x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Noo Phước Thịnh và dàn sao Việt cưng chiều quản lý

Hoa Le 15:45 - 12/03/2022

Sau vụ việc của ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay và người bạn thân, cả làng giải trí châu Á bỗng đổ dồn sự chú vào mối quan hệ giữa quản lý và ngôi sao. Nhìn về ngoài tưởng họ sẽ thân thiết, quản lý là cánh tay đắc lực giúp nghệ sĩ toả sáng nhưng ai ngờ vẫn có vô số góc khuất, sự lợi dụng, trục lợi cá nhân. 

Tuy nhiên, nhìn vào làng giải trí Việt, tôi có thể khá chắc chắn rằng các ngôi sao và quản lý của họ siêu thân thiết, thậm chí coi nhau như tri kỷ, người thân. Chẳng thế mà họ không chỉ đồng hành cùng nhau lâu năm mà còn dành cho đối phương những đặc quyền có 1-0-2.

Mới đây, tôi phải giật mình khi lướt mạng xã hội, liền thấy ngay tấm hình mà quản lý của Noo Phước Thịnh khoe quà sinh nhật siêu to khổng lồ. Nhân dịp người anh thân thiết bước qua tuổi mới, giọng ca Chạm Khẽ Tim Anh đã chuyển khoản nóng cho quản lý số tiền 999.999.999 đồng. Đến nỗi, người được nhận phải thốt lên: “Suýt xỉu, lần đầu trong đời được nhận quà sinh nhật to đùng thế này”. 

Phải nói là Noo Phước Thịnh không chỉ chịu chi mà còn hết sức tinh tế, đã tặng quà lớn lại còn phải là số đẹp mới chịu. Theo tui tìm hiểu thì vị quản lý này đã đồng hành cùng nam ca sĩ từ rất lâu, từ thuở anh mới bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu. Chính người cộng sự này đã thuyết phục Noo theo đuổi con đường ca hát và kết quả thì ai cũng biết rồi, chàng mẫu Nguyễn Phước Thịnh năm nào đã trở thành ca sĩ hạng A trong Vbiz, có sự nghiệp thăng hoa. 

Trước đó, nhân dịp mùng 8/3, tui thấy Hoà Minzy cũng thưởng cho trợ lý lâu năm - Tuyền Rose một căn hộ sang trọng. “Khoe quà 8/3 sớm đây ạ. Bất ngờ thật sự, món quà to bự sau 2 năm đồng hành cùng chị yêu”, trợ lý Hoà Minzy chia sẻ. 

Dễ thấy rằng món quà này có giá trị không hề nhỏ. Căn hộ có diện tích rộng rãi, view từ trên cao siêu đỉnh, ban công thoáng mát thế này thì tôi nghĩ chắc chắn phải tiền tỷ. Nếu theo dõi Hoà Minzy đủ lâu, thì chắc chắn mọi người không còn xa lạ với Tuyền Rose. Rất nhiều lần giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã gửi lời cảm ơn đến vị trợ lý này vì đã giúp cô chăm sóc bé Bo, yêu thương cậu bé như người thân trong gia đình. 

 

Không chỉ cưng chiều trợ lý, Hoà Minzy còn gây choáng khi lì xì quản lý dịp Tết Nguyên Đán 2022 số tiền 100 triệu. Chưa hết đâu, tôi thấy hồi Tết năm 2021, cô còn chuyển khoản cho người anh thân thiết số tiền 400 triệu, gây chấn động showbiz.

Quản lý của cô từng hé lộ: “Sau khi đòi ráo riết để có tiền tiêu Tết! Sếp Hoà Nguyễn đã chuyển khoản lương và thưởng Tết. Tết này em lại ấm no rồi. Năm sau nhiều job hơn nữa nha mọi người ơi".

Một ngôi sao khác mà tôi thấy cũng cưng chiều trợ lý không kém, đó chính là Ngọc Trinh. Dù chẳng phải ngôi sao đình đám, nhan sắc cũng có hạn nhưng Thuý Kiều - trợ lý của nữ hoàng nội y lại cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Chẳng những được ở trong dinh thự triệu đô, đi du lịch ở trong khách sạn cao cấp, diện đồ hiệu của Burberry, Versace, Valentino,... mà Thuý Kiều còn được sếp tặng cho chiếc xế hộp tiền tỷ. Cô trợ lý chia sẻ: “Cuối cùng vì chiều lòng Thuý Kiều, chủ tịch đã rước em này về.”

Không những thế, hồi năm 2020, Ngọc Trinh còn mua một chiếc xe hơi hạng sang tặng cho nhân viên có thành tích tốt, đem lại doanh thu cao cho công việc. 

Tương tự, hồi năm 2021, Việt Hương cũng thưởng cho quản lý sau 6 năm nỗ lực làm việc một chiếc xe hơi hạng sang. Mặc dù không tiết lộ giá trị thực của món quà nhưng có thể thấy, giá của món quà này chắc chắn lên đến cả tỷ đồng. 

Hay gây choáng hơn đó là vợ chồng Hà Hồ khi cuối năm 2020, vợ chồng cô chơi lớn khi tậu một lúc 4 xe hơi. Tuy nhiên, cô không mua cho bản thân (vì nhà chị nhiều xe quá không có chỗ để mất) mà là để thưởng cho nhân viên và người thân. Dĩ nhiên, sương sương mỗi chiếc cũng hơn 1 tỷ đồng thì con số mà nữ hoàng giải trí phải bỏ ra không hề nhỏ. 

>>> Xem thêm: Sao Việt chi tiền khủng cho đồ bỉm sữa, việc chăm con bỗng nhàn tênh

Không tặng xế sang, nhưng vợ chồng Trấn Thành lại có cách chiều quản lý rất riêng. Nhân dịp sinh nhật người chị thân thiết, nữ ca sĩ gốc Hàn đã tặng quản lý túi Chanel phiên bản giới hạn. Trong khi đó, A Xìn lại mua chiếc đồng hồ từ thương hiệu Cartier. Tính ra mỗi món cũng có giá trên 110 triệu đồng rồi. 

Hari Won từng chia sẻ: "Một năm không biết chị mình tặng bao nhiêu thứ, mà chị ấy tặng là không phải do nhân dịp gì. Muốn tặng là cứ tặng. 1 năm vừa rồi chị ấy tặng mình 3 đôi giày hiệu, 1 chiếc túi hiệu. Thật sự mỗi lần nhận, mình vừa vui vừa thấy tiếc cho chị mình. Sao chị mình mua cho mình không tính toán gì hết".

 >>> Xem thêm: Quản lý của Hoà Minzy và dàn sao Việt đúng là số hưởng

Chẳng những thân thiết với cặp vợ chồng quyền lực nhất Vbiz nhiều năm, được họ coi như người nhà mà vị quản lý này còn siêu tâm lý. Như thế này bảo cao được nghệ sĩ cưng chiều.

Theo tôi thấy, không phải ngẫu nhiên mà các nghệ sĩ lại cưng chiều quản lý như thế. Trước hết, họ phải là những cộng sự chuyên nghiệp trong công việc, cánh tay đắc lực giúp nghệ sĩ toả sáng, thành công thì các ngôi sao mới có thể không tiếc gì, chi số tiền lớn để thưởng cho họ. Nên những món quà này phải gọi là xứng đáng cho nỗ lực của quản lý, trợ lý.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.