x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý do Nhiệt Ba nhận "gạch" dù mừng sinh nhật Dương Mịch suốt 8 năm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:15 - 13/09/2021

Ngày 12/9 vừa qua là sinh nhật lần thứ 35 của Dương Mịch. Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay của showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch nhận được vô số lời chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ. Dĩ nhiên, trong đó, không thể thiếu “hảo tỷ muội” Địch Lệ Nhiệt Ba được!

Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa lại hóng được thông tin nàng mỹ nữ Tân Cương phải nhận “gạch đá” khi gửi lời chúc mừng đàn chị qua mạng xã hội. Ủa, có chuyện gì vậy ta?

Hẳn các bạn cũng biết, Địch Lệ Nhiệt Ba là “gà cưng” có sự nghiệp thành công nhất dưới trướng của Dương Mịch, đồng thời cũng có quan hệ vô cùng thân thiết với cô. Cặp đôi này không ít lần cùng tham dự sự kiện, thân thiết trước ống kính truyền thông khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ với tình chị em giữa showbiz thị phi.

Dĩ nhiên, trong dịp sinh nhật của đàn chị, Địch Lệ Nhiệt Ba sao có thể vắng mặt được! Mỹ nhân Trường Ca Hành đã gửi lời chúc tốt đẹp tới Dương Mịch qua mạng xã hội: “Lại một sinh nhật nữa của mỹ nữ xinh đẹp. Chúc đại mỹ nữ Dương Mịch sinh nhật vui vẻ!”.

Ồ, tính ra Địch Lệ Nhiệt Ba đã 8 năm liên tiếp “đều như vắt chanh” chúc mừng sinh nhật cho Dương Mịch rồi! Hơn nữa, người đẹp này còn cẩn thận canh giờ, gửi lời chúc ngay khi mới bắt đầu ngày mới nữa. Có tâm quá đúng không nào? 

Thế nhưng, điều đáng nói là, khi đang “chị chị em em” thân thiết như vậy, nàng mỹ nữ Tân Cương lại bất ngờ nhận “gạch” từ công chúng, khiến mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn chứ chẳng đùa! À, và nhóm người “tặng gạch” cho cô nàng không ai khác ngoài fandom Dương Mịch mới kỳ các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân chán làm tiếp viên hàng không, tiến quân Cbiz

Cụ thể là thế này, trong những năm gần đây, tình chị em giữa Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần dính tin đồn rạn nứt. Có không ít “thuyết âm mưu” cho rằng hai mỹ nhân đang tranh giành tài nguyên, ngôi vị “nhất tỷ” của Gia Hành. Fandom hai bên cũng thường xuyên “khẩu chiến” với nhau vì những lý do “lông gà vỏ tỏi”.

Hình ảnh trong ngày sinh nhật của Dương Mịch.

Giờ đây, vào ngày sinh nhật của Dương Mịch, người hâm mộ lại bắt đầu “cuộc chiến vô cực”, khiến Địch Lệ Nhiệt Ba “người ngồi trong nhà, ‘gạch’ từ trên trời rơi xuống”. À, nguyên nhân thì là do nữ diễn viên Lệ Cơ Truyện đăng bài chúc mừng đàn chị nhưng fan của cô lại chỉ mải mê bình luận về việc người đẹp được đề cử cho Giải thưởng Phim truyền hình Quốc tế Seoul, chứ không chúc cùng nhé!

Thực ra khi tìm hiểu về nguyên nhân khơi nguồn cuộc tranh luận mình cũng thấy hoang mang quá trời quá đất luôn! Vì rõ ràng phía Địch Lệ Nhiệt Ba...chẳng làm gì sai cả. Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít cư dân mạng tỏ vẻ bức xúc thay cho nàng mỹ nữ Tân Cương, bởi lẽ, cô chân thành chúc phúc cho đàn chị nhưng lại bị chỉ trích vô cớ.

Theo suy đoán của mình, nguyên nhân gián tiếp khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị thế là nghi án tình chị em giữa hai mỹ nhân Gia Hành rạn nứt vì nàng mỹ nữ Tân Cương không tiếp tục ký hợp đồng với công ty quản lý, chuyển sang “ăn máng khác”, không còn làm việc dưới trướng của Dương Mịch nữa. Có vẻ như đây là lý do khiến fan Dương Mịch nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba thế nào cũng cảm thấy gai mắt nhỉ?

Uông Hải Lâm nổi tiếng với việc từng công khai mỉa mai Tiêu Chiến, tuyên bố vĩnh viễn sẽ không hợp tác với dàn sao lưu lượng. 

Ngoài ra thì giữa lúc fandom hai bên đang “nước sôi lửa bỏng”, biên kịch nổi tiếng Uông Hải Lâm lại khiến cho mâu thuẫn càng bùng nổ khi tuyên bố: “Dương Mịch là bà chủ của Địch Lệ Nhiệt Ba, chúc mừng sinh nhật sếp thôi mà. Chỉ cần chưa rời khỏi công ty thì vẫn còn phải chúc”. Có thể thấy được vị biên kịch này muốn ám chỉ rằng việc Địch Lệ Nhiệt Ba chúc mừng sinh nhật Dương Mịch chỉ đơn giản là vì mối quan hệ cấp trên – cấp dưới, chẳng liên quan gì đến tình chị em cả.

Thực ra thì mình thấy việc Địch Lệ Nhiệt Ba gửi lời chúc tới Dương Mịch vì quan hệ chị em hay cấp trên – cấp dưới cũng đâu quan trọng tới vậy. Mấu chốt là người đẹp Tam Sinh Tam Thế đã rất chân thành khi gửi lời chúc tới đàn chị rồi!

Hơn nữa, trong việc này, mình thấy người hâm mộ của Dương Mịch thực sự có phần quá khích khi “gây chiến” với lý do “chuối cả nải” như vậy. Giữa cuộc thanh lọc lớn nhất từ trước tới nay của Cbiz, mình hi vọng, họ hãy “tém tém” lại bản thân để tránh làm ảnh hưởng tới thần tượng, nhận “trái đắng” như trường hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác (bài trước mình có đề cập nè ).

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ hợp vai "ngốc bạch ngọt" trên màn ảnh

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".