x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Điểm danh 7 cặp đôi thần tượng lên chức bố mẹ bỉm cực kỳ đáng yêu

Tanpopo 07:00 - 13/12/2021

Tanpopo muốn nhắc nhở mọi người rằng thần tượng Kpop đôi lúc có cảm giác thật xa vời như ngôi sao trên cao nhưng thực ra, họ cũng như chúng ta mà thôi. Họ đều là con người, mơ ước được kết hôn và bắt đầu một gia đình. Hôm nay, hãy cùng Tanpopo điểm qua một số idol đã kết hôn và lên chức phụ huynh nhé!

 1. Minhwan (FT ISLAND) và Yulhee (cựu thành viên LABOUM)

 Tanpopo còn nhớ rằng Yulhee từng gây xôn xao khi tuyên bố về chung nhà với thành viên Minhwan của FT. ISLAND. Cặp sao đón con trai Jaeyul cực bụ bẫm vào tháng 5/2018 trước khi tổ chức lễ cưới vào tháng 10 cùng năm. 

 Mới đây, Yulhee và Minhwan tiếp tục thêm thành viên là cặp song sinh, trở thành cha mẹ của ba đứa trẻ! Chứng kiến Yulhee mệt nhọc khi mang thai đôi khiến Tanpopo nghĩ rằng thật thiêng liêng khi sinh nở.

2. Dongho (cựu thành viên U-KISS)

 Dongho kết hôn vào năm 2015 với cô gái không phải là người nổi tiếng và thông báo về sự ra đời của con trai họ một năm sau đó. Thế nhưng vào năm 2018, Tanpopo lại cảm thấy tiếc nuối khi Dongho xác nhận đường ai nấy đi vào năm 2018 trong êm thấm.

 Dongho và vợ cũ đã thỏa thuận chung và sẽ cùng nhau chăm sóc con trai. Tanpopo hy vọng rằng Dongho sẽ có thể tiếp tục tìm kiếm hạnh phúc trong tương lai trong khi nuôi con trai khôn lớn.

3. Eli (Cựu thành viên U-KISS)

 Eli kết hôn vào năm 2015 với vợ Ji Yeon Soo - cô gái hơn anh 11 tuổi. Bộ đôi đã có một đứa con vào năm 2016 và Eli lần đầu công khai dung nhan của con trai và vợ thông qua chương trình Mr. House Husband của đài KBS. 

 Cũng như Dongho, Eli ly hôn với vợ vào năm 2021. Tanpopo choáng váng khi Ji Yeon So xuất hiện trong chương trình Kang Ho Dong's Rice Heart và tuyên bố cô bị Eli yêu cầu chấm dứt hôn nhân thông qua một cuộc điện thoại. Cô thậm chí còn không được gặp con trong 6 tháng và rơi vào trạng thái trầm cảm vì xung đột hôn nhân với Eli.

 4. Sunye (Cựu thành viên Wonder Girls)

 Sunye ngừng quảng bá với Wonder Girls vào năm 2013 trước khi kết hôn với chồng James Park. Lúc đó cư dân mạng đã chia thành 2 phe, một bên ủng hộ Sunye, số còn lại chỉ trích cô ích kỷ vì quyết định này ảnh hưởng đến Wonder Girls.

 Bỏ qua lời đàm tiếu của thiên hạ, họ có với nhau 3 cô con gái lần lượt sinh vào các năm 2013, 2016 và 2019. Gần đây, cô đã quyết định trở lại làng giải trí thông qua chương trình tạp kỹ mới của đài tvN My Mom Is An Idol.

5. Chen của EXO

 Việc Chen của EXO công bố anh sẽ kết hôn và vợ đang mang thai ngày 13 tháng 1 năm 2020 khiến cõi mạng rần rần cả lên. Lúc đó, Chen vẫn đang hoạt động với EXO. Nam idol bỗng trở thành tâm điểm chỉ trích vì giấu kín chuyện tình cảm với bà xã suốt nhiều năm. Tanpopo còn ngỡ rằng Chen sẽ chịu không nổi áp lực nhưng đến nay anh vẫn kiên trì ở lại cùng EXO. 

 Được biết, thiên thần nhỏ nhà Chen là bé gái. Sau khi đứa con đầu lòng chào đời khỏe mạnh, mới đây Chen cho biết vợ chồng anh đang mong chờ đứa con thứ hai. Tanpopo nghĩ rằng dám chịu trách nhiệm như nam idol là đã quá tốt và gia đình luôn là thứ thiêng liêng nhất.

6. Moon Heejun (H.O.T) và Soyul (Crayon Pop)

 Vì Heejun là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại H.O.T nên thông tin nam ca sĩ kết hôn với hậu bối kém nhiều tuổi Soyul của nhóm Crayon Pop khiến nhiều người không thể tin vào tai mình. Cặp sao kết hôn vào tháng 2 năm 2017 và sinh con gái vào tháng 5 cùng năm. 

 Ai phản đối chứ Tanpopo cảm thấy cả hai rất đẹp đôi. Cả nhà cùng tham gia dàn diễn viên The Return of Superman năm 2019 của đài KBS. 

7. Taeyang và Min Hyo Rin

 Taeyang là thành viên đầu tiên của BigBang cưới vợ và thậm chí là có con đầu lòng, để lại những anh em tốt cô đơn. Được biết nam ca sĩ lần đầu gặp Min Hyo Rin khi cô nhận lời ghi hình cho MV thuộc album 1AM của Taeyang. 

 Cả hai yêu nhau năm 2014 và công khai hẹn hò từ tháng 6/2015. Vì quá xứng đôi vừa lứa, họ là một trong những cặp tình nhân được yêu thích nhất Hàn Quốc. Min Hyo Rin được Taeyang ca tụng là nàng thơ trong âm nhạc của anh. Cả hai đón thiên thần bé bỏng ngày 6/12 vừa qua.

>> Xem thêm: 30 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google 2021

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.