x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ninh Dương Lan Ngọc và mỹ nhân Vbiz bắt trend "ngày ấy - bây giờ"

Hoa Le 07:40 - 13/09/2021

Dạo này đi khắp cõi mạng, đâu đâu tôi cũng thấy trend “ngày ấy - bây giờ”. Đến nỗi loạt sao Vbiz cũng không thể cưỡng lại được mà lập tức “đào” lại hình của bản thân để đu theo. Hãy cũng xem sự thay đổi nhan sắc của các mỹ nhân Việt sau một thập niên nhé!

Ninh Dương Lan Ngọc 

Trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải tấm hình so sánh nhan sắc của bản thân cách đây 10 năm và hiện tại. Nữ diễn viên cũng thừa nhận rằng: “Bánh bao không tự sinh ra và mất đi, nó chỉ đồng hành cùng Ngọc từ năm này qua năm khác”.

Chiếc má “bánh bao” đúng là thứ bất biến theo thời gian của Lan Ngọc, nhưng tôi cũng phải công nhận đây là một nét riêng, giúp người đẹp giữ được sự trẻ trung và đáng yêu dù đã một thập niên trôi qua. Hơn nữa, nhan sắc của Lan Ngọc cũng ngày càng thăng hạng, trở thành ngọc nữ hàng đầu Vbiz.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn “thả thính” Mạnh Trường, Đình Tú lại nhắc Phương Oanh

Midu

Cũng giống như Lan Ngọc, Midu cũng trung thành với một đặc điểm suốt 10 năm qua, đó chính là mê màu "hường". Nhắc đến mỹ nhân Vbiz nghiện màu hồng mà bỏ qua Midu thì đó hẳn là một thiếu sót. 

Hình đại diện đầu tiên và hiện tại của nữ diễn viên đều phủ một sắc hồng ngọt ngào. Tôi thấy ngoài cách trang điểm thì Midu không có nhiều thay đổi, cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp theo kiểu ngọt ngào, nữ tính, thanh thuần như cách đây 10 năm. 

Vũ Ngọc Anh 

Có vẻ Vũ Ngọc Anh cũng là cô gái mê màu “hường” như Midu. Tuy nhiên, Midu thì chuộng style bánh bèo, ngọt ngào, trong trẻo, còn Vũ Ngọc Anh lại theo đuổi phong cách sexy, nóng bỏng. Mà tôi phải công nhận, nữ diễn viên ngày càng quyến rũ chết người với body mlem, thần thái cuốn hút. 

Nhung Gumiho

Thấm thoát gần 10 năm trôi qua, Nhung Gumiho cũng thay đổi khá nhiều, nhất là kiểu tóc. Bỏ đi chiếc mái ngố tàu, nhìn cô nàng trở nên trẻ trung và xinh xắn hơn hẳn. Và hình như Nhung Gumiho có giảm cân đúng không mọi người? Bởi vì tôi thấy nữ diễn viên thon thả, gương mặt thanh thoát hơn xưa khá nhiều này. 

Diệu Nhi 

Nhìn lại tấm hình từ năm 2014 của Diệu Nhi so với bây giờ, tôi thấy nhan sắc của nữ diễn viên không thay đổi quá nhiều. Sự nhuận sắc của Diệu Nhi, tôi nghĩ phần nhiều đến từ cách trang điểm hợp thời và tìm được gu thời trang phù hợp. Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng giảm cân và tập luyện để “độ” được chiếc body cực kỳ mlem, săn chắc. 

 >>> Xem thêm: Phương Nam ngoài đời là “yêu nữ hàng hiệu”, phối đồ ngày càng đẳng cấp

Những màn đu trend “ngày ấy - bây giờ” ấn tượng của sao Việt khiến dân tình lác mắt bởi sự thay đổi nhan sắc của họ. Có người thay đổi ngoạn mục, nhưng cũng có người trở thành tượng đài nhan sắc suốt cả thập niên. Còn bạn, bạn nghĩ sao về nhan sắc của các mỹ nhân trên?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".