x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSND Lan Hương trên phim như bà chủ mèo Tom, ngoài đời thương con dâu

Chloe Nguyen 14:12 - 29/05/2022

Thương Ngày Nắng Về phần 2 đã trở lại với sức hút không thua kém gì phần 1. Điểm nhấn trong phần này tôi thấy đó chính là drama nhà con gái lớn Vân Khánh (Huyền Lizzie), nắm một phần quan trọng tạo nên chuỗi drama đó chính là sự góp mặt của bà mẹ chồng quá quắt do NSND Lan Hương thủ vai. Trên phim là vậy, nhưng mấy ai ngờ ngoài đời thực bà lại là một bà mẹ chồng thương con dâu hết mực.

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ tuổi, NSND Lan Hương cũng thu hút đông đảo lượng khán giả ủng hộ nhờ gu ăn mặc đồng bóng, màu mè, “chuẩn đét” là một bà mẹ chồng quá quắt như bà chủ chú mèo Tom. Thiết nghĩ, nhân vật bà Hiền không phải do cô Lan Hương thủ vai thì không biết ai mới thật sự thích hợp. Tuy nhiên bên cạnh tính cách khó ưa thì nhân vật này cũng có tính giải trí cực cao khiến tôi ghét mà như không ghét.

NSND Lan Hương đảm nhận nhân vật bà Hiền - người phụ nữ lòe loẹt, đồng bóng, không đỡ đần được con cháu, chê bai thông gia, hành con dâu tới nơi tới chốn. Không chỉ có vậy, bà Hiền luôn muốn con dâu phải làm theo ý mình, phục vụ cho sở thích quần áo váy vóc và những buổi tiệc tùng gặp gỡ hội bạn trong câu lạc bộ văn nghệ của phường,…

>> Xem thêm: Ngọc Huyền "Thương Ngày Nắng Về" biến hình với phân đoạn gái hư

Tính cách của bà không chỉ được khắc họa qua cử chỉ, giọng nói hay ánh mắt mà còn ở sở thích ăn mặc. Để bật lên nét tính cách “trời ơi đất hỡi” của bà Hiền, cô Lan Hương đã diện nhiều trang phục màu mè với những mẫu váy dáng dài, hoa hoè. Sự diêm dúa và sặc sỡ trong những outfit của bà Hiền được đánh giá là cực kì hợp với tính cách đồng bóng của bà.

Có những lúc bà Hiện cũng diện những bộ trang phục hợp trend như sơ mi dáng dài kết hợp chân váy chiffon nhưng khi nhìn tổng thể thì lại có cảm giác “ba chấm”. Đi kèm với bộ trang phục hơi bị “ô dề” đó lại thêm những phụ kiện cầu kì và sặc sỡ không kém cạnh. Cũng chính vì vậy mà cư dân mạng lại so sánh style thời trang của bà Hiền chẳng khác gì bà chủ của chú mèo Tom trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tom&Jerry.

Vai diễn này như một “level” cao hơn của Sống Chung Với Mẹ Chồng, khác hẳn với mái tóc xoăn ngày trước, nhân vật bà Hiền thay đổi kiểu tóc búi cao, kèm theo đó là những chiếc khăn quấn đầu màu mè. Liên tục vào những vai mẹ chồng và được cả biệt danh “mẹ chồng đáng sợ của màn ảnh” nên cô không tránh khỏi những hiểu lầm ngoài đời chắc hẳn cũng khó khăn và gây khó dễ với con dâu thì lên truyền hình mới diễn được như vậy. Ấy vậy mà cô đã chứng minh rằng tất cả những điều đó là hoàn toàn sai sự thật.

Kết hôn cùng chồng là Đỗ Kỷ và có hai cậu con trai đã trưởng thành. Được biết, gia đình 4 thế hệ chung sống với nhau hạnh phúc, NSND Lan Hương ngoài đời rất yêu thương con dâu, tôn trọng con và cách dạy con của các con. NSND Lan Hương từng tâm sự: “Tôi không giống trong phim đó chút nào. Nếu các con dâu sợ mình một tí thì cũng thích đấy nhưng chẳng đứa nào sợ tôi cả”. Có thể nói, NSND Lan Hương là cầu nối giúp quan hệ giữa 2 cô con dâu tiến triển hơn, luôn tạo bầu không khí thoải mái, dễ chịu.

Không thể phủ nhận rằng vai diễn bà Hiền dù có vẻ khó ưa và quá quắt nhưng thực tế đó vẫn là một vai diễn thành công và để đời của NSND Lan Hương. Nhờ vậy, tôi mới hiểu được hơn về sự lăn xả của một diễn viên thực thụ là như thế nào, khác hẳn hoàn toàn với tính cách ngoài đời. Còn bạn thì sao? Bạn có nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: TNNV: Bố mẹ ly hôn, thương nhất là Sam - So, hai sao nhí diễn quá hay

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Blog sao Việt

NSND Lan Hương và phim Thương Ngày Nắng Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.