x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhất Sinh Nhất Thế: Thời Nghi vứt bỏ liêm sỉ theo đuổi Châu Sinh Thần

Mộc Tử 09:15 - 06/09/2021

Nếu bạn vẫn còn tiếc nuối bởi cái kết của Châu Sinh Như Cố thì mình khẳng định luôn không cần phải trông đợi lâu nữa vì kiếp sau ngọt ngào của Nhất Sinh Nhất Thế chính thức ra mắt từ ngày 06/09 này. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng chàng giáo sư ngơ ngác được Thời Nghi đưa vào đời bằng hàng loạt hành động ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi này. Nhậm Gia LuânBạch Lộc đã sẵn sàng đợi phát đường xoa dịu nỗi đau để lại từ kiếp trước cho bạn rồi đây.

>>>Xem thêm: 3 phim ngọt sủng giúp bạn chữa lành vết thương của Châu Sinh Như Cố

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: Forever And Ever

Tên khác: Nhất Sinh Nhất Thế Cốt Cách Mỹ Nhân

Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, chuyển thể

Công ty sản xuất: iQiyi, Truyền thông Hoa Sách

Ngày phát sóng: 06/09/2021

Đạo diễn: Thẩm Dương

Biên kịch: Mặc Bảo Phi Bảo

Diễn viên chính: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc

Số tập: 30 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 7h tối Thứ Hai, Thứ Ba và Thứ Tư; 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: iQiyi

>>>Xem thêm: Douban của Châu Sinh Như Cố: Phim thảm mà ai cũng mê vậy?

Nội dung phim

Nhất Sinh Nhất Thế được cải biên từ tiểu thuyết Một Đời Một Kiếp Cốt Cách Mỹ Nhân của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Nội dung xoay quanh nữ diễn viên lồng tiếng hàng đầu Thời Nghi và chàng giáo sư hóa học Châu Sinh Thần. Thời Nghi là một nữ diễn viên lồng tiếng hàng đầu có tính cách dịu dàng, biết cách xử sự, hiền lành, khiêm tốn, hiểu lòng người tình cờ một ngày gặp được chàng giáo sư hóa học Châu Sinh Thần ở sân bay. 

Cả hai vừa gặp đã như quen biết từ rất lâu, trong khoảng thời gian quen biết ngắn ngủi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhau. Vì cứu vớt ngành đồ gốm đang sa sút của gia tộc mà Châu Sinh Thần quyết định kết hôn để kế thừa gia nghiệp. Anh chấp nhận điều kiện phải kết hôn của mẹ mình nhưng khéo léo từ chối sự sắp xếp của người nhà mà đưa ra đề nghị đính hôn với người mình rất có cảm tình là Thời Nghi. Từ sâu trong nội tâm Thời Nghi đã nhận định là anh nên vui vẻ nhận lời. 

>>>Xem thêm: Ma Thổi Đèn Chi Vân Nam Trùng Cốc: Sự kết hợp của bộ ba thực lực

Trong khoảng thời gian ở chung, hai người từ từ sản sinh sự thấu hiểu, hai trái tim dần dần sít lại gần nhau. Châu Sinh Thần vì chấn hưng ngành gốm của gia tộc mà cùng với các trưởng bối trong tộc sinh ra quan niệm kinh doanh trái ngược, anh phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn giữa tình thân và sự nghiệp không thể vẹn cả đôi đường. May mắn rằng lúc này Thời Nghi vẫn luôn ở bên dành cho anh sự cổ vũ và ủng hộ kiên cố nhất, hai người cuối cùng đã cùng nhau bảo vệ được ngành nghề thủ công truyền thống ở trình độ cao nhất. 

Trải qua sóng gió, tình cảm của họ càng thêm sâu nặng. Thế nhưng ngay lúc này Thời Nghi vì cứu Châu Sinh Thần mà bị kẻ gian hãm hại, bị thương nặng dẫn đến hôn mê. Châu Sinh Thần đành tạm gác lại sự nghiệp mà dốc lòng ở bên cạnh chăm sóc cô, cuối cùng người vợ mà anh yêu thương cũng tỉnh lại, cả hai giao ước sẽ bầu bạn bên nhau cả đời, vĩnh viễn không chia cách.

>>>Xem thêm: Trọn Đời Trọn Kiếp: Kiếp sau của Châu Sinh Như Cố diễn ra như thế nào?

Dàn diễn viên chính của phim

Nhậm Gia Luân vai Châu Sinh Thần

Nhậm Gia Luân lần này vẫn đảm nhận vai Châu Sinh Thần nhưng phiên bản hiện đại này sẽ có phần khác hẳn với cổ đại. Ở thời hiện đại, Châu Sinh Thần vẫn là một người tài giỏi, thông minh. Anh là giáo sư nghiên cứu hóa học, 14 tuổi đã trở thành sinh viên đại học, từ nhỏ đến lớn luôn đạt điểm cao ở tất cả các môn học, là một người gần như hoàn hảo. Tuy nhiên, tính cách của Châu Sinh Thần ở thời hiện đại lại khá ngây thơ, ngoài nghiên cứu khoa học ra thì chưa từng có kinh nghiệm yêu đương, từ khi gặp được Thời Nghi anh chàng mới bắt đầu học cách yêu một người.

Nhậm Gia Luân sinh ngày 11 tháng 4 năm 1989 tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một ca sĩ trước khi rẽ hướng sang diễn viên và thành công với lĩnh vực diễn xuất. Khi còn nhỏ, Nhậm Gia Luân từng là tuyển thủ bóng bàn cấp quốc gia nhưng vì chấn thương nên anh đành phải gác lại đam mê thể thao để đi trên con đường nghệ thuật. Năm 2011, Nhậm Gia Luân có thời gian 3 năm làm thực tập sinh cho một công ty giải trí tại Hàn Quốc để debut trong một nhóm nhạc mà anh đảm nhận vai trò trưởng nhóm, dancer và rapper. 

Năm 2014, nhóm nhạc không thể debut nên Nhậm Gia Luân trở về nước phát triển. Lúc này Nhậm Gia Luân gia nhập công ty Hoan Thụy Thế Kỷ, bắt đầu con đường trở thành một diễn viên. Anh từng đảm nhận vai nhỏ trong bộ phim Truy Tìm Ký Ức của biên kịch Vu Chính khi chưa có danh tiếng. Các tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của Nhậm Gia Luân đến nay gồm có: Thông Thiên Địch Nhân Kiệt, Đại Đường Vinh Diệu, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyện, Thu Thiền, Cẩm Y Chi Hạ, Không Nói Tạm Biệt, Mộ Bạch Thủ, Tiểu Thư Quạ Đen và Tiên Sinh Thằn Lằn, Châu Sinh Như Cố...

>>>Xem thêm: Dư sinh, Nhất Sinh và 11 bộ phim Hoa Ngữ lên sóng tháng 9-2021

Bạch Lộc vai Thời Nghi

Nhân vật Thời Nghi của Bạch Lộc trong thời hiện đại này đã khác rất nhiều với một Thôi Thời Nghi mang họ Thôi phải chịu hết thảy những lễ nghi, phong kiến kìm kẹp. Thời Nghi của bối cảnh hiện đại dám nắm bắt tình yêu của mình, kiên trì nắm lấy tay Châu Sinh Thần để mang đến cho khán giả một kết cục viên mãn. Chính sự lương thiện, dịu dàng, chân thành của Thời Nghi đã đánh động được trái tim chàng giáo sư chỉ biết đến những công thức hóa học khô khan, dạy anh biết cách yêu và quan tâm người khác.

Bạch Lộc sinh ngày 23 tháng 9 năm 1994 tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Cô nàng xuất thân từ người mẫu ảnh, sau đó được Vu Chính phát hiện tài năng và trở thành một diễn viên. Trước khi đóng phim truyền hình, Bạch Lộc từng có thời gian đóng những clip ngắn trên mạng, MV ca nhạc gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ ngoài thanh thuần, dịu dàng, đậm chất thanh xuân. Ngoài diễn xuất thì Bạch Lộc còn rất yêu thích âm nhạc và nhảy. 

Cô từng tham gia tuyển chọn thực tập sinh cho công ty SM tại Trung Quốc nhưng không được chọn, tuy nhiên trên trang cá nhân Bạch Lộc thường xuyên khoe nhiều video nhảy điêu luyện cùng kỹ năng tiếng Hàn khá sành sỏi cho thấy sự yêu mến của cô với văn hóa Hàn Quốc. Các tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của Bạch Lộc tính đến nay gồm có: Phượng Tù Hoàng, Đại Vương Không Dễ Làm, Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Cửu Lưu Bá Chủ, Ngọc Lâu Xuân, Châu Sinh Như Cố...

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố dù thảm vẫn có một nhân vật được cho là an ủi

Thử Sa vai Mai Hành

Mai Hành là bạn thân hiếm hoi của Châu Sinh Thần trong phim. Anh chàng có mối lương duyên với em gái của Châu Sinh Thần là Châu Văn Hạnh. Đảm nhận vai diễn này là một nam diễn viên mới có cái tên khá lạ Thử Sa, tên đầy đủ của anh chàng này là Mộc Cổ Nhạ Cổ Cát Ô Thử Sa, tên tiếng Anh là J-Black. Anh tốt nghiệp từ Học viện Điện ảnh Truyền hình Tứ Xuyên, sau đó tiếp tục học tại khoa biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. 

Anh chàng này trời sinh đã có đôi mắt thâm trầm cùng ngũ quan hoàn hảo, yêu thích các bộ môn vận động như gym, bóng rổ, cưỡi ngựa, võ thuật. Năm 2017, đạo diễn Ô Nhĩ Thiện vì chuẩn bị lên kế hoạch quay phim điện ảnh Phong Thần Tam Bộ Khúc mà mở ra Trại huấn luyện diễn xuất Phong Thần, Thử Sa đã được yêu cầu tham gia, trải qua huấn luyện gần một năm được đạo diễn cùng ekip lựa chọn diễn vai Dương Tiễn. Năm 2021, diễn bộ phim truyền hình đầu tay cùng Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc, Vương Duyệt Y mang tên Nhất Sinh Nhất Thế.

>>>Xem thêm: Thế Giới Tuyệt Vời Nhất: Bộ phim thứ 3 của Châu Vũ Đồng trong năm 2021

Vương Duyệt Y vai Hồng Hiểu Dự

Hồng Hiểu Dự là bạn thân duy nhất có thể chia sẻ mọi vui buồn của Thời Nghi. Đảm nhận vai diễn này là nữ diễn viên Vương Duyệt Y. Cô sinh ngày 4 tháng 12 năm 1995 tại Yên Đài, Sơn Đông, Trung Quốc, tốt nghiệp từ Đại học Truyền thông Trung Quốc. Thời đại học, Vương Duyệt Y từng đóng phim ngắn Lễ Vật Của Ny Đát. Năm 2017, cô cùng Đảng Uẩn Uy, Lương Hoan, Mã Bá Dung diễn chính bộ phim đầu tay Mười Ngày Cạnh Biển, đảm nhận vai diễn Trương Dĩ Nhiên có chướng ngại về nhận thức giới tính của mình. 

Năm 2019, Vương Duyệt Y tham gia bộ phim ngắn do Nghiêm Nghệ Chi làm đạo diễn lấy đề tài ngôn tình, khoa học viễn tưởng mang tên A.N.N.I, đảm nhận vai Tiểu Bát là tình nhân trong mộng của chàng thiếu niên A Chí. Năm 2020, tham gia bộ phim Lão Trịnh Bay Đến Bầu Trời với vai nữ chính Tiểu Cầm. Cùng năm đóng bộ phim học đường, thanh xuân Bằng Hữu Tốt Nhất

Năm 2021, Vương Duyệt Y hợp tác cùng Trần Khôn, Châu Tấn, Trần Vỹ Đình diễn chính bộ phim điện ảnh Thị Thần Lệnh, đảm nhận vai Hồ Điệp tinh Bát Thái. Sắp tới, Vương Duyệt Y sẽ xuất hiện cùng Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ trong bộ phim cổ trang tiên hiệp Thương Lan Quyết. Đồng thời, hiện tại Vương Duyệt Hi cũng xuất hiện với vai nhỏ trong bộ phim gia đình, tình thân Nữ Nhi Nhà Họ Kiều hiện đang phát sóng.

>>>Xem thêm: Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi: Sự trở lại của Lâm Canh Tân và Ngô Kỳ Long

Vương Thụy Hân vai Châu Văn Hạnh

Châu Văn Hạnh là em gái cùng cha khác mẹ mà Châu Sinh Thần luôn yêu thương, bảo vệ. Cô từ nhỏ đã mắc bệnh tim, từ khi gặp được Thời Nghi, Châu Văn Hạnh luôn là người đối xử tốt với Thời Nghi nhất nhưng cũng chính là người âm thầm hại Thời Nghi trong nguyên tác. Đảm nhận vai này là nữ diễn viên Vương Thụy Hân sinh ngày 29 tháng 1 năm 1998 tại Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc. Năm 2016, cô thi vào Học viện Hí kịch Trung Ương. Sau đó, Vương Thụy Hân ký hợp đồng quản lý với công ty truyền thông văn hóa truyền hình Đồng Minh, chính thức bước vào giới diễn viên. 

Tiếp đó, cô nàng được giao vai Đinh Nguyệt trong bộ phim truyền hình Phượng Lệ Cửu Thiên và tham gia bộ phim Kỳ Bào Mỹ Thám. Năm 2020, xuất hiện cùng Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim truyền hình ăn khách Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, diễn vai Du Du bắt đầu được mọi người biết đến. Trong năm 2021 này, Vương Thụy Hân liên tục tham gia 3 bộ phim truyền hình Cuộc Sống Lý Tưởng Của Tình Yêu, Sáp Nữ LangThời Đại Mới Của Chúng Ta.

>>>Xem thêm: Kết Hôn Thử 99 Ngày: Đề tài cưới trước yêu sau vẫn chưa lỗi thời

Lạc Minh Cật vai Châu Văn Xuyên

Châu Văn Xuyên là nhân vật phản diện gây nên nhiều đau khổ cho Châu Sinh Thần bởi cuộc chiến giành quyền lực trong gia tộc mà bất chấp mọi thứ. Đảm nhận vai diễn này là nam diễn viên Lạc Minh Cật sinh ngày 18 tháng 10 năm 1993 tại Hồ Bắc, Trung Quốc. Anh xuất thân là ca sĩ và là thành viên của nhóm nhạc Mr.BIO. Năm 2015 tham gia chương trình tuyển chọn tài năng Lưu Hành Chi Vương do iQiyi sản xuất. Sau tập chung kết của chương trình, Lạc Minh Cật cùng với Chu Ngạn Thần, Chu Tinh Kiệt, Chu Nhuệ, Lý Chi Phồn, Dương Trung LâmTrần Triết Viễn debut với nhóm nhạc mang tên Mr.BIO. 

Năm 2016 tham gia diễn xuất hợp tác cùng Từ Lộ trong bộ phim đầu tay mang tên Thiếu Nữ Tia Chớp, đảm nhận vai hoàng tử Piano lạnh lùng. Năm 2017 tiếp tục tham gia bộ phim thanh xuân hài Khi Tiến Tới Tốt Nghiệp và bộ phim khoa học viễn tưởng chiếu mạng Bạn Trai Thật Lòng Của Tôi. Đồng thời đóng chính trong bộ phim điện ảnh chiếu mạng Người Máy Thiếu Nữ Xinh Đẹp với vai A Khôn. 

>>>Xem thêm: Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Cặp đôi ế bằng thực lực

Năm 2018, Lạc Minh Cật tham gia bộ phim cổ trang võ hiệp cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Cổ Long là Phiêu Hương Kiếm Vũ. Năm 2019, Lạt Minh Cật cùng Chu Ngạn Thần diễn chính bộ phim cổ trang võ hiệp Thiếu Niên Giang Hồ Vật Ngữ. Năm 2020, tham gia bộ phim cải biên từ tiểu thuyết Đại Chúa Tể của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu mang tên Bắc Linh Thiếu Niên Chí Chi Đại Chúa Tể. Cùng năm, xuất hiện với vai phụ trong bộ phim chiếu mạng Thiếu Chủ Đi Chậm ThôiƯớc Định Mãi Mãi Thanh Xuân.

Tuy chỉ có duy nhất Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc lịch kiếp sang bản hiện đại nhưng với diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính, câu chuyện tình tiếp diễn một cách ngọt ngào, lãng mạn chiều ý người xem thì mình nghĩ Nhất Sinh Nhất Thế vẫn sẽ cực kỳ hot trong thời gian tới. Cùng đón xem và để lại ý kiến về phim bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố kết phi lý, Châu Sinh Thần vốn có thể phản công

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.