x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Noo Phước Thịnh và dàn nam thần Vbiz tuổi băm vẫn đẹp trai ngời ngời

An Lee 10:00 - 25/07/2021

Những nam thần đình đám một thời của Vbiz như Isaac, Jun Phạm hay Noo Phước Thịnh giờ đây đều đã bước qua tuổi 30. Thế nhưng, dàn sao nam này vẫn khiến hội chị em không khỏi xuýt xoa, mê mẩn khi vẫn vô cùng phong độ lại còn đẹp trai ngời ngời. Và tất nhiên, An cũng là một trong số đó. 

Ông Cao Thắng (1986)

Trước tiên, An muốn nhắc đến “ông chồng quốc dân” mà nhiều chị em đang ao ước suốt thời gian qua, đó là Ông Cao Thắng. Ông xã Đông Nhi vốn nổi tiếng là một trong những nam thần bậc nhất của Vbiz khi không chỉ giàu có mà còn sở hữu ngoại hình nổi bật, đẹp trai không góc chết. 

Bật mí cho các bạn nhé, Ông Cao Thắng chính là crush đời đầu của mình luôn đó. Sau khi xem MV Hãy Cho Anh Cơ Hội, mình đã đổ “rầm rầm” bởi chiếc nhan sắc vô cùng xịn sò này. 

Mặc dù hiện tại đã là “chồng người ta”, không những vậy, gia đình đã có một em bé đáng yêu, nhưng Ông Cao Thắng vẫn không hề khiến người hâm mộ phải thất vọng. Nam ca sĩ sinh năm 1986 vẫn giữ vững được phong độ, sự đẹp trai ấy vẫn còn nguyên. Ngoài ra, mái ấm hạnh phúc của anh chàng cùng nữ ca sĩ Đông Nhi cũng là thứ khiến cho nhiều người yêu mến hơn. Vậy nên, đến bây giờ mình vẫn rất là mê anh đấy. 

>>> Xem thêm: Bảo Thanh, Đông Nhi tự tay xuống tóc cho chồng mùa dịch

Isaac (1988)

An biết đến Isaac lần đầu tiên với tư cách là thành viên của nhóm nhạc 365. Hiện tại, 365 đã tan rã và Isaac đang đi trên con đường solo, nhưng mình vẫn luôn theo dõi các hoạt động của họ và tất nhiên là có cả nam ca sĩ nữa. 

Chủ nhân ca khúc Giá Ngày Đầu Đừng Nói Thương Nhau là một trong những sao nam mà mình đánh giá cao về nhan sắc nhất trong showbiz Việt. Nam ca sĩ sở hữu một gương mặt góc cạnh và thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. 

Cách đây hơn 1 tháng, Isaac đã đón sinh nhật tuổi 33 của mình cùng với rất nhiều lời chúc từ người thân bạn bè. Ai mà tin rằng nam ca sĩ đã bước qua tuổi 30 được vài năm rồi cơ chứ, khi mà vẻ ngoài vẫn cuốn hút, thần sắc vẫn trẻ trung, rạng ngời như vậy. 

Ngô Kiến Huy (1988)

Sau sinh nhật Isaac không lâu, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy mới đây cũng đã đón tuổi mới, khi anh chàng chính thức bước sang tuổi 33. Nam ca sĩ là một cái tên vô cùng quen mặt với khán giả qua các bộ phim điện ảnh cũng như các ca khúc hit được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ca khúc Nghi Ngờ mà nam ca sĩ kết hợp cùng Đông Nhi là một trong những bài hát mà An yêu thích một thời, cho đến tận bây giờ vẫn nhớ như in giai điệu của nó. Thời gian bài hát ra mắt, Ngô Kiến Huy đang ở trong độ tuổi đôi mươi, cho đến hiện tại đã ngoài 30 nhưng dường như ngoại hình vẫn chẳng có nhiều sự thay đổi. 

Ở thời điểm hiện tại, chủ nhân bản hit Truyền Thái Y vẫn luôn là một trong những sao nam sở hữu ngoại hình được khán giả đánh giá cao và yêu thích. Cho đến giờ, An vẫn vẫn ấn tượng nhất với nụ cười rạng rỡ cùng chiếc răng khểnh vô cùng duyên, thứ đã làm nên thương hiệu cho nam ca sĩ sinh năm 1988.

Noo Phước Thịnh (1988)

Nếu nhắc đến hội nam thần sinh năm 1988 của Vbiz, thì chắc chắn An sẽ không thể bỏ qua Noo Phước Thịnh được. Thời gian hoạt động nghệ thuật càng lâu năm, nam ca sĩ lại càng chứng minh được thực lực cũng như chỗ đứng vững chắc của mình trong làng nhạc Việt. 

Chủ nhân bản hit Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi đúng chuẩn hình mẫu “soái ca” trong lòng các chị em, trong đó còn có cả mình nữa. Bởi nam ca sĩ không chỉ sở hữu vóc dáng cao ráo, khuôn mặt đẹp trai mà còn có giọng hát dễ dàng đốn tim biết bao thiếu nữ.

Mỗi lần Noo Phước Thịnh cập nhật hình ảnh mới, An lại được một phen xuýt xoa bởi một điều được nhắc đi nhắc lại quá nhiều lần đó là ….vô cùng đẹp trai. Cho dù ăn diện giản dị đời thường, hay để mặt mộc thì vẫn không thể nào “dìm” nổi cái nhan sắc này.

Jun Phạm (1989)

Cái tên cuối cùng mà An muốn nhắc đến cũng là một thành viên của nhóm nhạc 365, đó chính là Jun Phạm. Cũng như Isaac, An biết đến Jun cũng bởi anh chàng là thành viên của ban nhạc này. Dẫu vậy, sau khi hoạt động solo, Jun Phạm lại tham gia diễn xuất và các chương trình truyền hình nhiều hơn. 

Mọi người có biết rằng, trước khi trở thành sao nam đình đám Vbiz như hiện nay, Jun Phạm từng làm người mẫu teen của báo Hoa Học Trò đấy. Chính vì vậy mà An có thể khẳng định rằng nam ca sĩ đã sở hữu vẻ ngoài nổi bật từ khi còn nhỏ. 

Ở tuổi 32, Jun Phạm cho thấy hình ảnh bản thân ngày càng trưởng thành hơn. Mình để ý, nam diễn viên Cô Thắm Về Làng có vẻ rất chăm chỉ tập gym, vậy nên mà vóc dáng cũng ngày một “đô” hơn. Nhiều fan còn trêu anh chàng rằng “mặt học sinh nhưng body phụ huynh”, dù đã bước sang tuổi 32. 

>>> Xem thêm: "Anh trai nhà bên" Jun Phạm và hành trình chinh phục màn ảnh Việt

An tự hỏi, với những sao nam trên thì tuổi tác chỉ là những con số thôi sao? Dẫu tất cả họ đều bước qua tuổi 30 cách đây vài năm, nhưng vẫn giữ được vẻ ngoại vẫn trẻ trung, rạng rỡ, có người lại càng ngày càng “soái” hơn nữa cơ chứ! An ước gì mình cũng được như thế, chỉ là không cần “soái” hơn, không xuất hiện dấu hiệu lão hóa là mừng rồi.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.