x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSND Minh Hoà - Thương Ngày Nắng Về và các quý bà mặc đẹp nhất màn ảnh

Thi Zun 16:12 - 18/01/2022

Bên cạnh diễn xuất thì tôi thấy, thời trang trên phim cũng được khán giả truyền hình Việt dành sự chú ý và quan tâm đặc biệt. Thời gian qua, đã có rất nhiều lời khen cho các nữ chính như Huyền Lizzie, Khả Ngân, Thu Quỳnh, Hồng Diễm… với lối ăn diện xinh xắn, cuốn hút khi xuất hiện trên phim. Hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua những quý bà sở hữu phong cách đỉnh cao chẳng thua gì các gương mặt trẻ trên nhé!

NSND Minh Hoà - Thương Ngày Nắng Về

Góp mặt ở Thương Ngày Nắng Về, NSND Minh Hoà vào vai bà Kim Nhung - nữ Chủ tịch một tập đoàn chuyên về may mặc. Bởi thế, gu ăn diện của nữ diễn viên trong phim không chỉ vừa toát lên vẻ quý phái mà còn phải cực kỳ hợp mốt và thời trang. Xem những tập phát sóng vừa qua của Thương Ngày Nắng Về, tôi thấy nữ nghệ sĩ đã làm rất tốt điều này.

Nữ diễn viên ưu tiên chọn những set váy nữ tính, vừa thanh lịch, kín đáo vừa hợp với môi trường công sở. Để tăng thêm phần nổi bật, tôi thấy NSND Minh Hòa thường nhấn nhá bằng vài phụ kiện đính trên áo hay chọn thiết kế có viền tua rua, đính hoa nhã nhặn.

Đặc biệt, NSND Minh Hoà cũng rất “bắt trend", cô diện đồ khá gần với mốt ăn mặc của các mỹ nhân trẻ tuổi. Điển hình như lần phối áo chiết eo cùng kiểu chân váy mini dáng dài dưới đây. Trông nữ nghệ sĩ khá đồng điệu với Huyền Lizzie dù cả hai cách biệt nhiều tuổi.

>>> Xem thêm: Lại Văn Sâm có quý tử nối nghiệp và dàn con cái giỏi giang của MC VTV 

Quách Thu Phương - Hương Vị Tình Thân

Quách Thu Phương từng được khán giả ưu ái gọi là “mỹ nhân mặc đẹp nhất phim Hương Vị Tình Thân" với gu thời trang xịn sò. Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn được nhiều khán giả nhận xét là có phong cách ổn áp và đẹp hơn nhiều so với nữ chính Phương Oanh nữa đấy. Vào vai bà Xuân - phu nhân chủ tịch giàu có, Quách Thu Phương xuất hiện với những bộ cánh vô cùng sang trọng và chanh sả.

Nữ diễn viên diện đủ kiểu đồ khác nhau từ nhẹ nhàng, ngọt ngào cho đến kiêu sa. Thời trang rực rỡ sắc màu và vô cùng đa dạng của Quách Thu Phương thể hiện rất đúng tính cách của nhân vật - một người người mẹ nông nổi, thích ăn diện.

 Dù vai bà Xuân trong tác phẩm này có phần hơi khó ưa nhưng thú thật là tôi luôn phải trầm trồ trước mỗi lần nhân vật này xuất hiện. Tôi thấy, bên cạnh việc khéo chọn trang phục thì thứ góp phần giúp tạo hình bà Xuân trở nên thành công đến vậy chính là nhờ vóc dáng cao ráo, mướt mát đầy trẻ trung của Quách Thu Phương. 

Tú Oanh - Hương Vị Tình Thân

Vai diễn bà Bích của Tú Oanh trong Hương Vị Tình Thân chỉ là một người phụ nữ bình dân, thậm chí còn làm giúp việc. Mặc dù không mang đến phong cách thời trang đẳng cấp như Quách Thu Phương nhưng váy áo mà nữ diễn viên mặc, đặc biệt là ở phần 2 lại ghi ấn tượng mạnh mẽ với tôi bởi sự trẻ trung, tươi mới.

Bà Bích thường phối đồ theo kiểu “tông xoẹt tông" với phụ kiện tóc luôn luôn phải cùng màu với trang phục. Những bộ cánh mà Tú Oanh chọn tuy không quá lộng lẫy nhưng vô cùng đáng yêu và hiện đại.

Quần áo điệu đà giúp Tú Oanh thể hiện được sự nhí nhảnh, “xì-teen" của bà mẹ này. Cũng nhờ chúng mà nữ diễn viên lên phim cứ như được trẻ ra mười tuổi ấy.

NSND Thu Hà - Hướng Dương Ngược Nắng

Ngoài đời, NSND Thu Hà luôn gắn liền với gu ăn diện “trẻ hoá", ăn gian tuổi. Thế nhưng khi vào vai bà Bạch Cúc ở Hướng Dương Ngược Nắng, phải xuất hiện với một tạo hình già dặn hơn, nữ nghệ sĩ vẫn có thể biến hoá một cách xuất thần. 

NSND Thu Hà chọn những bộ đầm lịch sự, trang nhã và chủ yếu là đơn sắc để phù hợp với độ tuổi của nhân vật. Cô còn khéo léo kết hợp cùng nhiều trang sức và phụ kiện để giúp bà Bạch Cúc tăng thêm phần uy lực và quý phái.

Trang phục và phụ kiện giúp NSND Thu Hà tô đậm được quyền lực và sự uy nghiêm của nhân vật. Thế nên, mặc dù không mang đến sự trẻ trung nhưng tôi vẫn rất thích phong cách của nữ diễn viên ở màn hóa thân lần này.

>>> Xem thêm: Miu Lê và dàn sao từng bị dìm dáng, hoá ra lại là "cao thủ" tập luyện

Trên đây là 4 “quý bà" sở hữu thời trang trên phim ấn tượng nhất đối với tôi. Có thể thấy, họ không chỉ mặc đẹp mà còn phải đúng với hình tượng nhân vật của mình. Bạn yêu thích phong cách của ai nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.