phẩm hợp tác tiếp theo của cặp đôi này ở Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Ngoài ra, cô nàng còn đang quay Thiên Thu Lệnh cũng như một phim mới đóng với Lưu Học Nghĩa đang chờ chiếu.

>>>Xem thêm: “Cẩm Mịch” Dương Tử và 5 nàng Tân nương “số nhọ” ngày thành thân

Thành Nghị và Trương Dư Hi tiếp tục hợp tác trong bộ phim ngôn tình Gió Nam Hiểu Lòng Tôi.

1. Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thất Vi kể về câu chuyện tình đẫm nước mắt của Phó Vân Thâm (Thành Nghị đóng) và Chu Cựu (Trương Dư Hi đóng). Trong phim, vai diễn của Trương Dư Hi là một bác sĩ ngoại khoa tình cờ gặp được chàng nghiên cứu thuốc khi đi cứu trợ nhân đạo, hai người trải qua hết thảy hiểu lầm, sinh tử, từng đánh mất nhau rồi gặp lại đối diện với nhiều thử thách của cuộc sống.

Bộ phim này ngoài những phân đoạn ngọt ngào, lãng mạn thì vẫn rất ngược tâm.
Số phận của Thành Nghị trong phim hiện đại cũng không khá khẩm hơn các vai diễn cổ trang là mấy.

2. Khi Bóng Đêm Gợn Sóng

Bộ phim tiếp theo của nữ diễn viên là tác phẩm hợp tác với Lưu Học Nghĩa mang tên Khi Bóng Đêm Gợn Sóng. Trong phim này, Trương Dư Hi đảm nhận vai nữ chính Hứa Khuynh Du bất ngờ phát hiện người bạn trai 10 năm ngoại tình trước khi kết hôn, cô dứt khoát lựa chọn chia tay. Cũng vào lúc này, cô tình cờ gặp được Mạch Linh Trạch (Lưu Học Nghĩa đóng) nhưng cả hai nảy sinh hiểu lầm với nhau. 

>>>Xem thêm: Top 8 phim Trung Quốc có kết thúc buồn thảm khiến fan khóc "lụt nhà"

Sau thời gian dài gắn liền với các vai diễn cổ trang thì Lưu Học Nghĩa đã được trải nghiệm làm tổng tài bá đạo đi xế hộp, ăn nhà hàng như anh hằng ao ước đóng cặp cùng với Trương Dư Hi.

Tuy nhiên, Mạch Linh Trạch vẫn khá hứng thú với cô nàng này, cả hai lại gặp nhau trong công việc, sát cánh bên nhau vượt qua khó khăn, khắc phục nguy cơ sự nghiệp, có được cuộc sống và tình yêu mới dành cho mình. Lưu Học Nghĩa và Trương Dư Hi cũng từng đóng chung trong bộ phim nổi đình đám là Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, nhưng đến lần này cả hai mới chính thức trở thành cặp đôi trên phim.

Vẻ đẹp lai Tây quyến rũ của Trương Dư Hi hoàn toàn thích hợp với các vai diễn hiện đại xinh đẹp, tài giỏi.

3. Thiên Thu Lệnh

Bộ phim hiện đang quay của Trương Dư Hi là Thiên Thu Lệnh hợp tác cùng Đồng Mộng Thực. Phim thuộc thể loại cổ trang tiên hiệp xoay quanh mối tình yêu hận đan xen giữa Phượng Ly Tuyết (Trương Dư Hi đóng) với Bạch Nhan (Đồng Mộng Thực đóng). Họ từng là thanh mai trúc mã nhưng vì bảo vệ sư phụ mà Bạch Nhan vô tình đẩy Phượng Ly Tuyết vào nghịch cảnh. 

>>>Xem thêm: Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học thất bại từ những ngày đầu lên sóng

Phượng Ly Tuyết được cứu sống nhưng về phe tà đạo đối nghịch với Bạch Nhan khiến cả hai phải trải qua nhiều biến cố, hiểu lầm, ân oán rồi từ đó mới hiểu được tấm lòng chân thành của đối phương, buông bỏ chấp niệm trở thành một cặp đôi thần tiên. Đây là lần hợp tác đầu tiên của Trương Dư Hi với nam diễn viên Đồng Mộng Thực nhưng từ tạo hình công bố có thể thấy được vai diễn này của cô cũng rất thu hút.

Cá nhân mình thấy rằng Trương Dư Hi có vẻ thích hợp với phim hiện đại hơn là phim cổ trang. Bằng chứng là những vai diễn nổi bật của cô nàng đều thuộc thể loại phim hiện đại như Nàng Công Chúa Tôi Yêu hay Đẹp Trai Là Số Một còn hầu như các vai diễn cổ trang của Trương Dư Hi đều vấp phải rất nhiều tranh cãi về tạo hình lẫn diễn xuất. Vì vậy mà mình rất trông chờ vào hai tác phẩm Gió Nam Hiểu Lòng TôiKhi Bóng Đêm Gợn Sóng

Còn bạn mong đợi vai diễn nào của Trương Dư Hi tiếp tục lên sóng? Cùng để lại ý kiến bên dưới cho mình biết với nhé!

>>>Xem thêm: Mãi Mãi Là Bao Xa lên sóng: Phim đi xa quá! Phim đi xa nguyên tác quá!

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.