x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Khi nữ thứ đè bẹp nữ chính phim Hoa Ngữ: Nhiệt Ba trên cơ Đường Yên

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 14/09/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy đa phần các đoàn phim tuyển chọn diễn viên cho vai diễn đều dựa vào tên tuổi, địa vị của ngôi sao đó trong giới giải trí. Độ nổi tiếng của họ càng cao thì tỷ suất người xem mang về càng lớn. Thế nhưng cũng có lúc, dù được biên kịch, đạo diễn "bảo kê", tập trung mọi tinh túy lên người nhưng khi hình tượng không hợp nhân vật, biểu hiện không tốt rất dễ dẫn đến tình trạng nam nữ chính bị các vai phụ lấn át, thậm chí đè bẹp về nhan sắc, diễn xuất. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những vai phụ ấn tượng trong phim truyền hình mà hào quang của họ còn áp đảo hơn cả vai chính nhé!

Người Tình Kim Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba

Vào 5 năm trước, phim truyền hình Người Tình Kim Cương lên sóng mang về những thành tích rating ấn tượng. Địch Lệ Nhiệt Ba của thời điểm đó vẫn là gương mặt mới của giới giải trí, sức ảnh hưởng không nhiều, độ nổi tiếng cũng rất kém. 

Hóa thân cô nàng Cao Văn tính cách "tưng tửng", hài hước, xử lý tình cảm quyết đoán đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba mang về vô số fan hâm mộ, danh tiếng tăng cao, thậm chí lấn át cả vai nữ chính Mễ Đóa – cô nàng luôn bị lung lay trong chuyện tình cảm giữa nam chính và nam thứ của Đường Yên.

Cung Tỏa Trầm Hương – Triệu Lệ Dĩnh

Là một trong những tác phẩm giúp Triệu Lệ Dĩnh trên bước đường thành công sau này, nhân vật Lưu Ly của Triệu Lệ Dĩnh trong Cung Tỏa Trầm Hương được nhận xét chiếm cả hào quang của nữ chính Châu Đông Vũ. 

Dù khi đó còn khá trẻ, lại lần đầu đảm nhận vai nữ phụ độc ác nhưng khả năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh đã phát huy một cách tốt nhất, nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả. Cách nhả thoại của Triệu Lệ Dĩnh rất hợp lý, ánh mắt rất có thần, bộc lộ hoàn toàn sự gian trá, xảo quyệt của một tiểu nhân nên có.

Diên Hi Công Lược – Tần Lam, Xa Thi Mạn

Diên Hi Công Lược từng làm mưa làm gió trên màn ảnh vào mùa hè năm 2018. Dù phim tập trung xoay quanh về cuộc đời của nữ chính Ngụy Anh Lạc của Ngô Cẩn Ngôn nhưng Phú Sát Hoàng Hậu của Tần Lam và Kế Hoàng Hậu của Xa Thi Mạn mới là những nhân vật chiếm được cảm tình của người xem.

Không những tốt về khả năng diễn xuất mà nhan sắc của họ cũng khí chất và thu hút hơn rất nhiều so với Ngô Cẩn Ngôn. Một chính một tà cứ thế mà đi vào lòng khán giả.

Độc Cô Thiên Hạ - An Dĩ Hiên

Lên sóng năm 2018, dù chỉ tham gia với tư cách khách mời nhưng ai ngờ đâu, vai diễn Độc Cô Bàn Nhược – nhân vật mang trong mình sự chững chạc, lạnh lùng của An Dĩ Hiên lại đè bẹp cả nữ chính Độc Cô Già La do Hồ Băng Khanh đảm nhận.

Dù mang trong mình hào quang của nữ chính nhưng khả năng diễn xuất, nhan sắc không bằng đàn chị là một trong những lý do khiến Hồ Băng Khanh hoàn toàn mờ nhạt trước An Dĩ Hiên. Nhiều người không biết còn tưởng An Dĩ Hiên mới là nữ chính còn Hồ Băng Khanh mới là nữ phụ.

Vân Trung Ca – Dương Dung

Trong Vân Trung Ca, Dương Dung vào vai nữ phụ Hoắc Thành Quân, nữ chính Vân Ca được giao cho Angelababy đảm nhận. Vào thời điểm cả hai xuất hiện chung một khung hình, dù đều là những mỹ nhân xinh đẹp nhưng không khó để nhận ra, nét đẹp của hai người hoàn toàn khác nhau. Dương Dung mang cho Hóng Hớt Cbiz cảm giác cô nàng mới là người hợp với tạo hình mỹ nhân thời Tây Hán hơn.

Chưa kể khả năng diễn xuất của Dương Dung ăn đứt Angelababy, dựa vào thực lực để áp đảo nữ chính

Bởi vậy Hóng Hớt Cbiz mới nói, không phải lúc nào nữ chính cũng là người nhận được nhiều sự yêu thích của người xem. Nếu nhan sắc, khả năng diễn xuất của nữ chính không đủ tốt thì rất dễ bị nữ phụ lấn át như chơi. Trên đây là 6 ví dụ điển hình mà Hóng Hớt Cbiz muốn gửi tới các bạn. Đâu là nữ phụ để lại ấn tượng trong lòng bạn nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Thuở sao Cbiz mới vào nghề: Nhiệt Ba - Nghiên Hy ăn chửi nhiều hơn cơm

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.