x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Kbiz: Đạo diễn nài nỉ Jisoo đóng Snowdrop; Joy (Red Velvet) khoe sắc

Tanpopo 17:59 - 17/12/2021

 Những ngày này thì mới Tanpopo, thông tin xoay quanh phim Snowdrop mới đáng chú ý nhất.  Chỉ còn ít lâu nữa là Snowdrop - bộ phim truyền hình có JisooJung Hae In đóng chính lên sóng đài JTBC, điều này khiến cho Tanpopo vô cùng háo hức. 

 Mới đây đạo diễn Jo Hyun Tak đã có những chia sẻ vô cùng chân thật về quá trình casting cho 2 nhân vật chính. Tanpopo khá ngạc nhiên khi ông Jo thừa nhận phải nài nỉ Jisoo nhận vai Young Ro:

Ban đầu chúng tôi không có chủ ý casting Jisoo, bởi vì kịch bản lúc đó vẫn đang được viết, và rất khó tưởng tượng Young Ro là người như thế nào, diễn viên phải là người hoàn thiện nhân vật. Vậy nên chúng tôi chưa từng có kế hoạch chọn một diễn viên tân binh.

Thế nhưng nhìn thấy Jisoo, chúng tôi đều nghĩ ngay rằng, đó chính là Youngro. Vai diễn được quyết định ngay lập tức. Tôi không chắc Jisoo còn nhớ không nhưng tôi cảm thấy mình đã nói với cô ấy bằng giọng điệu đe dọa rằng cô ấy phải nhận vai này. Tôi không giấu được mong muốn của mình và liên tục đeo bám cô ấy rằng hãy nói với công ty là em sẽ nhận vai này đi! Thật may mắn là cuối cùng tôi đã chọn được bộ đôi diễn viên chính ưng ý.

 Nghe Jo Hyun Tak khen “chị cả” BlackPink như vậy làm Tanpopo tò mò quá đi thôi! Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp vào ngày 18/12 khi Snowdrop lên sóng tập đầu tiên. Hãy cùng đón xem nhé!

 Hyeri (Girl's Day) có hành động nghiêm khắc đối với những bình luận kém duyên của cư dân mạng

  Việc idol, diễn viên nhận về nhiều lời kém duyên từ công chúng vốn đã quá quen thuộc ở giới giải trí Hàn Quốc. Mới đây công ty quản lý của Hyeri - Creative group ING đã phát hành một tuyên bố chính thức, cho biết sẽ thực hiện những biện pháp cứng rắn chống lại những người bình luận không hay ho về Hyeri:

Mặc dù ban đầu chúng tôi bác bỏ chúng là quyền tự do ngôn luận mặc dù được theo dõi và báo cáo liên tục, chúng tôi kết luận rằng hành động của một số cá nhân đã ở mức không thể dung thứ được nữa.

Đáp lại, chúng tôi có kế hoạch tiến hành các hành động thông qua giám sát và báo cáo liên tục, đồng thời chúng tôi sẽ thực hiện hành động mạnh mẽ mà không cho thấy bất kỳ sự khoan hồng nào.

Ghost Doctor tung poster của Bi Rain, Kim Bum, UEE và Son Na Eun

Thông tin tiếp theo mà Tanpopo muốn nói tới chính là về bộ phim mở hàng cho năm 2022. Là một loạt phim hài - giả tưởng sẽ ra mắt người xem bắt đầu vào ngày 3 tháng 1, Ghost Doctor kể câu chuyện về một bác sĩ thiên tài tên là Cha Young Min, một ngày nọ phát hiện ra rằng mình đã trở thành một hồn ma. 

 Kim Bum đảm nhận vai bác sĩ nội trú được đào tạo tên là Go Seung Tak nhưng lại không quan tâm đến việc cứu người. Sinh ra trong một gia đình giàu có, cuộc sống của Go Seung Tak luôn quá dễ dàng, cho đến khi một con ma phiền phức - Cha Young Min xuất hiện trong cuộc sống của anh.

 UEE đóng vai một bác sĩ phẫu thuật, Jang Se Jin đồng thời là bạn gái cũ của Cha Young Min. Na Eun là thực tập sinh ER và Oh Soo Jung là người phát hiện ra "bí mật" nhỏ của Go Seung Tak. Nghe qua nội dung thì Tanpopo thấy “bình cũ rượu mới” cho câu chuyện người và tâm linh, nhưng sự thể hiện của dàn sao xịn sò như Bi Rain, UEE, Kim Bum với Na Eun chắc chắn sẽ khiến cho mọi người hào hứng lắm đây, chưa kể tới màu sắc có vẻ bí ẩn pha chút hài hước thì đúng gu của khán giả quốc tế rồi.

Joy (Red Velvet) cực xinh xắn trong loạt ảnh mới của The One and Only

 Bộ phim truyền hình mới của JTBC The One and Only mô tả câu chuyện về ba người phụ nữ mắc bệnh nan y gặp nhau tại trung tâm chăm sóc sức khỏe và khám phá ra ý nghĩa của cuộc sống sau khi gặp người đặc biệt duy nhất của họ. Joy đóng vai Sung Mi Do, influencer của giới trẻ. Tuy nhiên, ngay cả sau khi biết rằng mình bị bệnh, Sung Mi Do vẫn luôn quan tâm về những gì người khác nghĩ về mình.

 The One and Only của JTBC, với sự tham gia của Ahn Eun Jin, Kang Ye WonJoy, sẽ khởi chiếu vào ngày 20 tháng 12 nên mọi người nhớ ghi lại để ủng hộ thành viên Red Velvet nhé! 

Vậy là tin tức Kbiz hôm nay có những nội dung đó là đáng chú ý đấy. Mình khá quan tâm vụ việc của Hyeri vì nó ảnh hưởng chung đến các idol xứ Hàn - những người thường xuyên nhận những comment kém duyên. Ngoài ra, sự cạnh tranh ngầm của Jisoo BLACKPINK với Joy Red Velvet càng khiến cho độ nóng của thị trường phim truyền hình cuối năm của các nhà đài tăng cao. Các bạn đang chờ đợi phim của ai, hãy để lại bình luận ngay bên dưới cho mình nhé.

>> Xem thêm: Idol: The Coup kết thúc với rating 0%, Yeo Jin Goo đóng phim mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.