x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ninh Dương Lan Ngọc và dàn sao Vbiz đu trend “ngày ấy - bây giờ”

Hoa Le 14:45 - 11/09/2021

Giãn cách xã hội, ngày cầm điện thoại 24/24, hóa ra lại là thời điểm vàng để dân tình thi nhau tạo trend. Rồi cũng chẳng hiểu vì sao, trào lưu đăng ảnh ngày ấy - bây giờ lại hot trở lại khiến các sao Vbiz cũng phải nhiệt tình đu theo. 

Nhìn ảnh của nhiều sao Việt cách đây cả chục năm, khiến tôi không phải ngạc nhiên bởi vì họ đã có một quá trình lột xác quá ngoạn mục. 

Ninh Dương Lan Ngọc 

Vốn là ngôi sao chuyên bị fan dìm, nên Lan Ngọc chẳng ngại ngần đăng ảnh quá khứ của mình để khán giả chiêm ngưỡng. Bên cạnh việc khoe hình ảnh cách đây nhiều năm, nàng ngọc nữ còn thừa nhận 10 năm qua vẫn luôn trung thành với chiếc má “bánh bao”. 

Tôi thì thấy nhan sắc của Lan Ngọc trước đây vốn đã xinh đẹp, nhất là đôi mắt to tròn và chiếc sống mũi cao “xuyên tim”. Theo thời gian, vẻ đẹp của nàng “át chủ bài” Running Man Việt ngày càng thăng hạng. Thậm chí, tôi còn có cảm giác thời gian dường như bỏ quên mất Lan Ngọc. Đúng là đôi má của người đẹp vẫn phúng phính, nhưng tôi thấy đây là một nét rất riêng khiến Lan Ngọc trẻ trung và đáng yêu vượt thời gian nhé. 

Băng Di 

Tiếp nối trend “ngày ấy - bây giờ”, Băng Di cũng góp vui bằng bài đăng so sánh tấm hình cách đây 12 năm. Không khó để nhận ra Băng Di đẹp từ nhỏ, bởi từ hồi mới debut, cô nàng đã sở hữu nước da trắng nõn, đôi mắt hút hồn và đôi môi quyến rũ. 

Không những thế, tôi còn thấy Băng Di ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Cô dường như rũ bỏ được hình ảnh bánh bèo, hot girl trong trẻo trước đây để tạo dựng hình tượng trưởng thành, sexy, sắc sảo. Từ body mlem, đến thần thái quyến rũ, Băng Di khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ.  

Hoàng Oanh 

Hơn một thập kỷ trôi qua, Hoàng Oanh từ nàng Á hậu thanh thuần, đã trở thành người phụ nữ trưởng thành, đằm thắm. Có thể thấy nước da bánh mật của Hoàng Oanh trước đây đã được thay thế bằng làn da trắng nõn nà. 

Tuy nhiên, theo tôi sự thay đổi lớn nhất của Hoàng Oanh đến từ phong cách thời trang của cô. Người đẹp ngày càng chăm chỉ diện những bộ cánh sang - xịn mịn, cùng những phụ kiện sang trọng. Hoàng Oanh cũng thông minh trong việc chọn cho mình phong cách trang điểm nhẹ nhàng để tô điểm cho nét đẹp vốn có của mình. 

 >>> Xem thêm: Phương Nam ngoài đời là “yêu nữ hàng hiệu”, phối đồ ngày càng đẳng cấp

Tú Hảo 

Quán quân The Face 2017 - Tú Hảo khiến tôi ngơ ngác ngỡ ngàng vì lột xác quá ngoạn mục. Nhìn hình ảnh hồi lớp 8 của cô nàng với hiện tại cứ như hai người khác nhau. Đến lúc tìm hiểu ra, tôi mới biết niềng răng đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Tú Hảo. 

Trong số những Quán quân the Face, Tú Hảo là người có gương mặt đẹp và lạ nhất đối với tôi. Và cho đến bây giờ, cô nàng vẫn không làm tôi thất vọng khi nhan sắc ngày càng thăng hạng, song vẫn giữ được nét độc lạ của mình. 

Đại Nhân 

Người người nhà nhà đu trend nên Đại Nhân cũng không ngại khoe ảnh so sánh bản thân hiện tại với cậu bé cách đây 14 năm. Ôi nhìn lại tấm hình của cậu ca sĩ teen pop Đại Nhân trước đây mà bao nhiêu hoài niệm ùa về trong tôi. 

Trước đây tôi từng rất mê anh chàng này vì vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng. Vậy mà chớp mắt, “anh chàng nhà bên” đã trở thành ông chú Vbiz. Suốt thời gian giãn cách, chắc Đại Nhân đã chăm chỉ “độ” body nên giờ múi nào ra múi nấy, cực kỳ mlem luôn nhé. 

Huỳnh Lập 

Chớp mắt một cái đã 10 năm trôi qua, mọi thứ đều thay đổi chóng mặt, chỉ có nhan sắc của Huỳnh Lập thì vẫn trường tồn theo thời gian. Chẳng biết mọi người nghĩ sao, chứ tôi thấy nam diễn viên không có thay đổi gì ngoài kiểu tóc và gu ăn mặc. 

Eo ôi cứ như là Huỳnh Lập “ăn thịt Đường Tăng” ấy, mà trẻ mãi, chưa thấy có dấu hiệu lão hóa nào luôn. Không biết có ai quen Huỳnh Lập không, hỏi giúp tôi xem bí kíp của anh là gì mà sao trẻ hoài được hay vậy?

>>> Xem thêm: So kè phụ kiện xa xỉ của 2 nữ chính phim giờ vàng VTV

Du trend cho vui, ấy vậy mà sao Vbiz khiến netizen cứ phải lác mắt vì người thì lột xác ngoạn mục, người thì đẹp từ trong trứng nước. Nhưng chung quy lại thì người nào cũng đẹp, nhìn là mê chữ ê kéo dài.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".