x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Chansung (2PM) tuyên bố có con và sắp kết hôn, 39 tung poster cực đẹp

Tanpopo 15:59 - 15/12/2021

Tanpopo xỉu up xỉu down khi hay tin “cậu út” của 2PM - Chansung tuyên bố chuẩn bị kết hôn, có con và không tái ký hợp đồng với JYP sau 15 năm gắn bó. 

 Nam ca sĩ đăng tải bức thư tay thông qua tài khoản Instagram cá nhân:

Mùa đông lạnh giá đã đến rồi. Đã 15 năm trôi qua kể từ khi tôi bắt đầu hoạt động ở tuổi 17. Cho đến bây giờ, đã có rất nhiều câu chuyện và kỷ niệm. Tôi xin gửi lời cảm ơn vô hạn đến tất cả những người hâm mộ đã tạo nên những kỷ niệm quý giá. Hôm nay tôi muốn chia sẻ về sự thay đổi và niềm vui của tôi.

Có một người mà tôi đã hẹn hò từ lâu. Người ấy là nơi trú ẩn cho trái tim bất ổn của tôi trong một thời gian dài, một người bạn và người yêu mà tôi có thể tâm sự bất cứ điều gì. Sau khi xuất ngũ, tôi đã chuẩn bị và lên kế hoạch kết hôn với người ấy. Lời chúc phúc về một cuộc sống mới đến nhanh hơn dự kiến và chúng tôi đang nghĩ đến việc kết hôn vào đầu năm sau càng sớm càng tốt. Chúng tôi rất cẩn thận vì cô ấy vẫn đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ, nhưng tôi chia sẻ tin tức này vì tôi nghĩ tôi nên cho tất cả các bạn biết về chuyện này trước.

Tôi mong các bạn thông cảm rằng tôi không tiết lộ về người sẽ trở thành bạn đời vì cô ấy không có công việc giống như tôi.

Tiếp đó, Chansung nói rõ hơn về việc không gia hạn hợp đồng với JYP Entertainment:

Ngoài ra, hợp đồng của tôi với JYP Entertainment, nơi tôi đã gắn bó 15 năm, sắp hết hạn vào tháng Giêng năm sau. Với việc xây dựng một gia đình mới để đồng hành cùng mình, tôi đã thảo luận đầy đủ với công ty để tự mình đi trên con đường riêng và quyết định không gia hạn hợp đồng. Hơn bất cứ điều gì khác, tôi đã đưa ra quyết định thông qua việc trao đổi và đặt tương lai làm ưu tiên, tôi cũng chúc cho công ty có một tương lai tươi sáng. Tôi sẽ luôn ủng hộ sự phát triển của công ty như cội nguồn và một người bạn lâu năm. Chúng tôi chưa có phương hướng chính xác nhưng cũng sẽ cho các bạn biết phương án để các fan không phải lo lắng.

 Hãy cùng mình chúc Chansung thành công trong tương lai cũng như hạnh phúc với gia đình nhỏ của anh nhé!

39 tung poster có Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun cực xinh đẹp

 Phim 39 kể về ba người bạn gặp nhau vào năm thứ hai trung học và hiện đã bước sang tuổi 40. Họ trải qua những câu chuyện đời thường đẹp đẽ và xúc động nhưng vẫn thường gặp phải bất trắc. Thú thực nghe qua kịch bản này thì mình nghĩ ngay đến tựa phim 30 Chưa Phải Là Hết của Trung Quốc hay 1990 của Việt Nam. Đề tài nữ chủ với 3 người phụ nữ ở 1 độ tuổi bằng nhau và những câu chuyện xoay quanh cuộc sống và sự khác biệt của họ khiến Tanpopo cảm thấy thú vị và hào hứng chờ xem đó.

Theo mình tìm hiểu, Son Ye Jin sẽ vào vai Cha Mi Jo, bác sĩ da liễu trưởng của một phòng khám ở Gangnam. Đây là một nhân vật ấm áp, lớn lên trong một môi trường giàu có với một gia đình chu đáo và mọi thứ cô mong ước.

 Jeon Mi Do là Jung Chan Young từng mơ ước trở thành một diễn viên nhưng cuối cùng lại trở thành một giáo viên diễn xuất. Mặc dù cách nói chuyện của cô có vẻ thẳng thừng và gay gắt, nhưng sự chân thành trong lời nói lại khiến Jung Chan Young khó bị ghét. Trong khi đó, Kim Ji Hyun hóa thân thành Jang Joo Hee - giám đốc cửa hàng mỹ phẩm. Do tính cách nhút nhát, cô vẫn chưa thực sự trải qua tình yêu thực sự. 

 Poster mới được phát hành chia sẻ cho mình thấy cái nhìn thoáng qua về tình bạn thân thiết của bộ ba. Cha Mi Jo, Jung Chan Young và Jang Hoo Jee khoác tay nhau, và nụ cười của họ ấm hơn cả ánh nắng. Tanpopo cảm nhận được sự thoải mái và hạnh phúc với phông nền tươi sáng. Mình hy vọng kịch bản phim cũng tươi vui ấm áp như tấm poster này chớ đừng drama bủa vây dàn nữ chính, mình hơi ngán với mấy tựa phim drama Hàn Quốc gần đây như kiểu Penthouse quá rồi.

Xiao Ting và Mashiro của Kep1er dương tính với Covid-19

 Tanpopo cảm thấy Kep1er vô cùng xui khi chuẩn bị debut lại có 2 thành viên dương tính với Covid-19. Trước đó, nhóm đã phải hoãn ra mắt vì có 1 staff nhiễm virus này. Theo Wake One, Kep1er đã hủy tất cả các sự kiện đã lên lịch để thực hiện các bước cần thiết.

 Coi sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ và nhân viên là ưu tiên hàng đầu, Wake One sẽ tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn và quy trình do cơ quan chức năng đề ra cũng như cố gắng hết sức để hỗ trợ Xiao Ting và Mashiro hồi phục sức khỏe.

Work Later, Drink Now xác nhận sản xuất mùa 2 với dàn diễn viên mùa 1

 Vào ngày 15 tháng 12, Tanpopo vô cùng vui mừng khi TVING xác nhận rằng Work Later, Drink Now sẽ có mùa thứ hai, với sự tham gia của Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun JiChoi Siwon sẽ đảm nhận vai trò của họ.

 Dựa trên một webtoon, Work Later, Drink Now là một bộ phim truyền hình về ba người bạn có triết lý sống xoay quanh việc nâng ly cạn chén cùng nhau sau giờ làm việc. Lee Sun Bin đóng vai Ahn So Hee, nhà văn chương trình tạp kỹ. Han Sun Hwa đóng vai Han Ji Yeon, giáo viên yoga. Jung Eun Ji là Kang Ji Goo, một Youtuber origami và Choi Siwon đóng vai Kang Book Goo là PD của một chương trình tạp kỹ.

Chúng tôi đã quyết định và chuẩn bị cho mùa thứ hai một cách nhanh chóng sau khi kết thúc phần đầu tiên vì những người hâm mộ đang háo hức chờ đợi một mùa mới. Cũng giống như mùa đầu tiên, mùa thứ hai sẽ là một bộ phim truyền hình thú vị và ấm áp về những người bạn lâu năm và những người bạn với phản ứng hóa học kỳ quặc.

 Những tin tức Kbiz hôm nay mà Tanpopo kể ra có hấp dẫn với bạn không? Mình khá quan tâm đến dự án 39 đó, tin rằng Son  Ye Jin và hội chị em sẽ làm nên chuyện trong năm 2022 sắp tới. Ai cũng quan tâm đến họ thì bình luận ngay bên dưới cùng mình nhá. 

 >> Xem thêm: Squid Game nhận 3 đề cử Quả Cầu Vàng, V (BTS) lập kỷ lục Guinness

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.