x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Douban của Châu Sinh Như Cố: Phim thảm mà ai cũng mê vậy?

Mộc Tử 09:14 - 05/09/2021

Bộ phim Châu Sinh Như Cố (tên cũ: Trường An Như Cố) là phim cổ trang hot nhất cuối tháng 8 năm nay với cái kết đầy bi thương cho mỗi một nhân vật trong phim. Đồng thời, mình đánh giá với diễn xuất nhập vai hoàn hảo của cặp đôi Nhậm Gia LuânBạch Lộc càng khiến cho kết cục bi thương của bộ phim này đi sâu vào lòng khán giả. 

>>>Xem thêm: Ma Thổi Đèn Chi Vân Nam Trùng Cốc: Sự kết hợp của bộ ba thực lực

Mới đây, mình thấy douban của bộ phim này đã chính thức mở điểm với số điểm trung bình là 7.3 điểm. Tuy nhiên, chỉ sau một đêm, điểm đánh giá của phim đã tăng lên 7.4 với nhiều đánh giá 4,5 sao. Trong đó hầu hết là lời khen dành cho biên kịch dù đã tạo nên một câu chuyện bi thương nhưng mỗi một câu chuyện đều mang một nét đẹp riêng phù hợp với thời đại lúc bấy giờ. Ngoài ra, sự tinh tế của đạo diễn, diễn xuất của diễn viên từ chính tới phụ, cộng hưởng với nó là nhạc phim đã mang đến một bộ phim trọn vẹn. 

Cùng xem những đánh giá nổi bật trên douban dành cho bộ phim này nhé: 

>>>Xem thêm: Trọn Đời Trọn Kiếp: Kiếp sau của Châu Sinh Như Cố diễn ra như thế nào?

Đây là một bộ phim cổ trang hiếm hoi mà mình xem. Nói thật đối với Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc thì mình chỉ là người qua đường, không phải fans nhưng bộ phim này đúng là phim cổ trang đáng xem nhất năm nay. Nhạc phim hay, nội dung phim phát triển nhanh, tình cảm của nam nữ chính dù ẩn trong ánh mắt, trong những chi tiết nhỏ nhặt hàng ngày, không có oanh oanh liệt liệt, căn bản không nói lời ngon tiếng ngọt nào nhưng vẫn khiến cho người xem cảm nhận được. Đem tính cách và đặc đẹp của vai phụ cùng những gì nhân vật trải qua khắc họa lên. Các cảnh đánh nhau cũng không tệ lắm, không qua loa mà rất để tâm thiết kế các cảnh võ thuật.

Thật sự rất thỏa mãn, tôi thích nhất chính là quyển Cốt Cách Mỹ Nhân của Mặc Bảo Phi Bảo, thích nhất là nhân vật Châu Sinh Thần này. Mặc Bảo Phi Bảo quả nhiên tạo nên kịch bản phim không tệ. Nhậm Gia Luân diễn Tiểu Nam Thần Vương hết sức tuyệt nha. Quả nhiên có khí khái của cốt cách mỹ nhân, hiện tại siêu cấp mong chờ bản hiện đại Trọn Đời Trọn Kiếp!

Cổ trang của Nhậm Gia Luân vẫn đúng là như lời đồn, thật ổn quá luôn, quá tuyệt. Khí chất này với dáng vẻ tạo hình cổ trang đúng là hơn người.

Thông báo là tui lại lần nữa yêu Quốc Siêu rồi (Nhậm Quốc Siêu là tên thật của Nhậm Gia Luân)

>>>Xem thêm: Dư sinh, Nhất Sinh và 11 bộ phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 9-2021

Tôi là người qua đường thôi nhưng tôi xem qua 3 lần nguyên tác rồi. Trang phục hóa trang vô cùng ổn, cảm giác couple từ từ có, độ sát nguyên tác rất tốt luôn. Đúng là biên kịch là tác giả vẫn có độ đảm bảo nhất định. Cảm xúc của phim rất OK, Hoa Sách đúng là Hoa Sách. Có một điều phải nói chính là các đồ đệ trong phim bầu không khí đúng ra rất ôn hòa, không có bởi vì Thập Nhất là quý nữ danh môn mà sinh lòng đố kị hay gì khác, trái lại khi ở chung lại rất hòa hợp, ngưỡng mộ ghê. Ngoài trừ tiết tấu phim có chút chậm thì những điều khác tôi thấy đều ổn.

Tôi xem liền 6 tập phim đến 2 giờ sáng, cực kỳ hài lòng. Cá nhân tôi cảm thấy nội dung rất lôi cuốn, nhất là về triều đại Nam Bắc phân tranh, hoàng tộc nội loạn dẫn đến triều đại thay đổi nhanh. Cảm xúc của phim đem lại cũng rất ổn, hình ảnh đẹp, đặc biệt là cảnh tuyết rơi. Cùng với đó là cảm giác lễ nghi truyền thống, quan hệ nhân vật bên trong nảy sinh tình cảm nhưng bên ngoài họ vẫn giữ lễ nghĩa khiến người ta cảm thấy phi thường đẹp đẽ.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố dù thảm vẫn có một nhân vật được cho là an ủi

Tôi đã từng xem qua tiểu thuyết và cũng tưởng tượng trong đầu nam nữ chính thời cổ đại mỗi ngày. Xem qua phim truyền hình thấy cực kỳ hài lòng, vô cùng thỏa mãn. Tôi thấy đã có thể  phối hợp chặt chẽ với nội dung bản hiện đại rồi, tác giả nguyên tác làm biên kịch đúng là quá tuyệt!

Chế tác cũng tốt, hình ảnh mở đầu rất đẹp, đạo cụ cũng được đầu tư kĩ lưỡng, trang phục của nhân vật rất tinh tế, nhìn chung cả phim tình tiết rất hay. Tôi thấy thích nhất cảnh Thôi Thời Nghi bái Châu Sinh Thần làm sư phụ, cái ánh mắt đối diện đó của hai người liền rất có triển vọng. Cảnh sư phụ dạy đồ đệ bắn cung, cái ánh mắt đó khiến cho mọi người đều nhìn ra tình cảm âm thầm phát triển trong họ vô cùng thu hút.

Quá hay luôn. Phim cổ trang của Nhậm Gia Luân vĩnh viễn có thể tin tưởng được.

Trời ơi! Trong sách nói về thời cổ đại không nhiều nhưng kịch bản phần cổ đại này đúng là viết quá tuyệt rồi. Xem 2 tập thôi mà đã ngập tràn cảm xúc, lập tức phải chạy đến đây nhận xét. Hệt như từ trong sách bước ra vậy. Nhậm Gia Luân quá thành thục, không có khuyết điểm nào. Đây là bộ phim khiến tôi vui sướng nhất năm nay.

>>>Xem thêm: Thế Giới Tuyệt Vời Nhất: Bộ phim thứ 3 của Châu Vũ Đồng trong năm 2021

Tôi xem hết 6 tập phải chạy đến đây nói vài câu. Tuy rằng không muốn thừa nhận đâu nhưng mà diễn xuất của Nhậm Gia Luân chính là khí khái của Tiểu Nam Thần Vương trong lòng tôi. Trước đó tôi từng ghét bỏ anh ấy vì vóc dáng nhỏ con, rất xin lỗi nha. Vốn muốn cho 4 sao thôi, cải biên thế này đã vượt qua sự mong đợi của tôi rồi, sau đó quyết định cho thêm 1 sao nữa cho Bạch Lộc nha. Tôi nghĩ phải dùng từ khéo léo để hình dung cô ấy, mấy lần trước diễn vai quật cường, mạnh mẽ giờ lại diễn ra được một tiểu Thập Nhất dịu dàng như nước, nhẹ nhàng, thùy mị thiệt là thu hút quá trời. 

Hiện tại, cho dù Châu Sinh Như Cố đã công chiếu tập cuối khá lâu nhưng mình thấy hầu hết khán giả đều khó thoát khỏi sự đồng cảm dành cho số phận của Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi. Tuy nhiên, phần 2 Trọn Đời Trọn Kiếp (Nhất Sinh Nhất Thế) với bối cảnh hiện đại tiếp nối tiền duyên của cặp đôi này sẽ nhanh chóng xuất hiện để xoa dịu nỗi đau của khán giả bằng sự ngọt ngào, lãng mạn đậm chất ngôn tình sẽ ra mắt vào ngày 06/09 sắp tới đó nha. 

Bạn có cảm thấy Châu Sinh Như Cố xứng đáng với số điểm 7.4 không? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi: Sự trở lại của Lâm Canh Tân và Ngô Kỳ Long

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.