x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

30 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021

Tanpopo 10:05 - 04/12/2021

Tanpopo cảm thấy thời gian trôi nhanh như cái chớp mắt khi tháng 12 cuối cùng cũng đã gõ cửa và những danh sách tổng kết 2021 cũng dần được công bố. Theo Allkpop, list top 30 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm nay đã lộ diện với 2 nhóm nhạc đình đám BTS và BlackPink dẫn đầu. 

Tanpopo không quá bất ngờ khi 10 vị trí đầu tiên đều do thành viên của BlackPink và BTS chiếm hữu với V xếp vị trí đầu tiên, theo sau là Jungkook, Jimin. Lisa “lọt” hạng 4 và sau cô là Suga của BTS.

1. V (BTS)

 2. JUNGKOOK (BTS)

 3. JIMIN (BTS)

3 vị trí đầu bảng đều thuộc về nhóm nhạc đình đám BTS của nhà HYBE. Điều này rất dễ hiểu bởi năm nay BTS đánh chiếm mọi hạng mục trong và ngoài nước nhờ loạt ca khúc Permission to Dance, Butter hay mới đây nhất là My Universe. Sức hút của các chàng trai này thì Tanpopo khỏi phải bàn cãi nhiều rồi. Việc thứ hạng của V dẫn đầu cũng hoàn toàn đúng với lượng fan đông đảo của anh chàng cũng như visual miễn chê. Tanpopo cứ phải suy nghĩ rằng, “triều đại” của BTS sẽ kéo dài thêm bao lâu nữa đây ta, có khi là 5,7 năm nữa chứ chẳng đùa đâu. 

 4. LISA (BLACKPINK)

Lisa nhóm Blackpink nhiễm nCoV - VnExpress Giải trí

5. SUGA (BTS)

Suga BTS trở lại sau cuộc phẫu thuật vai - 2sao

6. JENNIE (BLACKPINK)

Jennie - mỹ nhân nhóm Blackpink hút triệu fan - VnExpress Giải trí

Việc Lisa vượt qua cả Jennie BLACKPINK và SUGA (BTS) để đứng ở vị trí thứ 4 cũng là một bất ngờ lớn với Tanpopo. Có vẻ như hoạt động solo của mỹ nhân gốc Thái Lan này được dân tình quan tâm nên tìm kiếm nhiều trên Google ấy nhỉ. Chưa kể, cô ấy còn tham gia trong show Thanh Xuân Có Bạn của Trung Quốc nữa chứ, vậy nên thì mọi người sẽ có nhu cầu search nhiều hơn hẳn. Đây cũng là 1 thành tích đáng nể của Lisa đó nha.

 7. IU

IU là ai? Sự nghiệp của nữ hoàng thống trị BXH âm nhạc Hàn Quốc

 Việc IU là nghệ sĩ solo duy nhất lọt top 10 cũng như xếp vị trí thứ 7 chính để khẳng định quyền lực và sức hút cực lớn của chủ nhân hit Strawberry Moon. Tanpopo cũng không thể cưỡng nổi sự đáng yêu của IU mỗi khi thấy cô xuất hiện.

8. JIN (BTS)

  9. ROSÉ (BLACKPINK)

 10. RM (BTS)

Theo sau RM là Jisoo của “Hồng đen”, cũng như thành viên J-Hope của BTS. Hoàng tử Cha Eun Woo nhóm ASTRO hạ cánh ở vị trí 13. G-Dragon dù không hoạt động nhiều trong năm nay, ngoại trừ cho ra mắt mẫu giày mới vẫn chễm chệ ở vị trí 15 như lời khẳng định đẳng cấp của mình.

11. JISOO (BLACKPINK)

Mấy chị idol Hàn này rõ xinh nhưng cứ đóng phim là bị dìm nhan sắc: Ngay cả  "nữ thần" Jisoo cũng không thoát nạn

 Jisoo là thành viên duy nhất của BlackPink rớt khỏi top 10 nhưng Tanpopo nghĩ rằng danh tiếng của cô sẽ sớm tăng lên nhờ bộ phim Snowdrop có Jisoo đóng chính được công chiếu vào ngày 18/12 tới trên kênh JTBC. 

12. J-HOPE (BTS)

J-Hope (BTS) - Idol sở hữu 2 căn hộ đắt đỏ tại “Thánh địa của giới nghệ sĩ"  | Tin tức mới nhất 24h - Đọc Báo Lao Động online - Laodong.vn

 Quá rõ ràng để Tanpopo với các bạn nhận thấy các vị trí top đầu đều là của 7 thành viên BTS và 4 cô nàng BLACKPINK. Hai nhóm nhạc này chiếm hết chỗ của idol khác rồi, đùa vậy chứ sức hút và độ nổi tiếng của họ thì đúng là đỉnh thật đó chớ. Trong 1 năm qua, việc liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc, lại thêm nhiều hoạt động quốc tế đã giúp cho hai nhóm nhạc này trở nên bùng nổi danh tiếng hơn bao giờ hết.

13. EUNWOO (ASTRO)

Mỹ nam đẹp hơn hoa' Cha Eun Woo tậu penthouse ở tuổi 24

14. HYUNJIN (STRAY KIDS)

15. G-DRAGON (BIGBANG)

 “Anh đại” G-Dragon không cần hoạt động nhiều vẫn góp mặt trong list những nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Trong hơn chục năm qua, cái tên của anh Rồng đã thực sự là bất hủ với fan K-Pop trong và ngoài nước. Tanpopo còn nhớ hồi mình nghe Haru Haru với Lies là bé xíu và bạn nhìn xem, có mấy ai cùng thời với trưởng nhóm BIGBANG mà vẫn giữ được độ hot trong nhiều năm như vậy?

 16. KAI (EXO)

 17. LUCAS (NCT)

 Thị phi đi kèm với sự nổi tiếng, màn lùm xùm của Lucas vào mùa hè năm nay đã khiến anh nổi hơn cả thảy. Vẻ điển trai nhưng lại là trai hư khiến nhiều người phải tìm kiếm thông tin về Lucas trên Google và “giúp” anh có mặt trong top 30 những thần tượng được search nhiều nhất trên nền tảng khổng lồ này. Mình chả biết Lucas có cảm thấy “tự hào” về chiến tích này không nhỉ, không rõ bây giờ anh đang ở đâu, làm gì đây ta?

 18. NANCY (MOMOLAND)

 19. BAE SUZY (MISS A)

 20. TZUYU (TWICE)

Tzuyu (TWICE) bị đối xử bất công, buộc fan phải lên tiếng thế này đây! -  TinNhac.com

Từ 21 cho đến 30 là những gương mặt quen thuộc đến từ SM Entertainment, JYP. Tanpopo khá ngạc nhiên khi trưởng nhóm SNSD - Taeyeon tụt hạng đến vị trí 29, chỉ xếp trên Felix của Stray Kids.

21. BAEKHYUN (EXO)

 22. CHANYEOL (EXO)

 23. JAEHYUN (NCT)

 24. IRENE (RED VELVET)

 25. D.O. (EXO)

 26. JACKSON (GOT7)

 27. MOMO (TWICE)

 28. SANA (TWICE)

 29. TAEYEON (SNSD)

 30. FELIX (STRAY KIDS)

 Bạn nghĩ sao về danh sách này? Tanpopo phải công nhận rằng 2021 là một năm đầy khó khăn với chuỗi scandal liên tiếp cũng như dịch bệnh tấn công Hàn Quốc, làm hạn chế các hoạt động nghệ thuật của những người nổi tiếng, dẫn đến việc khó duy trì tên tuổi. Tuy vậy thì bản thân các thần tượng cũng đã rất nỗ lực khi có sản phẩm âm nhạc hoặc tham gia vào một hoạt động nào đó, giúp cho dân mạng tìm kiếm quan tâm đến họ. Riêng trường hợp của Lucas thì khá dở khóc dở cười đấy nhỉ.

>> Xem thêm: 9 cặp đôi từ friendzone đi lên: Park Shin Hye cưới, mợ chảnh viên mãn

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.