x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 thần tượng nữ Kpop đại diện cho định nghĩa cool ngầu từ khí chất

Trà Đào Cam Sả 13:20 - 12/07/2022

Cool là một tính từ tiếng Anh mang hàm ý kiểu như là tuyệt vời, sành điệu, nhìn chất chơi. Hiểu sương sương thì là như vậy còn muốn hiểu rõ hơn nó là như thế nào thì nhìn vào những thần tượng nữ Kpop ở dưới bài viết này nào. Họ chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho khí chất cool thật sự, cool từ trong khí chất là ra sao đó nha. 

Hwasa (Mamamoo) 

Không chỉ là một biểu tượng quyến rũ của Kpop mà Hwasa còn là một nữ thần tượng sở hữu khí chất cool ngầu đỉnh nhất nhì làng nhạc này hiện nay luôn. Dám cá là ai cũng phải đôi ba lần thốt lên là sao Hwasa có thể cool đến như vậy, khi nhìn thấy hình ảnh hay khi cô biểu diễn hết mình trên sân khấu. 

Với tôi thì sự cool của Hwasa không chỉ đến từ ngoại hình hay khí chất đặc biệt của cô mà nó còn đến từ tính cách và những hành động thông thường nữa. Theo dõi những khoảnh khắc hậu trường hay các chương trình tạp kỹ thì mọi người sẽ thấy ngay là Hwasa cool từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài luôn á nha. 

Lisa (BLACKPINK) 

Một cô -sa đình đám khác của làng nhạc Kpop cũng cool ngầu không kém và nói đến đây thì tôi biết mọi người đã đoán ra được hết rồi nè. Đúng vậy đấy chính là cô nàng Lalisa Manoban của BLACKPINK chứ ai. Nói không quá chứ Lisa như là một biểu tượng của sự cool ở Kpop mà khó ai có thể không nhắc tới luôn đó. 

Ngoại trừ những lúc hiện hình dễ thương là em út của nhóm ra thì lúc nào mỹ nhân sinh năm 1997 này cũng cool cả. Từ sân khấu, sự kiện, ảnh tạp chí cho tới cách thả dáng hay biểu cảm khi đứng trước ống kính máy ảnh. Giữa sự cute và sự cool thì tôi nghĩ chắc mọi người sẽ thích một Lisa cool ngầu hơn đấy nè. 

>> Bạn có biết: 5 thần tượng Kpop cực xinh xẻo với tông trang điểm má hồng thơ ngây

Aisha (Everglow) 

Thành viên sinh năm 2000 của nhóm Everglow này có thể không phải là nhan sắc sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người trong lần nhìn đầu tiên. Tuy nhiên Aisha đã sử dụng sự cool ngầu của mình để dần dần thu hút mọi người và từ đó sự chú ý sẽ chỉ được dành cho cô nàng này hoài mà thôi. 

Dưới góc nhìn của tôi thì Aisha không phải là một nhan sắc quá xinh đẹp hay có thể gọi là xuất sắc. Thế nhưng đúng là nữ thần tượng 22 tuổi này có chất cool riêng và đó là ưu điểm giúp cô nổi bật cũng như khiến khán giả ghi nhớ về cô nhiều hơn. Chúng ta đã có Hwasa rồi Lisa và giờ là một Aisha cực cool nữa rồi này. 

Soyeon ((G)I-dle) 

Nếu nhìn cô nàng trưởng nhóm đa tài của (G)I-dle mà có ai nói là không cool thì tôi thật sự quan ngại về gu cũng như thẩm mỹ của người đó đấy nha. Nghe hơi phũ nhưng tôi nghĩ điều đó là sự thật mà bởi Soyeon được truyền thông cũng như khán giả đại chúng xem là nữ thần tượng cool ngầu nhất nhì hiện nay ở Gen 4 luôn đấy.

Cũng không có ngoại hình quá xinh đẹp tiêu chuẩn như Aisha nhưng Soyeon đã biết sử dụng những điểm mạnh khác để tạo nên thương hiệu của bản thân mình. Bên cạnh tài năng thì chắc chắn là ngoại hình, thần sắc và khí chất cool ngầu của cô rồi. Nói không quá chứ tôi thấy sự cool ngầu của Soyeon như ở “next level” so với phần còn lại của Gen 4 luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn thần tượng Kpop đáng yêu xỉu khi cosplay Minions

Ryujin (ITZY) 

“Chị em thất lạc” của Han So Hee ở làng nhạc Kpop này là một minh chứng cho tôi thấy rằng không nhất thiết cứ phải lạnh lùng hay làm mặt khó đăm đăm thì mới gọi là cool. Ryujin có vô vàn khoảnh khắc tươi vui hay có thể gọi là dễ thương, nhưng nhìn xem khí chất cool của cô cũng đâu thua kém ai đâu nào. 

Chính xác để nói về Ryujin thì tôi nghĩ cô nàng của ITZY này thuộc kiểu bạn gái mà cái sự cool nó sẽ bộc lộ ra trong những khoảnh khắc đáng yêu hay tự nhiên của cô ấy. Dạng như không cần phải tỏ vẻ mà sự cool đó cứ bộc lộ ra bình thường qua sự tự nhiên của Ryujin vậy đó. Tôi nghĩ đây là một trường phái cool khác ở Kpop mà được nắm giữ bởi Ryujin đó nha. 

Ningning (aespa) 

Ban đầu thì tôi băn khoăn giữa Giselle và Ningning cho vị trí cuối cùng này để rồi người mà tôi chọn là cô em út của aespa - Ningning đây. So với thời còn ở trong SM Rookies thì rõ ràng Ningning đã “lột xác” và trưởng thành hơn thấy rõ luôn. Từ một cô bé dịu dàng trở thành một nữ thần tượng cool ngầu đáng ngưỡng mộ. 

Giọng ca chính của aespa cũng là thành viên tôi thấy có nhiều sự thay đổi nhất kể từ khi ra mắt cho đến giờ, kể cả ở mặt ngoại hình lẫn khí chất hay thần sắc luôn. Với Ningning thì tôi nghĩ chỉ cần thêm một vài năm nữa thôi là cô sẽ còn xuất sắc hơn nữa và sự cool ngầu của cô cũng sẽ ngày càng ấn tượng mạnh mẽ hơn cho mà xem. 

>> Xem thêm: 6 mỹ nữ Kpop sở hữu làn da mịn màng, trắng sứ đáng ngưỡng mộ

Tính ra trong danh sách này toàn là rapper hay main dancer của nhóm thôi đó, có mỗi mình Ningning là ở vị trí main vocal thôi nè. Xem ra điều này càng làm cho bản thân Ningning thêm thú vị á nha. Mọi người đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Ningning, Lisa cùng những thần tượng đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.