x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

So kè phụ kiện xa xỉ của 2 nữ chính phim giờ vàng VTV

Hoa Le 07:15 - 10/09/2021

Thời điểm hiện tại, Hương Vị Tình Thân11 Tháng 5 Ngày đang là những bộ phim đình đám nhất của vũ trụ VTV. Đi khắp cõi mạng, đâu đâu cũng thấy dân tình bàn tán về 2 tác phẩm này. Không chỉ quan tâm đến tình tiết của phim, mà tôi còn đặc biệt chú ý đến khoản ăn mặc của các diễn viên, nhất là dàn cast chính. 

Mà sau một hồi “super soi”, tôi phát hiện ra nữa chính của 2 bộ phim này là Tuệ Nhi (Khả Ngân) và Phương Nam (Phương Oanh) đều có gu thời trang ngày càng ưng mắt. Nếu để ý kỹ, bóc giá từng món đồ ra, tôi cá chắc chắn mọi người sẽ phải tiền đình vì độ chịu chơi của các diễn viên. 

Trước hết là cô nàng Tuệ Nhi, vốn xuất phát điểm là tiểu thư cành vàng lá ngọc, được đi du học nước ngoài, nên cách ăn mặc của cô rất trẻ trung, sang trọng. Tủ đồ của Tuệ Nhi cứ phải gọi là sang - xịn - mịn, chuẩn vị rich kid sinh ra ở vạch đích. 

Chiếc túi bán nguyệt mà Tuệ Nhi thường sử dụng là dòng Nile Minaudiere từ thương hiệu đình đám Chloé. Nhìn đơn giản vậy thôi, nhưng chiếc túi này lại rất sang chảnh và dễ phối đồ, từ đầm bánh bèo đến set denim cá tính. Tuy nhiên, giá của chiếc túi này chẳng hề đơn giản đâu nhé, cũng sương sương 50 triệu đồng đó nhé. 

Bên cạnh đó, tôi để ý Tuệ Nhi khá chăm diện phụ kiện, từ kẹp tóc đến hoa tai. Đây là một điểm nhấn, giúp mái tóc ngắn của cô thêm phần điệu đà, nữ tính. Nhưng mà tiểu thư con nhà giàu nên chiếc kẹp tóc hay đôi hoa tai cũng không qua loa được. 

Tôi còn nhớ những tập đầu, khi mới từ Sài Gòn trở về, Tuệ Nhi diện chiếc đầm đỏ quyến rũ cùng đôi hoa tai Chanel nổi bật. Nhờ phụ kiện nhỏ này mà nhìn outfit của cô sang hơn hẳn. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích nối gót bà Xuân tranh suất thi Hoa hậu

Sau đó, Tuệ Nhi cũng chăm chọn những chiếc kẹp tóc to bản và đầu tư thêm nhiều bông tai Chanel hơn. Soi giá của từng món ra thì không chiếc nào dưới 10 triệu cả. Những món phụ kiện bé như vậy thôi cũng sương sương từ 10 - 15 triệu đồng cho một mẫu. Để xây dựng được hình mẫu chuẩn của Tuệ Nhi, đoàn phim và cả Khả Ngân hẳn đã phải cầu kỳ và chơi lớn đến thế nào. 

Ngó sang nàng dâu trưởng của nhà họ Hoàng, Phương Nam từng bị chê lên chê xuống bởi phong cách ăn mặc có phần rườm rà, rối mắt. Nhưng mà mọi người ơi, đồ Nam mặc toàn là hàng hiệu không á. Để tôi chỉ ra cho mà xem nhé. Trước khi Nam và Long về chung một nhà, Nam cũng đã từng sử dụng chiếc thắt lưng Gucci Double G trị giá hơn 12 triệu đồng. Đến món phụ kiện nhỏ xíu xiu mà chị đã chịu chơi vậy cơ mà. 

Có trách thì phải trách stylist sao mix cho chị tôi bộ đồ nhìn chán ngắt, chớt quớt như vậy. Cách phối đồ của Nam trước khi lấy Long có phần lỗi thời và khiến cô lộ toàn bộ khuyết điểm của mình. Tôi đoán lúc đó Phương Oanh muốn lôi cả tủ đồ hiệu đi diện lắm rồi, nhưng mà đạo diễn bảo phải kìm lại, đến đây cô vẫn phải phèn. 

Mãi đến khi Nam và Long về một nhà, Phương Oanh mới được bung lụa, diện đồ hợp thời, sang trọng hơn hẳn nè. Trong tập phim mới đây, khi đến công ty đưa cơm cho chồng, Nam cầm theo một chiếc túi màu đen nhỏ xinh, phối với bộ đồ hồng cam nữ tính. Chiếc túi có vẻ nhỏ và cũ nhưng nó đến từ thương hiệu Balenciaga, nhìn giá hơn 22 triệu đồng chắc ai cũng phải khóc thét. 

Rồi ở ảnh hậu trường bị rò rỉ cách đây không lâu, tôi còn phát hiện Nam diện một bộ đồ màu xanh sang chảnh, trên tay cầm chiếc túi Balenciaga Hourglass có giá gần 50 triệu đồng, chân đi đôi loafer cao gót của Gucci giá gần 20 triệu đồng. Nghe mà thấy choáng, vì chưa kể giá đồng hồ, váy vóc mà outfit của dâu trưởng nhà họ Hoàng đã gần 100 triệu rồi. Thế này thì ai mà chơi lại chị. 

Trong một tấm hình hậu trường khác, Nam chụp cùng bà Bích, Diệp, bác Sinh và có cả Dũng tại nhà bố Tuấn, tôi còn soi ra cô đi đôi giày lưới cao gót sang chảnh của thương hiệu Bottega Veneta. Đây là đôi giày mũi vuông hot hit Stretch Pumps được nhiều người đẹp Vbiz yêu thích, giá của em nó là 18 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam được cả nhà chống lưng, bà Xuân còn cái nịt

Soi vào tủ đồ hiệu của 2 nữ chính phim phim giờ vàng VTV chắc chiều người phải ngơ ngác ngỡ ngàng, bóc giá mà muốn tiền đình. Thế mới thấy, nhìn bên ngoài tưởng đơn giản nhưng thực ra ê-kíp làm phim và cả diễn viên đã đầu tư ra sao cho nhân vật của mình. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.