x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tôn Lệ, Tiêu Chiến và dàn sao Cbiz làm gì vào buổi sáng?

Tiểu Hạnh Thảo 09:00 - 01/10/2021

Có khi nào bạn tò mò cuộc sống hằng ngày của các ngôi sao Hoa ngữ diễn ra như thế nào, họ thường làm gì vào buổi sáng không? Đương nhiên, có những việc cá nhân mà phận làm fan như chúng ta chẳng thể “núp gầm giường” mà hiểu được. Tuy nhiên, nếu như họ là người chăm chỉ cập nhật tình hình trên mạng xã hội thì Tiểu Hạnh Thảo qua đó mà biết được sơ sơ vài hoạt động đấy nhé. Cùng mình tìm hiểu xem sao nha. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Cbiz khiến bạn diễn né xa với nụ hôn 'nặng mùi' 

Lý Thấm

Vào hôm sinh nhật lần thứ 31 của Lý Thấm, cô ấy đã dành tặng cho người hâm mộ một món quà vô cùng đặc biệt. Đó là đoạn clip và những hình ảnh, ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên luyện tập bộ môn yoga.

Ngôi sao Hải Thượng Phồn Hoa cho biết, cô đăng tải bài tập này là để tham gia một thử thách sống khỏe mỗi ngày. Tuy nhiên, nhìn cách người đẹp thực hiện các động tác uyển chuyển, thuần thục mọi tư thế đến như vậy, cô hẳn là một người thường xuyên tập luyện yoga. 

Tôn Lệ

Thông thường, vào ngày mồng 1 hay hôm rằm, chúng ta mới thấy Tôn Lệ đăng tải trọn vẹn một trang thư pháp lên Weibo. Thế nhưng, để có được bút pháp điêu luyện và những dòng chữ đẹp thần sầu như vậy, mình biết rằng, ngôi sao Chân Hoàn Truyện phải kiên trì tập luyện suốt thời gian dài. 

Theo như những gì mà Tiểu Hạnh Thảo hóng hớt được, mỗi ngày, nếu như không phải ở đoàn phim, Tôn Lệ đều dậy rất sớm để tập thể dục, sau đó bắt tay vào “luyện bút”. Chưa hết đâu, bà xã Đặng Siêu còn có sở thích uống trà thảo mộc vào buổi sáng nữa cơ. 

Dương Mịch

Dương Mịch vốn rất bận rộn với công việc quay phim, nhưng cô có một thói quen là sáng nào cũng phải chụp một vài bức hình để lên tinh thần cho ngày mới. Điều này đã được chính chủ xác nhận trong một bài phỏng vấn trên Sina rồi nhé, chứ không phải Tiểu Hạnh Thảo tự nghĩ ra đâu. 

Chỉ có điều, đôi khi Dương Mịch không có quá nhiều thời gian ngồi lọc hình, chỉnh ảnh. Do đó, cô thường “ủ hình” chờ hôm nào rảnh rỗi là đăng liền cả chục tấm của những ngày trước đó luôn. Nhưng phải công nhận rằng, phong cách thời trang của nàng tiểu hoa vừa đẹp, vừa độc đáo đúng không cả nhà? 

Cảnh Điềm

Cùng chung sở thích với Dương Mịch còn có Cảnh Điềm. Ngôi sao Tư Đằng cực kỳ có tâm với fan luôn nhé, có hôm, đi quay đến 9 giờ tối mới về mà cô còn nhiệt tình livestream chỉ mọi người cách chăm sóc da, nhắc đi ngủ sớm. Rồi buổi sáng, mỹ nữ Bắc Kinh lại đăng những tấm hình xinh đẹp, như muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến cho mọi người. 

Cúc Tịnh Y 

Có lẽ việc chụp ảnh vào buổi sáng đã trở thành thói quen của rất nhiều mỹ nhân, và Cúc Tịnh Y cũng vậy. Thế nhưng, vì sao những tấm hình selfie của người đẹp 4000 năm lại luôn “gây bão” mạng xã hội và nhiều lần lọt top ảnh tự chụp đẹp nhất?

Đó là bởi Cúc Tịnh Y chọn cách chụp mới lạ, thay vì dùng camera trước thì cô lại tận dụng chiếc gương trang điểm để cho ra đời những bức ảnh vừa sang, vừa đẹp, khoe trọn thân hình quyến rũ. Những cô nàng chân ngắn mà muốn có hình đẹp vào mỗi sáng, nhớ phải học hỏi bí kíp của ngôi sao Như Ý Phương Phi nha. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong khi nhiều đồng nghiệp tranh thủ khoảng thời gian buổi sáng chăm sóc bản thân thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại tận dụng luôn khung giờ vàng đó để nâng cao thu nhập. Theo như Tiểu Hạnh Thảo quan sát thì sáng nào trang cá nhân của mỹ nữ Tân Cương cũng có bài quảng cáo cho các thương hiệu. 

Ngoài lúc đó ra thì cả ngày, có lẽ nữ diễn viên đều đặt hết tâm sức vào các nhân vật trong phim mất rồi. Nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba chăm chỉ như thế, Tiểu Hạnh Thảo thấy cô hoàn toàn xứng đáng là tiểu hoa nổi bật nhất thế hệ 9x. 

Ngô Lỗi

Người em trai quốc dân Ngô Lỗi dạo này cũng tất bật quay phim, thế nhưng niềm đam mê với bộ môn đạp xe dường như đã ngấm sâu vào con người anh rồi. Tiểu Hạnh Thảo được biết, mỗi ngày ngôi sao Trường Ca Hành đều dậy sớm để đạp xe cùng nhóm bạn. 

Mình nghe nói, hôm nào có lịch quay phim, nam diễn viên còn tự đạp xe đến phim trường luôn. Chăm thể dục thể thao như vậy, bảo sao Ngô Lỗi càng trưởng thành càng đẹp trai, thân hình rắn chắc, làm bao chị em mê mệt. 

Tiêu Chiến

Là một trong những sao nam được săn đón nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, công việc mỗi ngày của Tiêu Chiến đều rất bận rộn. Lắm hôm, Tiểu Hạnh Thảo thấy anh có lịch đi diễn hay quay phim đến rạng sáng mới về. Vậy mà, mỹ nam Trần Tình Lệnh vẫn rất cao hứng để cho ra đời một bộ ảnh lung linh dưới ánh đèn cao áp màu vàng, như là quà tặng ngày mới cho các fan. 

Có thể lúc này nam diễn viên đã thấm mệt rồi, nhưng mình biết rằng, niềm hạnh phúc của mỗi người nghệ sĩ chính là sự công nhận và tình cảm của công chúng dành cho mình. Vì thế, để ủng hộ cũng như tiếp thêm sức mạnh cho Tiêu Chiến, các bạn đừng quên “tặng tim" cho anh ấy nhé. 

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác và dàn sao Cbiz có nhiều antifan nhất 

Lý Thấm, Tôn Lệ, Dương Mịch, Tiêu Chiến và các ngôi sao, mỗi người đều có những hoạt động khác nhau vào buổi sáng. Với phận là người hâm mộ, Tiểu Hạnh Thảo mãi ủng hộ họ vô điều kiện, các mỹ nam, mỹ nữ làm gì cũng được, miễn sao vui là được. 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".