x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 nữ thần tượng có vóc dáng lý tưởng nhất: Lisa chỉ đứng thứ 2

Roses 07:20 - 18/06/2022

Xưa nay khi nhắc tới các nữ thần tượng Kpop, mình thấy công chúng đều nghĩ ngay đến hình ảnh của những chiếc visual đẹp cả mặt lẫn dáng. Quả thực vóc dáng chuẩn chỉnh là rất quan trọng để các idol xây dựng hình ảnh, đặc biệt là thể hiện những màn vũ đạo thần sầu trên sân khấu.

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn đã mở một cuộc bình chọn mang chủ đề: “Nữ thần tượng nào có vóc dáng mà bạn mong muốn nhất”. Hãy cùng mình chiêm ngưỡng 10 thân hình lý tưởng nhất dưới đây nhé! 

10. Jang Wonyoung (IVE)

Đứng ở vị trí số 10 là “cây visual” đình đám - Jang Wonyoung. Ngoài gương mặt “sắc nước hương trời”, mỹ nhân IVE còn gây ấn tượng với chiều cao “khủng” 1m73 cùng đôi chân dài 1m1. 

Một đôi chân dài siêu thực, cộng thêm chiếc eo thon gọn, cô nàng luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện cùng các thành viên trong nhóm. Với những lợi thế đó, Jang Wonyoung được người hâm mộ ưu ái gọi là “nữ thần nhan sắc thế hệ mới”.

>>Xem thêm: Nhan sắc hội mỹ nhân Hàn ở vai diễn đầu tay: Son Ye Jin đẹp xuất sắc

9. Jennie (BLACKPINK)

Jennie xếp ở vị trí thứ 9 với chiều cao khiêm tốn chỉ 1m63. Tuy nhiên, tỉ lệ cơ thể cân đối đã giúp thành viên BLACKPINK trông cao hơn so với thực tế. Nữ thần tượng gây sốt bởi chiếc eo thon gọn và vóc dáng thanh mảnh. 

Điều mình ấn tượng nhất ở Jennie chính là "bờ vai mắc áo" thẳng tắp với đường đầu vai lượn cong mềm mại. Với tỉ lệ cơ thể nổi bật, thần thái thu hút, Jennie đã thành công rực rỡ trong lĩnh vực thời trang. 

8. Momo (TWICE)

Trong các thành viên của TWICE, Momo là nữ idol có thân hình với tỷ lệ hoàn hảo nhất. Cô nàng cũng đứng thứ 8 trong cuộc bình chọn này. Dù chiều cao không quá lý tưởng chỉ khoảng 1m62, Momo vẫn hút mắt người nhìn với cặp chân dài nuột nà, chiếc eo săn chắc, phẳng lì.

 Mình thấy điểm quyến rũ nhất của Momo chính là thân hình “đồng hồ cát” giúp cô nàng trông cực kỳ cuốn hút với những item khoe triệt để vóc dáng chuẩn chỉnh.

7. Yuna (ITZY)

Về đích ở vị trí thứ 7 là Yuna - visual của ITZY. Nếu theo dõi từ lâu, bạn sẽ nhận ra rằng nhan sắc của Yuna ngày càng thăng hạng theo thời gian. Mỗi lần xuất hiện, nữ idol lại chiếm spotlight với gương mặt xinh đẹp không tì vết. 

Không chỉ có visual đỉnh cao, mỹ nhân sinh năm 2003 còn có vóc dáng cực phẩm nữa đấy. Cô nàng từng được mệnh danh là nữ idol có khoảng eo “siêu thực” vì quá nhỏ. Ngoài ra, chiều cao 1m7 cùng đôi chân dài miên man cũng là lợi thế giúp Yuna luôn nổi bật.

6. Rosé (BLACKPINK)

Đứng ở vị trí thứ 6 bảng xếp hạng này là Rosé. Có chiều cao nổi trội nhất BLACKPINK, Rosé có thể “cân đẹp” mọi bộ đồ mà vẫn khoe được thân hình chuẩn chỉnh. 

Đôi khi, nữ thần tượng khiến mình lo lắng vì cơ thể hơi “mi nhon” nhưng cô nàng vẫn duy trì được thân hình quyến rũ đáng mơ ước. Bạn thấy đấy, Rosé có đôi chân dài và chiếc eo “con kiến” giúp cô nàng luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. 

5. Ryu Soo Jung (Lovelyz)

Ryu Soo Jung đứng thứ 5 với tỉ lệ cơ thể xuất sắc: ngực đầy – eo thon – hông nở. Nếu xét ở khoản nhan sắc hay mức độ nổi tiếng, Ryu Soo Jung có thể sẽ không bì được với Rosé, Lisa hay những idol gen 3 cũng thuộc list dáng đẹp. 

Tuy nhiên, nếu so về tỉ lệ cơ thể thì mình cam đoan rằng, Ryu Soo Jung chẳng hề thua chị kém em đâu ạ. Vì cô nàng không chỉ có chiếc eo không chút mỡ thừa mà còn có hông rộng, nảy nở. Thân hình “đồng hồ cát” đó mới là điểm giúp Ryu Soo Jung có thân hình đúng chuẩn luôn.

4. Krystal

Cô nàng Krystal đứng thứ 4 trong bảng bình chọn này. Mình còn nhớ ngay từ thời điểm ra mắt, cô nàng đã thu hút mọi ánh nhìn bởi những “đường cong” hoàn mỹ trên cơ thể. Mình được biết, lúc còn hoạt động trong nhóm F(x), Krystal tập trung vào việc duy trì vóc dáng và sức khỏe tốt.

 Cô giữ cân nặng ở mức hợp lý bằng cách tập thể dục, lên kế hoạch cho những bữa ăn lành mạnh. Bên cạnh đó, nhờ chăm luyện tập vũ đạo, cô có cơ bụng cắt nét tự nhiên và khỏe khoắn đấy nhé.

3. Nayeon (TWICE)

Nayeon về đích ở vị trí số 3. Thành viên TWICE không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tươi sáng như nắng mai mà còn có gu thời trang chuẩn sành điệu. Tất cả là nhờ vóc dáng chuẩn chỉnh đấy ạ. 

Bạn thấy đấy, chiều cao của Nayeon cũng không quá khủng, cô chỉ cao khoảng 1m63 nhưng vẫn khiến chị em xuýt xoa bởi gu lên đồ cực chất. Lúc thì nhẹ nhàng, thanh mảnh, lúc lại quyến rũ bất ngờ. Chính sự đa dạng trong phong cách đấy đã giúp Nayeon ghi điểm trong mắt fan. 

>>Xem thêm: Học Rosé và loạt sao Hàn diện váy mini siêu ngắn thu hút vạn ánh nhìn

2. Lisa (BLACKPINK)

Người đứng ở vị trí á quân là cô em út BLACKPINK - Lisa. Nữ idol vốn được biết đến là một trong những nữ thần tượng mang combo visual đỉnh cao về cả nhan sắc và vóc dáng nổi bật. Theo các chuyên gia sắc đẹp, nhiều người mẫu chỉ cần đạt tỷ lệ 7,5:1 hoặc 8:1 đã được đánh giá cân đối. 

Tuy nhiên, tỷ lệ cơ thể của Lisa đạt đến chuẩn tuyệt đối 9:1. Bởi vậy, dù cao 1m67 song Lisa trông cao hơn nhiều so với số đo thật. Vóc dáng chuẩn chỉnh đó chính là “vũ khí” lợi hại giúp Lisa có những bước nhảy thần sầu trên sân khấu. 

1. Karina (aespa)

Mình thật sự bất ngờ khi người giành ngôi vị quán quân lại là một tân binh gen 4 - Karina. Vượt mặt đàn chị, Karina chính là nữ thần tượng có vóc dáng hoàn hảo nhất trong mắt fan Kpop. Quả thực, ngay từ khi mới debut, Karina đã gây chú ý với mình nhờ vẻ ngoài bắt mắt. 

Theo thời gian, ngoại hình của cô nàng dần trở nên hoàn hảo khiến ai nhìn thấy cũng khó rời mắt. Nhiều người còn khen ngợi nữ idol có vóc dáng “chuẩn AI” nữa đấy. Karina sở hữu chiều cao 1m67 với thân hình quá mảnh mai, thon gọn cùng tỷ lệ cơ thể chuẩn đến khó tin. Với mình thì Karina là một trong những nữ idol có vóc dáng đỉnh cao của gen 4.

Trên đây là bảng bình chọn từ Knet với những chiếc visual chuẩn chỉnh nhất làng Kpop. Còn với bạn, ai mới là nữ thần tượng có vóc dáng đẹp nhất?

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Shooting Stars? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.