x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Idol: The Coup kết thúc với rating 0%, Yeo Jin Goo đóng phim mới

Tanpopo 15:37 - 16/12/2021

Tanpopo chưa bao giờ thấy bộ phim nào lại có số phận hẩm hiu như Idol: The Coup luôn ấy. Dù có sự góp mặt của dàn thần tượng nổi tiếng gồm Hani (EXID), EXY (Cosmic Girl), Solbin (LABOUM), Kwak Si Yang, Kim Min Kyu, Lee Eun Sang, Hong Eun Ki…, rating của phim vẫn lẹt đẹt ở mức 0%. 

 Idol: The Coup xoay quanh nhóm nhạc nữ Cotton Candy đang đứng trên bờ vực tan rã và phải cố gắng hết sức để dành được danh tiếng. Xem phim, Tanpopo thấy được những vấn đề quen thuộc của ngành giải trí Hàn Quốc. 

 Tập cuối của phim phát sóng vào ngày 14/12 đã kết thúc với rating 0,58% dựa trên thông tin của các hộ gia đình trả phí, giảm nhẹ so với tập 11 trước đó. Như vậy, Idol: The Coup không thể thoát khỏi mức rating 0% suốt 12 tập. 

Tanpopo thấy xót xa khi các diễn viên trong phim vẫn vui vẻ nói lời cảm ơn khán giả và coi bộ phim như 1 kỷ niệm quý giá đối với mình dù thành tích không được như mong đợi. 

 CL hé lộ khoảnh khắc biết 2NE1 chính thức tan rã qua truyền thông

 Dù hiện tại có nhiều nhóm nhạc nữ tài năng nhưng 2NE1 vẫn giữ vị trí vững chắc trong lòng Tanpopo. Do đó, khi nghe CL nói về khoảnh khắc biết 2NE1 tan rã khiến Tanpopo đau nhói. Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện với AP Entertainment, phóng viên đã hỏi CL rằng: "Mấy năm trước đồng nghiệp của tôi đã phỏng vấn Minzy. Tôi nghe nói cô ấy biết tin nhóm mình tan rã qua các phương tiện truyền thông. Còn bạn thì sao?". 

 CL cười gượng và trả lời: 

"Thật ra... tôi cũng vậy. Khi đó tôi đang dự bữa tối nhân dịp Lễ Tạ Ơn thì điện thoại tôi rung lên ầm ĩ. Phải... tình huống ấy... thật sự rất đau lòng.

Nhưng như tôi đã nói, bây giờ tôi đã được tự do hơn trước rất nhiều và có thể chọn lựa những gì mình muốn làm. Tôi nghĩ đó là chương mới vô cùng thú vị trong đời mình".

 2NE1 tan rã sau hơn 7 năm hoạt động vào tháng 11 năm 2016. Bốn thành viên mỗi người có một ngã rẽ riêng nhưng đều muốn tái hợp và có sản phẩm âm nhạc chung.

Stylist Kang Kook Hwa từng tố Irene (Red Velvet) đăng story mới khiến dân tình xôn xao

 Mọi người còn nhớ lùm xùm giữa Irene của Red Velvet và stylist Kang Kook Hwa chứ? Ồn ào này khiến nhóm nhạc nữ SM Entertainment đóng băng hoạt động một thời gian và chỉ mới xuất hiện trở lại gần đây. Thế nhưng ngày 15/12, stylist Kang Kook Hwa tiếp tục khuấy động bởi story dài trên Instagram. 

Tôi không thể chịu đựng như thế này mãi nữa. Sau một vài nghiên cứu thì tôi đã sẵn sàng đưa vụ này làm sáng tỏ vào tuần sau. Đây chỉ là khởi đầu thôi, tôi đã thu thập dữ liệu từ lần trước hết rồi. Đại diện cũng đã gặp bên kia 2 lần, tôi không cần tiền của các người đâu.

Sẽ không bao giờ có chuyện tôi thỏa hiệp nữa. Thật là đáng xấu hổ cho các người. Nói cho các người biết trước, tôi sẽ không im lặng nữa. Lần trước tôi đã dừng lại ở phút cuối, lần này, tôi sẽ không dừng lại cho tới khi mọi thứ kết thúc. Cứ chờ mà xem.

 Yeo Jin Goo đóng phim mới cùng Moon Ga Young

 Link: Eat and Love Til Death kể về câu chuyện của một người đàn ông có cảm xúc bị "liên kết" với cảm xúc của một người xa lạ. Việc sản xuất sẽ do đạo diễn Hong Jong Chan của Dear My Friends và biên kịch Kwon Ki Young của My Strange Partner phụ trách.

 Yeo Jin Goo sẽ đảm nhận nhân vật Eun Kye Hoon - bếp trưởng tại một nhà hàng sang trọng. Anh có một cuộc sống bình thường bận rộn nhưng rồi đến một ngày, Kye Hoon trải qua những biến động cảm xúc. Đối lập với Yeo Jin Goo, Moon Ga Young sẽ vào vai một người phụ nữ có cuộc đời đầy bất hạnh là Noh Da Hyun. Cô hiện đang tìm kiếm một công việc, nhưng không ngờ lại vướng vào một biến cố không thể cứu vãn.

aespa xinh đẹp tuyệt trần trong dự án remake Dreams Come True (S.E.S) của SM Station

Năm 2021 là một năm cực kỳ thành công với aespa khi comeback hoành tráng cùng Next Level và ẵm loạt giải thưởng lớn nhỏ các lễ trao giải. Mới đây, nhóm tiếp tục khiến Tanpopo tan chảy với bộ ảnh mới làm teaser cho dự án remake Dreams Come True (S.E.S). 

Trên đây là tất cả thông tin mà Tanpopo lượm lặt hôm nay, hy vọng sẽ có những điều thú vị đúng ý bạn nha. Mình khá lo lắng câu chuyện cô stylist với Irene (Red Velvet) bị đào lại vì nó sẽ ảnh hưởng đến những hoạt động của nữ thần tượng Kpop. Mình cũng thêm hy vọng 2NE1 sẽ có một dịp tái hợp vì dù sao, họ cũng là một phần thanh xuân của mình. Còn các bạn thì sao? 

>> Xem thêm: Chansung (2PM) tuyên bố kết hôn & có con, 39 tung poster cực đẹp

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.