x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bad and Crazy: Tình trai của Lee Dong Wook và Wi Ha Joon đáng chú ý

Tanpopo 22:42 - 17/12/2021

Tanpopo thấy rằng, năm 2021 là một năm hoạt động vô cùng năng nổ của Wi Ha Joon - ngôi sao đang lên từ “bom tấn” Squid Game (Trò Chơi Con Mực). Mới đây, nam diễn viên tiếp tục xuất hiện trong phim mới có tên Bad and Crazy bên cạnh mỹ nam Lee Doong Wook. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu về Bad and Crazy (Người Hùng Điên Rồ) trong bài viết này nhé!

Bad and Crazy (Người Hùng Điên Rồ) gồm 12 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại iQiyi nhé các bạn. 

 Thông tin phim Bad and Crazy - Người hùng điên rồ

Phim truyền hình: Bad and Crazy - Người hùng điên rồ

Đạo diễn: Yoo Sun Dong

Biên kịch: Kim Sae-Bom

Diễn viên: Lee Dong Wook, Wi Ha Joon, Cha Hak Yeon, Han Ji Eun

Nhà đài: tvN

Số tập: 12

Ngày phát hành: 17 tháng 12 năm 2021 

Thời gian phát sóng: Thứ 7 và Chủ Nhật, 22 giờ 40 phút

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt cốt truyện Bad and Crazy - Người Hùng Điên Rồ

Bad and Crazy kể câu chuyện về những sự kiện xảy ra sau khi Soo Yeol (Lee Dong Wook) - một cảnh sát tài giỏi nhưng xấu tính gặp K (Wi Ha Joon) - một gã bí ẩn luôn đòi công lý. Cảnh sát Soo Yeol được mô tả là người làm mọi thứ bằng mọi giá để đạt được mục đích của mình, thậm chí là những tiểu xảo khó chấp nhận trong ngành. Đặc biệt khi xảy ra tình huống làm anh ta khó chịu thì Soo Yeol trở nên cáu kỉnh, sẵn sàng “động tay động chân”.

 Soo Yeol sẵn sàng làm ngơ trước mọi sự bất công và bản tính đó giúp anh tồn tại trong xã hội cạnh tranh này. Tuy nhiên, ngay khi Soo Yeol sắp đạt được cả công danh và sự nghiệp thì cuộc sống của anh rẽ sang hướng khác khi gặp K, một người đàn ông luôn hết lòng vì công lý.

 Khá lâu rồi Hàn Quốc mới có một bộ trinh thám, hành động hài hước có vẻ đáng xem như Bad and Crazy nên Tanpopo vô cùng mong đợi phim lên sóng. Đặc biệt hơn nữa chính là phim này thuộc dạng hai nam chính, và tương tự như Goblin (Yêu Tinh), Lee Dong Wook lại khiến mình phải “ship” anh với nam chính thứ 2, chứ không phải với nữ chính. Có vẻ như nam diễn viên Hàn Quốc này rất ưng những kịch bản “tình trai“ ẩn ý như thế này và lướt mạng xã hội, mình thấy chủ đề này còn được quan tâm nhiều hơn cả cốt truyện nội dung phim Bad and Crazy nữa.

Dàn diễn viên Bad and Crazy - Người Hùng Điên Rồ

Lee Dong Wook trong vai Soo Yeol 

 Soo Yeol (Lee Dong Wook) làm cảnh sát cho Sở cảnh sát Mooui. Anh có năng lực trong công việc của mình nhưng đồng thời cũng có vấn đề về đạo đức. Dù là cảnh sát, Soo Yeol làm bất cứ điều gì để đạt được thành công. Do tính cách đầy tham vọng, anh đã được thăng chức trong một thời gian ngắn. Nghe qua thì Tanpopo cảm thấy đây là kiểu vai “nửa chính nửa tà”, và với một người diễn viên luôn đóng chính diện như Lee Dong Wook thì mình khá tò mò để xem anh ta “hắc hoá” ra sao. 

Ngoài ra, nếu xét trên yếu tố tựa phim Bad and Crazy thì vai diễn Soo Yeol của Lee Dong Wook đang đại diện cho “bad” đấy. Nhưng chắc là sau khi được K cảm hoá, anh sẽ trở thành “good boy” trong lòng K, và cả trong lòng khán giả cho mà xem.

 Lee Dong Wook thì có lẽ không còn quá xa lạ với khán giả Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1999 và đến nay sở hữu gia tài các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình vô cùng đồ sộ. Ngoài ra, Lee Dong Wook còn ghi dấu trong lòng khán giả bằng ngoại hình điển trai như bước ra từ trang truyện tranh.

 Với khả năng diễn xuất tuyệt vời, Tanpopo nghĩ rằng nhân vật cảnh sát “hắc hoá” Soo Yeol chỉ như “một trò đùa” đối với Lee Dong Wook mà thôi. Nam diễn viên bộc bạch:

Tôi không cảm thấy áp lực khi đóng Soo Yeol. Tôi thường xuyên nói chuyện với đạo diễn về cách khắc họa nhân vật càng thô càng tốt. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách thể hiện sự cực đoan của nhân vật này. Nó rất khác so với những gì tôi đã làm trước đây. 

Wi Ha Joon trong vai K - chàng trai phát cuồng vì công lý

Bad and Crazy, Wi Ha Joon vào vai K, chàng trai luôn xuất hiện với chiếc mũ bảo hiểm tin rằng anh được sinh ra để mang lại công lý cho thế giới. Nếu như Soo Yeol tượng trưng cho chữ “Bad” trong tựa phim thì K chính là “Crazy”, một người luôn phát cuồng với ý tưởng đại diện cho công lý, rửa sạch thế gian này. 

Mục tiêu đầu tiên của K là cảnh sát bị “hắc hoá” Ryu Soo Yeol. Nói về vai diễn này thì Tanpopo cảm thấy nó khá tương đồng với nhân vật cảnh sát của Wi Ha Joon trong phim Squid Game, vì ở phim kia, anh cũng đòi công lý, đi điều tra sự vắng mặt bí ẩn của anh trai mình rồi thâm nhập vào tổ chức đứng sau trò chơi đáng sợ kia. 

Tuy nhiên, ở phim mới thì Wi Ha Joon cần nhiều thử thách hơn, vì vai của anh cũng chưa rõ chánh - tà, không phải cứ đòi công lý thì là người tốt đâu nha. Wi Ha Joon cũng như Lee Dong Wook, rất vui vẻ khi được thử sức với kiểu nhân vật mới:

“K là một nhân vật hấp dẫn và là điều mà tôi chưa bao giờ thử trước đây. Tôi rất vui khi nghĩ rằng mọi người sẽ nhìn thấy một khía cạnh mới của tôi thông qua nhân vật này".

 Đúng với tính cách của mình, anh toát lên khí chất khó đoán. Trong một cảnh ở trailer khác, K gây áp lực với ai đó bằng chiếc bật lửa của mình khiến cho Tanpopo nghĩ, có khi nào anh ta cũng không phải người tốt không? Nhìn vào vẻ bí ẩn của K thì mình tin rằng, anh ta dùng mật danh thì phải có lý do riêng, và nó không dễ nghe gì đâu à nha.

 Tanpopo vốn yêu thích Wi Ha Joon khi anh xuất hiện trong Something in the Rain - đóng vai em trai của nhân vật chính do Son Ye Jin đảm nhận. Qua Squid Game, danh tiếng Wi Ha Joon như bùng nổ, được đông đảo khán giả khắp thế giới yêu thích. 

Han Ji Eun trong vai Lee Hee Kyum

 Han Ji Eun đóng vai Lee Hee Kyum, một thanh tra cảnh sát trong đơn vị điều tra chất cấm và cũng là bạn gái cũ của Ryu Soo Yeol. Tuy nhiên thì nhân vật này cũng khá bí ẩn, không có quá nhiều thông tin giới thiệu về cô ấy, thậm chí cũng xuất hiện rất ít trong trailer. Nhân vật này Tanpopo đoán là khá quan trọng đối với cả Soo Yeol lẫn K nên hãy xem cô tương tác như thế nào với họ nhé!

 Han Ji Eun sinh năm 1990, tham gia rất nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình nhưng chủ yếu là vai phụ nên ít được biết đến. Tanpopo khá ấn tượng với nữ diễn viên trong My Roomate is a Gumiho cũng như Be Melodramatic

Cha Hak Yeon trong vai Oh Kyung Tae

 Cha Hak Yeon vào vai Oh Kyung Tae, một cảnh sát tại Sở cảnh sát Sohyang và là người tuân theo các quy tắc. Đây cũng là bộ phim đầu tiên anh tham gia sau khi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nam diễn viên hài hước nói: 

"Tôi vẫn chưa sử dụng hết một phần mười năng lượng mà tôi có sau khi xuất ngũ. Tôi có thể làm thêm 40 dự án nữa”.

 Cha Hak Yeon là ca sĩ “đá chéo sân” làm diễn viên. Do đó, anh nhận về khá nhiều lời than phiền vì kỹ năng diễn xuất của mình, đặc biệt trong phim truyền hình Mine. Nhân vật cậu con trai của gia đình chaebol, bất chấp sự cản ngăn của gia đình mà vẫn yêu cô gái giúp việc trong nhà làm cho mình rất ngưỡng mộ. Có điều, anh chỉ được cái đẹp trong phim Mine (Sở Hữu) còn nội dung nhân vật này khá là… thừa thãi. Tuy nhiên, Tanpopo vẫn kỳ vọng rất nhiều vào Cha Hak Yeon vì anh có năng khiếu diễn xuất, chỉ cần trau dồi thêm mà thôi.

 Bad and Crazy do Yoo Sun Bong làm đạo diễn và Kim Sae Bom, người đã làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách The Uncanny Counter của đài OCN nhào nặn. Phim chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 17/12, nhớ đón xem phim nhé! Nếu bạn nào muốn thử xem Bad and Crazy (Người Hùng Điên Rồ) ra sao thì có thể xem lịch chiếu phim và link Vietsub tại iQiyi, phim gồm 12 tập.

>> Xem thêm: 7 phim Hàn "đánh chiếm" tháng cuối cùng trong năm 2021

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.