x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt chi tiền khủng cho đồ bỉm sữa, việc chăm con bỗng nhàn tênh

Daisy 08:52 - 12/03/2022

Chăm sóc con nhỏ là một điều không hề dễ dàng, khi hằng ngày mỗi mẹ bỉm đều phải đối diện với hằng trăm công việc và nỗi lo khác nhau. Ấy vậy mà những sao Việt lần đầu làm mẹ như Đông Nhi, Võ Hạ Trâm hay Joyce Phạm lại chăm con vô cùng nhàn nhã nhờ vào những thiết bị hỗ trợ đắt tiền.

Võ Hạ Trâm

Lên xe hoa cùng ông xã là một doanh nhân người Ấn Độ vào đầu năm 2019, gia đình nhỏ của Võ Hạ Trâm đã chính thức chào đón thành viên mới vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ khi gia nhập hội “mẹ bỉm sữa”, nữ ca sĩ rất chăm chỉ chia sẻ những thông tin, bí quyết làm mẹ của mình cho người hâm mộ cùng tham khảo. Hiện tại, bé Moon - thiên thần nhỏ nhà Võ Hạ Trâm đã được 8 tháng tuổi, vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.

Dù là lần đầu làm mẹ nhưng nữ ca sĩ rất “mát tay” trong việc chăm sóc con. Tôi còn nghe đâu nữ ca sĩ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ kể từ khi con gái nhỏ chào đời. Chia sẻ về vấn đề này nữ ca sĩ cho biết, cơ thể của cô cho rất nhiều sữa tuy nhiên để có thể cung cấp đủ cho “chiếc bụng đói” của con, cô nàng phải rất cố gắng trong việc hút và kích sữa. 

Trước công việc bận rộn và thường xuyên phải lưu diễn nhiều nơi, Võ Hạ Trâm đã trang bị cho mình dòng máy hút sữa có thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng có xuất xứ từ Hàn Quốc để cô có thể tận dụng thời gian hút sữa ngay trong khi di chuyển. Theo như tôi tìm hiểu, dòng máy hút sữa này trên thị trường hiện tại có giá khoảng 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, giọng ca Chợt Như Giấc Mơ còn đầu tư hẳn một chiếc tủ lạnh chuyên dụng để trữ sữa phòng những khi cô vắng nhà ông xã cô cũng có thể cho con bú một cách dễ dàng.

Tôi còn phát hiện Võ Hạ Trâm còn trang bị một máy hâm sữa vô cùng tiện lợi với nhiều chế độ khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng như rã đông, hâm nóng nhanh, hâm ở nhiệt độ thường,... Hiện tại, máy hâm sữa này đang được bán với giá hơn 2 triệu đồng. Ngoài ra, để đảm bảo sức khỏe dành cho con gái nhỏ, nữ ca sĩ còn mạnh tay sắm thêm một máy tiệt trùng bình sữa vô cùng “sang - xịn - mịn”. 

>>> Xem thêm: Khởi My và dàn ca sĩ hát hội chợ: Cát-xê khủng, tậu nhà đẹp - xế sang

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Kể từ khi chính thức về chung một nhà và chào đón sự ra đời của thiên thần nhỏ Winnie, cuộc sống của gia đình vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn thu hút sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ. Và cứ mỗi lần Đông Nhi đăng tải hình ảnh con gái lên mạng xã hội, tôi lại vô tình phát hiện ra những món đồ chăm con vô cùng đặc biệt của nữ ca sĩ.

Dễ dàng bắt gặp nhất chính là một “vũ khí bí mật” giúp giọng ca Xin Anh Đừng có thể rảnh tay hơn mỗi khi ra ngoài cùng con gái đó chính là những chiếc đai địu. Theo như tôi thấy việc sử dụng đai địu ngày càng được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng nhờ vào những ưu điểm như giúp mẹ chăm sóc bé dễ dàng hơn cũng như tăng phần gắn bó giữa hai mẹ con. Có lẽ cùng vì những lý do này mà Đông Nhi đã chuẩn bị cho Winnie một chiếc đai địu màu hồng rất nữ tính. Cơ mà trông xinh xắn thế thôi chứ giá chiếc đai này theo tôi tìm hiểu cũng phải tầm hơn 2 triệu đồng đấy!

Sau này, khi bé Winnie lớn thêm một xíu tôi còn bắt gặp bà xã Ông Cao Thắng tậu về một chiếc xe đẩy vô cùng sang chảnh. Theo như tôi tìm hiểu, chiếc xe này có xuất xứ từ Nhật Bản, do một thương hiệu đồ mẹ và bé nổi tiếng sản xuất. Nghe đâu giá của chiếc xe đẩy lên đến hơn 20 triệu đồng, điều này càng chứng minh độ chịu chi cho con gái của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đúng không các bạn? 

Không những vậy, cư dân mạng còn tình cờ phát hiện để con gái có thể nằm chơi thoải mái mà không cần người hỗ trợ, giọng ca Khóc đã sắm cho thiên thần nhỏ một chiếc máy rung với giá gần 5 triệu đồng. Tôi nghe đâu, đây là dòng máy rung có xuất xứ từ Hoa Kỳ và có nhiều chức năng ưu việt dành cho những bé sơ sinh đến 12kg. 

>>> Xem thêm: Khởi My và dàn ca sĩ hát hội chợ: Cát-xê khủng, tậu nhà đẹp - xế sang

Joyce Phạm - Con gái Minh Nhựa

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống thường ngày của “rich kid” Joyce Phạm - con gái của đại gia Minh Nhựa vẫn luôn thu hút sự quan tâm theo dõi từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là khi cô nàng sinh con và trở thành mẹ. Theo dõi trang cá nhân của cô nàng, tôi được phen trầm trồ trước những thiết bị công nghệ lẫn đồ gia dụng hiện đại được cô nàng trang bị để chăm con.

Để theo dõi quá trình ngủ của con mà vẫn có thời gian làm việc, cô nàng đã lắp đặt camera trong phòng ngủ của con. Bất kỳ khi nào con thức giấc hoặc di chuyển, ứng dụng sẽ báo ngay cho ba mẹ biết. Quả là thời đại 4.0, lại có cả những sản phẩm tiện dụng đến như thế này cơ chứ!

Xe đẩy cũng là một trong những “bảo bối” không thể thiếu đối với những mẹ bỉm trong việc chăm con. Ngay từ khi con nhỏ, Joyce đã chọn cho con trai một chiếc xe đẩy thuộc dòng sản phẩm cao cấp và có tác dụng chống gù lưng, có giá trị lên đến 20 triệu đồng. Ngoài ra, khi con trai bắt đầu biết đi, Joyce đã sắm ngay một bộ thanh chắn giường để con trai có thể tự do vui chơi mà không sợ bị té ngã. Trông đơn giản thế thôi mà cũng có giá gần 1,6 triệu đấy. 

Cuộc sống ngày càng phát triển và những thiết bị hiện đại càng giúp con người ta tận hưởng một cuộc sống thoải mái, tiện nghi hơn. Việc những sao Việt mạnh tay chi tiền sắm sửa những đồ dùng chăm con đắt tiền để giúp việc chăm con nhẹ nhàng, thoải mái hơn tôi thấy cũng là điều dễ hiểu. Còn bạn, bạn thấy những đồ dùng chăm con của những sao Việt này như thế nào, hãy để lại ý kiến cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.