x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Những siêu anh hùng khác đang làm gì khi Doctor Strange 2 diễn ra?

Chekov 20:30 - 15/05/2022

Có ai như Chekov tự hỏi các siêu anh hùng khác và nhóm Avengers đang làm gì khi Doctor Strange in Multiverse of Madness (Doctor Strange: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) diễn ra hay không? Sau Avengers: Endgame, Chekov thấy rằng MCU có đích chính là tiếp tục phát triển từng anh hùng. Trận chiến căng não với Thanos đã kết thúc, giai đoạn 4 của MCU đã chứng kiến ​​những sự kiện đáng để Avengers can thiệp.

Trong khi Black WidowShang-chi and The Legend of Ten Rings là những câu chuyện mang tính cá nhân hơn, thì Spider-Man: No Way Home lại liên quan đến đa vũ trụ. Tuy nhiên, một cuộc tấn công từ các nhân vật phản diện không nhất thiết là mối đe dọa cấp độ Avengers theo cách tương tự đối với MCU như Avengers: Endgame. 

Nhưng với Doctor Strange in Multiverse of Madness thì các anh hùng phải đối mặt với một Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) tổn thương tinh thần, dẫn đến sức mạnh và quyền năng lớn hơn bao giờ hết, sẵn sàng cho bay màu bất cứ ai cản đường cô.

Kể từ thời điểm Scarlet Witch thông báo rằng cô sẽ tấn công Kamar-Taj, sự vắng mặt của Avengers trong phim làm Chekov khó hiểu. Dưới đây là những suy đoán của Chekov khi các siêu anh hùng chẳng hề xuất hiện. 

Thor (Chris Hemsworth) được nhìn thấy lần cuối cùng lên tàu Guardians of the Galaxy, có nghĩa là Thần Sấm rất có thể đã ở ngoài không gian trong các sự kiện của Doctor Strange 2. Tương tự, Captain Marvel (Brie Larson) thường ở các hành tinh khác và cô liên lạc với Avengers thông qua ảnh ba chiều, như đã thấy trong cảnh credit của Shang-chi. 

Tình trạng của Bruce Banner/Hulk (Mark Ruffalo) vẫn còn là một bí ẩn vì Smart Hulk dường như không còn nữa dựa trên đoạn giới thiệu của She-Hulk, nhưng dù bằng cách nào thì Banner/Hulk vẫn bị thương do Avengers: Endgame. Sự vắng mặt của Captain America mới Sam Wilson (Anthony Mackie)Winter Soldier Bucky Barnes (Sebastian Stan) càng khó giải thích vì cả hai đều ở Trái đất và hoạt động như những siêu anh hùng, và điều tương tự cũng có thể xảy ra đối với War Machine (Don Cheadle)Hawkeye (Jeremy Renner).

Tương tự, các Avengers khác trên Trái đất như Ant-Man (Paul Rudd), Wasp (Evangeline Lily) và Spider-Man có thể không thể đánh lại Scarlet Witch vì Wanda giờ đã đủ mạnh để đánh bại những anh hùng đáng gờm hơn như Captain Carter, Captain Marvel và thậm chí cả Giáo sư X tương đối dễ dàng. Chekov thấy Spider-Man vẫn là một ẩn số sau các sự kiện của Spider-Man: No Way Home nhưng thật lạ khi cậu chẳng giúp gì ân nhân.

Câu chuyện về T'Challa (Chadwick Boseman) sẽ diễn ra như thế nào trong MCU vẫn còn là một bí ẩn sau sự ra đi đáng tiếc của Chadwick Boseman, nhưng nhờ sự giúp đỡ của Wakanda, giống như Captain America đã làm trong Avengers: Infinity War, cũng là điều ​​mà Doctor Strange và Wong đã chọn không nhờ vả.

Cuộc chiến chống lại Scarlet Witch vô cùng quan trọng và nếu Doctor Strange thất bại, toàn bộ vũ trụ có thể đã bị phá hủy. Cho dù đó là vì họ ở những hành tinh khác, không đủ sức mạnh để đối đầu với Wanda, hay đơn giản là bị lược bỏ để thuận tiện cho kịch bản, sự thật vẫn là Avengers đã bỏ mặc Doctor Strange cho số phận của chính anh, thật buồn làm sao!

 >> Xem thêm: Doctor Strange 2 nhận cơn mưa lời khen từ các nhà phê bình

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.