x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

15 idol để tóc vàng đẹp nhất Kbiz: Rosé (BLACKPINK) xứng đáng hạng 1

SEIZEDIX 09:30 - 11/12/2021

Có vẻ như cứ sau khi debut được tầm 1 năm là các idol K-Pop đều thử đổi sang màu tóc vàng. Cho dù đó là màu vàng ánh kim hay màu vàng sẫm, thì những idol này đều trở thành “xu hướng thời trang” trong một thời gian dài. Thế nhưng, mình thấy rằng chỉ có một số ít thần tượng được coi như là ‘tượng đài” với màu tóc khá “kén chọn" này. Gần đây, một cuộc bình chọn đã nổ ra trên reddit, giờ hãy cùng mình tìm hiểu xem top 15 người để tóc vàng đẹp nhất là ai nha!

 >>> Xem thêm: Thành viên thương hiệu của các nhóm nữ Gen 3-4 đình đám làng Kpop

1. Rosé (BLACKPINK) 

Thật ra thì với nhan sắc của Rosé, mình thấy cô nàng để màu tóc nào cũng đẹp, đặc biệt là màu hồng trong Lovesick Girls. Thế nhưng, rất nhiều người hâm mộ phải đồng ý rằng màu tóc vàng của Rose trông vô cùng tự nhiên, hòa hợp cùng với nét mặt đậm chất “phương Tây” của cô. 

2. Taeyeon (SNSD)

Trong sự nghiệp ca hát dài đến 15 năm của Taeyeon, cô ấy đã thử nhuộm khá nhiều màu tóc khác nhau, cùng với nhiều kiểu dáng độc đáo nữa. Tuy nhiên, có một lý do khiến stylist nhuộm cho leader của SNSD màu tóc vàng khá nhiều lần - đó là do màu tóc này cực kì hợp với khuôn mặt nữ thần của cô.

3. Jeonghan (SEVENTEEN)

Nếu bạn là fan cứng của SEVENTEEN, thì bạn có thể biết rằng rất nhiều người hâm mộ của Jeonghan thích dáng vẻ của anh ấy trong bộ tóc dài, và mình cũng phải công nhận rằng đó thực sự là một biểu tượng của anh. Thế nhưng khi để tóc bạch kim, mọi người thực sự phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp như thiên thần của anh ấy.

4. Hyunjin (Stray Kids)

Khi đếm mặt điểm tên những nam thần tượng có mái tóc dài màu vàng, nhiều người sẽ nghĩ đến Hyunjin đầu tiên. Mặc dù bây giờ cậu ấy lại cắt tóc ngắn rồi, thế nhưng hình ảnh Hyunjin với bộ tóc dài thực sự sẽ khiến người hâm mộ không thể nào quên đó!

5. Somi

Để mình bật mí cho bạn biết, Somi đã từng rất lo lắng về việc nhuộm tóc vàng, cô sợ màu tóc này không hợp với khuôn mặt cô, nhưng thực tế đã cho thấy rằng cô nàng trông cực kì lộng lẫy với màu này! Bông hồng lai ba nước Hàn, Canada và Hà Lan cùng với số đo eo chỉ có 57cm thực sự khiến cô trông như một “tiên nữ hạ phàm”.

6. Jimin (BTS)

Khi nói đến những “thần tượng tóc vàng”, làm sao chúng ta có thể bỏ qua được Jimin cơ chứ. Jimin là một thần tượng luôn thích thay đổi màu tóc và các phong cách khác nhau trong thời gian hoạt động cùng nhóm, và mặc dù người hâm mộ ở các độ tuổi khác nhau sẽ có sở thích khác nhau, nhưng đa số đều đồng ý rằng anh ấy cực kỳ hợp với màu tóc vàng!

7. Felix (Stray Kids)

Lại là một thành viên khác đến từ Stray Kids, hình ảnh lộng lẫy như cổ tích của Felix với mái tóc vàng bạch kim óng ả khiến anh trông còn thanh tao hơn vì màu này làm nổi bật những đốm tàn nhang đáng yêu trên mặt của anh ấy!

8. Sana (TWICE)

Đối với một nhóm nhạc toàn visual như TWICE, chắc chắn các cô gái sẽ không thể “lọt” khỏi danh sách này rồi. Dù Sana có chọn phong cách hay màu sắc nào đi chăng nữa thì ngoại hình của cô ấy cũng vẫn luôn tỏa sáng, và fan của cô ấy cũng đồng ý rằng mái tóc vàng khiến Sana trông tuyệt nhất!

9. Hyoyeon (SNSD)

Lại là một cô nàng nữa đến từ nhóm nhạc cưng của SM Entertainment! Là nữ thần tượng hầu như để tóc vàng kể từ khi debut đến nay, cô luôn khiến fan tò mò không biết làm sao mà tóc lại có thể chịu được nhiều đợt tẩy như vậy. Dù sao thì, chúng ta cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp của Hyoyeon cùng mái tóc vàng phải không?

10. Yeosang (ATEEZ)

Mình vẫn luôn thắc mắc tại sao Yeosang lại không được chọn làm visual của ATEEZ nữa, nhìn cậu ấy với mái tóc bạch kim thực sự nổi bật vô cùng đúng không nào? Yeosang cũng là một idol thích nhuộm rất nhiều màu tóc, nhưng rõ ràng vàng là màu khiến cậu có thể phô ra hết những vẻ đẹp trên gương mặt của mình.

11. Huening Kai (TXT)

Huening Kai với bộ tóc vàng trong album mới ra mắt gần đây được người hâm mộ nhận xét là vô cùng thanh lịch và trưởng thành. Chính vì lý do đó, mình chắc chắn phải thêm tên của cậu ấy vào trong danh sách này. Có vẻ như với mái tóc mới của mình, Huening Kai cũng đã thu hút thêm được một lượng fan cực khủng đó nha.

12. Ni Ki (ENHYPEN)

Là thành viên nhỏ tuổi nhất của ENHYPEN, từ khi debut cho đến nay, cậu vẫn luôn trung thành với mái tóc đen trong hầu hết các sản phẩm ca nhạc của mình. Thế nên mình đã vô cùng sững sờ khi thấy Ni Ki đổi màu tóc, và quả thực, ai cũng phải ngất ngây trước vẻ ngoài này với tông màu tóc sáng.

13. Bang Chan (Stray Kids)

Có vẻ như các chàng trai của Stray Kids rất có duyên với tóc sáng màu nhỉ, vì ai để tóc màu này trông cũng mê hoặc hết. Là leader của nhóm, sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục của Bang Chan với màu tóc mới khiến khán giả không thể rời mắt khỏi cậu. Và thành thật mà nói, những lọn tóc xoăn rối bù cùng tạo hình vốn đã đẹp trai như vậy, ai mà không mê cho nổi chứ.

14. Kim Lip (LOONA)

Mặc dù đa số các thành viên khác của LOONA cũng đều đã thử thay đổi diện mạo bằng màu tóc vàng, nhưng thành viên được nhắc đến nhiều nhất mình từng thấy chính là Kim Lip. Những sợi tóc óng ả bạch kim của cô kết hợp với một đôi môi đỏ tuyệt đẹp khiến cô trông như nàng bạch tuyết vậy. 

15. San (ATEEZ)

Một thành viên nữa của ATEEZ khiến bất cứ ai cũng phải ngoái lại nhìn chính là cậu bé San. Từ khi cậu ấy để màu tóc vàng, mình được biết fan của cậu luôn muốn thấy cậu trên sân khấu nhiều hơn. Vốn dĩ, visual người mẫu của cậu ấy đã tuyệt đẹp rồi, nhưng khi kết hợp với màu tóc vàng, cậu ấy thật sự khiến mình không nói nên lời.

 >>> Xem thêm: 30 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021

Mặc dù các idol Kpop vốn đã luôn gây chú ý với những mái tóc “nổi bần bật” trước đám đông, thế nhưng không phải ai cũng phù hợp với mái tóc sáng màu vốn đã “kén” da và visual của từng người. Thế nhưng với những nghệ sĩ trên, mình phải công nhận rằng khi họ để tóc vàng trông còn đẹp hơn cả phiên bản tóc đen bình thường nữa. Còn bạn thì sao, bạn có muốn thêm cái tên nào vào danh sách này không? Hãy comment ngay để mình biết với nha!

Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Nhạc Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.