x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những sao Hoa ngữ nổi lên nhờ vai phụ: Đông Hoa - Phượng Cửu vụt sáng

Carole 07:01 - 15/09/2021

Theo Carole thì một diễn viên ngoại trừ nhan sắc, tài năng và tài nguyên thì họ còn cần sự may mắn. Cứ đâu phải đóng chính trong nhiều bộ phim lớn thì sẽ có thể nổi tiếng được đâu, mọi người cứ nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba, La Vân Hi hay Đường Yên mà xem, họ lên đến đỉnh cao sự nghiệp là nhờ vào vai phụ đó thôi!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu nói đến 2 bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba thì Carole xin đề cử Người Tình Kim CươngTam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa

Nếu như Người Tình Kim Cương giúp Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả biết đến nhiều thì Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa chính là phim đưa cô ấy lên đến đỉnh cao sự nghiệp. Nhưng Carole nghĩ các mọt phim đều rõ Nhiệt Ba trong những bộ này chỉ là vai phụ và ban đầu vốn chẳng ai tin cô ấy có thể nổi tiếng như ngày hôm nay. 

Cao Vỹ Quang

Bạn diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba là Cao Vỹ Quang cũng đã có bước thăng tiến lớn nhờ vào Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Trước khi đảm nhận vai Đông Hoa đế quân, Cao Vỹ Quang đóng vai phụ trong rất nhiều bộ phim nhưng chẳng được ai chú ý đến, thêm vào đó anh đã ngoài 30 nên khả năng nổi tiếng cũng khó khăn hơn. Mặc dù không thành sao đình đám như Nhiệt Ba nhưng ít ra thì Cao Vỹ Quang cũng đã nhận được nhiều vai chính, sự nghiệp cũng rộng mở hơn trước đây.

La Vân Hi

La Vân Hi bắt đầu đóng phim từ năm 2014, vai chính hay vai phụ đều có cả nhưng anh lại mờ nhạt hơn hẳn so với những đồng nghiệp cùng trang lứa như Lý Dịch Phong, Tỉnh Bách Nhiên. 

Carole thấy việc La Vân Hi nhận đóng Hương Mật Tựa Khói Sương là một quyết định đúng đắn, anh bỗng trở nên nổi tiếng và là gương mặt được nhiều nhà sản xuất săn đón. Tuy hiện nay sự nghiệp của La Vân Hi đã qua thời đỉnh cao nhưng Carole thấy ít ra anh ấy vẫn có thể đóng vai chính trong một số dự án tầm trung.

Đường Yên

Các mọt phim còn nhớ bộ phim kinh điển Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 không, bộ phim này từng rất nổi tiếng đấy. Trong tác phẩm này, Đường Yên đóng vai nữ phụ Tử Huyên, vốn chỉ “làm nền” cho Dương Mịch nhưng ai ngờ rằng vai diễn của cô ấy còn lấn át cả nữ chính luôn. 

Đường Yên nhanh chóng trở thành tiểu hoa đán trên màn ảnh, sự nghiệp cũng thăng hoa khiến ai thấy cũng bất ngờ. Thật ra thì Carole thấy Đường Yên hợp đóng vai phụ hơn là nữ chính, cứ nhìn vai Tử Huyên là sẽ thấy cô ấy sẽ từng tỏa sáng đến mức nào.

Trương Dư Hi

Carole xem khá nhiều phim của Trương Dư Hi, tuy nhiên mình cảm thấy với kỹ năng diễn xuất còn hạn chế thì cô ấy rất khó để “cân phim”. Ngược lại, khi Trương Dư Hi nhận những vai phụ thì cô ấy lại có sức hút rất đặc biệt, ví dụ như trong Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh hay đỉnh cao là Lưu Ly lên sóng vào năm ngoái. 

Lưu Ly giúp Trương Dư Hi nổi tiếng, cô ấy được đóng chính trong nhiều bộ phim nhưng đáng tiếc là diễn xuất bị khán giả chê quá nhiều, như Dữ Quân Ca lên sóng gần đây chẳng hạn.

Châu Dã

Khi Châu Dã đóng Sơn Hà Lệnh, mặc dù chỉ là “nữ phụ đam mỹ” nhưng cô lại bất ngờ trở nên nổi tiếng và không phải sao nữ nào đóng đam cải biên cũng được như vậy. 

Sau khi thành danh rồi, Châu Dã lại được Lý Băng Băng nâng đỡ, tài nguyên trong tay không thiếu và cô cũng bắt đầu đóng chính trong các dự án phim như Hộ Tâm, Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta. Hiện tại, Châu Dã là nữ diễn viên thế hệ 95 tiềm năng và được kỳ vọng cao sẽ kế thừa các đàn chị như Lý Băng Băng hay Triệu Lệ Dĩnh.

Carole thấy đóng vai phụ chưa chắc đã không tốt, nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba thành đỉnh lưu nhờ vai phụ, sức hút 4 năm chưa hề giảm, tài nguyên trong tay dồi dào thì chắc là ai cũng muốn được như vậy thôi. 

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba với căn biệt thự triệu đô gây choáng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.