x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trọng Thủy của Noo Phước Thịnh khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống"

Đậu Đỏ 12:15 - 26/04/2022

Sở hữu chất giọng ấm áp cùng vẻ ngoài điển trai, Noo Phước Thịnh luôn là cái tên thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ vẫn giữ được độ hot khi các sản phẩm của anh luôn được đón nhận một cách nồng nhiệt. Mới đây, dù chỉ góp mặt ở vai trò khách mời trong MV Đôi Mi Em Đang U Sầu với thời lượng khá ngắn, nhưng Đậu Đỏ vô cùng ấn tượng với vai diễn Trọng Thuỷ của giọng ca 8x.

Từ lúc Noo Phước Thịnh tung ra loạt ảnh nhá hàng của MV với visual đỉnh cao, Đậu Đỏ đã đứng ngồi không yên chờ ngày ra mắt chính thức của tác phẩm này. Đến hôm nay, Đậu Đỏ đã xem đi xem lại video không biết bao nhiêu lần vì quá đã con mắt luôn. Có thể nói màn hóa thân vào nhân vật trong truyền thuyết của nam ca sĩ mang đến một luồng gió rất mới. Đặc biệt là tạo hình “ngầu đét” khiến các fan cứng như Đậu Đỏ muốn đổ gục luôn vậy đó.

Nói đến đây, trước tiên Đậu Đỏ muốn dành lời khen cho Đông Nhi và ê-kíp MV Đôi Mi Em Đang U Sầu vì đã mang đến cho khán giả một dự án chỉn chu về mọi mặt, từ phần nội dung, hình ảnh cho đến âm thanh và dàn cameo “hổ báo” đầy chất lượng. Trong lúc thị trường âm nhạc vẫn đang trên đà khôi phục sau thời gian dài ảnh hưởng của đại dịch thì Đậu Đỏ cho rằng Đôi Mi Em Đang U Sầu thật sự là một điểm sáng vô cùng chói loá.

MV truyền tải câu chuyện xưa theo một góc nhìn sáng tạo hơn. Ở phiên bản ngoại truyện đặc biệt được xây dựng từ huyền sử Trọng Thuỷ - Mỵ Châu này, Mỵ Châu không còn là cô gái đáng thương, yếu đuối chọn cách ra đi mãi mãi; còn Trọng Thuỷ do Noo Phước Thịnh đảm nhận cũng không vì hối hận mà trầm mình xuống giếng, cả hai sau đó lại biến thành kẻ thù không đội trời chung của nhau. Cá nhân Đậu Đỏ cảm thấy kịch bản này thật sự táo bạo và hấp dẫn lắm nha.

Và chính cách khai thác mới lạ này đã giúp cho nhân vật của Noo Phước Thịnh thu hút người xem hơn. Vai phản diện của giọng ca Thương Em Là Điều Anh Không Thể làm cho Đậu Đỏ thấy phiên bản Trọng Thuỷ mới phảng phất một chút hào hiệp lang bạt của dòng phim cổ trang. Đặc biệt là những phân đoạn hồi ức về chuyện tình đầy lãng mạn với Mỵ Châu. Một thời từng yêu sâu đậm nhưng lại không đến được với nhau…

 Xem những thước phim lúc cặp đôi ở trên đỉnh núi luyện võ hay cưỡi ngựa, Đậu Đỏ quá mê mệt với tạo hình “cưng xỉu” của Noo Phước Thịnh. Khác hẳn với hình ảnh gai góc, dữ dội lúc chiến đấu, màn thể hiện của anh chàng khi cả hai còn mặn nồng như muốn đốn tim hàng loạt cô gái. Nụ cười rạng rỡ, tươi tắn cùng đôi mắt tràn đầy cưng chiều dành cho người yêu khiến các con dân như Đậu Đỏ ngồi ngoài màn hình mà cũng muốn hoá thành Mỵ Châu ngay lập tức luôn đó trời ơi.

 Sau đó, đến các phân cảnh Trọng Thuỷ “hiện nguyên hình”, phản bội tình yêu của 2 người, Đậu Đỏ thêm một lần nữa ấn tượng trước màn biến hoá khá mượt về tính cách của Trọng Thuỷ. Từng rất mặn nồng và sâu đậm nhưng khi sau lưng là lợi ích của dân tộc, Trọng Thuỷ đã không ngần ngại đối đầu với Mỵ Châu. Sự mạnh mẽ và dứt khoát cùng tạo hình cực ngầu của Noo Phước Thịnh làm Đậu Đỏ phải "mắt tròn mắt dẹt" bởi dù là lúc lương thiện đáng yêu hay lúc trở mặt với Mỵ Châu thì anh tui vẫn thần thái quá đi.

Đến khi Mỵ Châu hồi sinh, trong trận chiến sống còn ở đoạn cuối MV, Đậu Đỏ cảm thấy Trọng Thuỷ vẫn còn một chút do dự khi chiến đấu với tình cũ. Đặc biệt phần lồng ghép xen kẽ ký ức về “lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu” của cặp đôi càng khiến Đậu Đỏ thêm say đắm, cứ muốn xem mãi hình ảnh ngọt ngào, ôn nhu của phiên bản Trọng Thuỷ do Noo Phước Thịnh thủ vai mãi thôi.

Dù xuất hiện trong MV với thời lượng không nhiều nhưng nhan sắc chuẩn soái ca như bước ra từ phim ngôn tình của nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ phải xỉu lên xỉu xuống. Đậu Đỏ hi vọng rằng trong năm 2022, chúng ta có thể được thưởng thức những dự án của riêng Noo Phước Thịnh, và cùng chúc cho giọng ca Mãi Mãi Bên Nhau sẽ có nhiều màn trình diễn thật ấn tượng và mới lạ hơn nữa.

*Bài viết của Đậu Đỏ gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Noo Phước Thịnh thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.