x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lấy chồng nghèo, sao Việt đám cưới đơn sơ, người bị gia đình ngăn cản

Daisy 09:20 - 23/03/2022

Nhắc đến chuyện tình của sao Việt người ta thường nghĩ ngay đến những cuộc hẹn hò xa hoa, sánh đôi bên các vị đại gia. Thế nhưng vẫn có rất nhiều nghệ sĩ lấy chồng từ thuở hàn vi, bắt đầu từ hai bàn tay trắng. Dù vậy, suốt bấy nhiêu năm họ vẫn giữ được tình cảm vợ chồng mặn nồng khiến tôi không khỏi ước ao, ngưỡng mộ.

NSND Lan Hương

NSND Lan Hương từ lâu đã là cái tên quen thuộc đối với khán giả yêu phim truyền hình với nhiều vai diễn để đời trong các bộ phim như Mùa Ổi, Gió Làng Kình, Sống Chung Với Mẹ Chồng... Ở nữ nghệ sĩ tôi luôn thấy toát lên sự thanh lịch, duyên dáng của một người con gái xứ Hà thành. 

Phu quân của nữ nghệ sĩ không ai khác chính là NSƯT Đỗ Kỷ cũng là một gương mặt diễn viên quen thuộc trên màn ảnh. Dù không sở hữu cơ ngơi đồ sộ hay gia cảnh giàu sang nhưng chuyện tình của đôi nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ vẫn khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ với một mái ấm gia đình êm đềm, hạnh phúc suốt gần 40 năm qua.

Cặp đôi đến với nhau trong giai đoạn đất nước khó khăn trong thời kỳ bao cấp thế nên đám cưới của nữ nghệ sĩ cũng được tổ chức hết sức đơn sơ, tiết kiệm. "Tôi cưới vào năm 1987, còn nghèo và khó khăn. Hồi đó, tôi mặc áo dài nhung đỏ mận và đội khăn vành dây nhỏ. Tôi cũng chẳng có tiền để mua kiềng, vòng vàng, dây đeo. Mọi người đến dự đám cưới không có phong bì nào cả, có người mừng chậu men, có người mừng cái chảo” - nữ diễn viên Em Bé Hà Nội kể lại.

Dù không được tổ chức hoành tráng, linh đình nhưng những điều đặc biệt ấy lại càng khiến nữ diễn viên nhớ mãi. Cô chia sẻ: "Tôi còn nhớ, lúc ngồi trang điểm để lên cô dâu mà đánh được một bên mắt lại phải chạy ra tiếp khách, chạy vào đánh được tí son xong lại chạy ra tiếp khách, cứ chạy ra chạy vào như thế mệt lắm. Riêng nhà tôi hồi đó hơi khác một chút. Có một chục hoa màu trắng, chồng tôi mới lấy dây buộc vào là xong một đám cưới".

Hơn 40 năm chung sống dưới một mái nhà, vợ chồng NSND Lan Hương vẫn hạnh phúc, yêu nhau như ngày nào. Đặc biệt, tôi còn nghe đâu vợ chồng nữ diễn viên còn rất hiếm khi mâu thuẫn hay cãi nhau to tiếng. Có thể sống qua những ngày gian khổ, cả hai ít nói với nhau những lời hoa mỹ hay có những hành động lãng mạn mà thay vào đó là lối sống chắt chiu, tiết kiệm vun vén cho gia đình. Thế nhưng hạnh phúc của gia đình lại được tạo nên từ những điều giản dị, đời thường ấy.

>>> Xem thêm: Con gái NSƯT Ngọc Huyền xinh đẹp, lọt top 2% học sinh giỏi tại Mỹ

Thúy Hạnh

Từng được biết đến là một “chân dài” đình đám Hà thành, dù không còn theo nghề nhiều năm nhưng cái tên Thúy Hạnh vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tôi còn nhớ, năm 28 tuổi, cựu người mẫu chính thức kết hôn cùng nhạc sĩ nổi tiếng Minh Khang. Mọi chuyện bắt đầu khi ngoại hình cặp đôi được đặt lên bàn cân, riêng Thúy Hạnh lại đứng trước nhiều lời đồn đoán lấy ông xã vì hám tiền. Thế nhưng, thực tế câu chuyện lại hoàn toàn ngược lại. Minh Khang vốn xuất thân là trẻ mồ côi và hoàn cảnh cũng vô cùng khó khăn.

Để tổ chức đám cưới, nam nhạc sĩ phải chạy vạy khắp nơi để tổ chức được một bữa tiệc nhỏ cho vợ. Trong một cuộc phỏng vấn, nhạc sĩ Minh Khang đã có dịp tâm sự về thời hàn vi của hai vợ chồng: “Điều mình thương Hạnh, nợ Hạnh; ngày đám cưới của hai chúng ta, bên nhà chồng chỉ có 3 người, nhà vợ thì gần cả ngàn người. Anh nợ vợ Hạnh cả cuộc đời. Chính Thúy Hạnh mới là người cưu mang anh.” Quả thật khi nghe những lời tâm sự này tôi không khỏi xúc động và nể phục tình cảm của nữ người mẫu dành cho ông xã. 

Vì thương con gái, thậm chí bố mẹ Thúy Hạnh từng có ý ngăn cản khi cô quyết định cưới ông xã. Dù vậy, cặp đôi vẫn quyết định bên cạnh nhau vượt qua hết những sóng gió. Thời gian đầu mới cưới, cặp đôi phải trải qua không ít khó khăn, vất vả khi cùng nhau vào Nam lập nghiệp dù chỉ có hai bàn tay trắng. Thúy Hạnh chia sẻ, cô từng ở trong căn trọ chỉ có 18m2, ngay cả khi cô đang mang thai.

Tuy nhiên, mọi khó khăn lùi lại phía sau khi 2 vợ chồng đồng lòng hợp sức. Hiện tại, sau 13 năm kết hôn, Thúy Hạnh có 2 con gái xinh đẹp cùng chồng chung tình yêu thương vợ hết lòng. Sự nghiệp của 2 người ngày càng thăng hoa. Họ sống êm ấm trong một biệt thự sang trọng và đủ điều kiện cho 2 con học trường tốt nhất.

Sau nhiều năm “đồng vợ đồng chồng” cùng nhau cố gắng, vun vén gia đình. Hiện tại, sau gần 15 năm chung sống cặp đôi đã sở hữu một cơ ngơi đồ sộ khiến biết bao nhiêu người ao ước. Cả hai có với nhau hai cô con gái xinh đẹp và hiện tại đang sống trong một căn biệt thự sang trọng, đắt tiền tại Quận 9, TP.HCM.

>>> Xem thêm: Hậu ồn ào với Jack, Thiên An trải lòng về hành trình sinh con một mình

Diệu Hương

Từng xuất hiện trong nhiều phim đình đám như Cánh Gió Đầu Đông, Luật Trời, Bánh Đúc Có Xương..., Diệu Hương được khán giả truyền hình vô cùng yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, nhẹ nhàng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng nụ cười tươi tắn, từ khi còn là sinh viên tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô nàng đã làm say đắm biết bao anh chàng, trong đó có không ít những vị đại gia giàu có.

Lấy ông xã Ngọc Linh vốn là một doanh nhân bình thường, Diệu Hương từng khiến tôi không khỏi bất ngờ trước quyết định của cô nàng. Lên xe hoa vào năm 2011, hiện tại cô đã có một tổ ấm vô cùng viên mãn với hai người con, đủ nếp đủ tẻ. Sau thành công của vai diễn San trong bộ phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái, nữ diễn viên bất ngờ gác lại sự nghiệp diễn xuất theo chồng sang định cư tại Mỹ vào tháng 6 năm ngoái khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Theo dõi trang cá nhân của cô nàng, tôi thường xuyên bắt gặp Diệu Hương chia sẻ về nỗi nhớ quê nhà.“Đứa em gái ăn bát phở ngon liền tag chị vào không quên khoe: ‘Chị ơi Hà Nội hôm nay thời tiết đẹp như mùa thu’. Cô bạn muốn sắm váy mới bèn gọi: ‘Từ điển Hà Nội ơi cho tôi chỗ mua váy đi đám cưới’.” - nữ diễn viên viết trên trang cá nhân. Dù không sở hữu một cuộc sống xa hoa tại trời Tây nhưng có thể nhận thấy cuộc sống bên chồng con của nữ diễn viên vô cùng viên mãn, bình yên. 

Những mối tình nhanh chóng đổ vỡ bên các đại gia vốn không hiếm trong showbiz Việt khiến nhiều người có cái nhìn không tốt về những chuyện tình của những người nổi tiếng. Thế nhưng tôi nghĩ rằng không quan trọng là giàu có như thế nào hay được truyền thông ca tụng ra sao, quan trọng nhất vẫn là sự chân thành và tình yêu cả hai dành cho nhau đúng không các bạn?

>> Xem thêm: Mỹ nhân tên Nhung: Vợ Xuân Bắc quyền lực, một ca sĩ nuôi con tự kỷ

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.