x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bà Xuân, bác Sinh và phụ huynh Hương Vị Tình Thân thay đổi sau phim

Bé Ba khó tính 08:00 - 19/11/2021

 Hương Vị Tình Thân đã kết thúc nhưng tui vẫn cứ thích cập nhật tình hình diễn viên cho quý anh chị cô bác gần xa. Mặc dù hiện tại Bé Ba cũng đang mê mệt với Phố Trong Làng, Thương Ngày Nắng Về với Mặt Nạ Gương đó, nhưng tình yêu với Hương Vị Tình Thân vẫn là lớn nhất. 

Trong bộ phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, bên cạnh những người trẻ như Long - Nam, Thy - Huy thì các phụ huynh cũng gây ấn tượng rất lớn, từ bố Sinh cho đến mẹ Xuân, mẹ Bích rồi cả mẹ Sa. Họ đều là những người tạo nên sóng gió, drama nhưng rồi mang đến nụ cười và hạnh phúc cho nữ chính. Vậy thì sau gần 1 tháng hết phim, dàn phụ huynh đang ở đâu, làm gì? Hãy cùng Bé Ba tui đi tìm hiểu ghé thăm từng người nha.

Trước hết là bác Sinh nhé. NSUT Võ Hoài Nam sau khi xả vai một người đàn ông chịu nhiều vất vả, nhịn nhục vì thương con mà đôi khi trở nên thiếu chính kiến, quá nhiều lo sợ… để rồi khi về với cuộc sống đời thương, bác ấy đã trở lại với hình ảnh mạnh mẽ. Dù gì thì NSUT Võ Hoài Nam cũng từng đóng vai cảnh sát mà lị, đâu có dễ dàng như bác Sinh trong phim đâu.

Bên cạnh chăm lo cho gia đình, tui thấy bác Võ Hoài Nam có một tình yêu lớn với xe mô tô. Những chiếc xe phân khối ngầu lòi là cục cưng của bác ấy đó nhé. Bởi vậy trên trang cá nhân, bác ấy còn đặt một bài thơ để gửi gắm “đứa con” này nữa. Trong phim Hương Vị Tình Thân mà nhân vật bác Sinh lái con xe như thế này thì bà Sa có mà sợ khiếp vía, Khánh Thy cũng biết đường mà giữ mồm giữ miệng, giữ luôn cái nết của mình.

>>>Xem thêm: Thu Quỳnh, Lương Thanh, Anh Vũ mãi đóng vai phụ: VTV lãng phí nhân tài

Bác Sinh xả vai thì ngầu như thế, bà Xuân - sui gia từng khắc khẩu ra sao? Nữ diễn viên Quách Thu Phương cũng rũ bỏ hình ảnh phu nhân tập đoàn HF đạo mạo nghiêm trang để đến với một hình ảnh khác ở đời thường. Trong phim, bà Xuân thường cộp mác với những bộ đồ hoa mặc ở nhà, còn khi ra đường thì vì là thân phận vợ của chủ tịch Hoàng Khang nên cũng có phần “kín cổng cao tường”, làm gương cho hai đứa con dâu nữa chứ.

 Nhưng ngoài đời thì khác, nữ diễn viên Quách Thu Phương nhiệt tình lăng xê những mẫu váy quyến rũ, khoe hình thể gọn gàng xinh đẹp của mình dù nay đã ngoài 40 tuổi. Các bạn có biết vì sao cô ấy vẫn xinh đẹp rạng ngời thế không? Là vì cô ấy là môn chuyên viên yoga, nên việc giữ hình thể là dễ như trở lòng bàn tay. Có khi nhân vật bà Xuân mà tập yoga thì Nam với Thy xách tập vở theo học nhằm lấy lại dáng sau khi sinh ấy chứ. 

Bà Bích trong phim lại rất thích màu mè đấy nhé. Nhìn lại những bộ trang phục của người phụ nữ bán giò chả này thì Bé Ba thấy cũng rất chịu đầu tư, nhất là khi đi tiệc. Chẳng phải có lần bà Bích còn vênh mặt lên khoe mua bộ váy 5 triệu, hoá ra trùng váy với bà Sa - kình địch của mình à? Xong rồi mỗi lần có dịp đi đâu là bà Bích cũng lên đồ lung linh, cốt yếu không để người khác phải xem thường mình như trước. Dù gì bây giờ cũng là mẹ vợ của tổng giám đốc HF Group rồi, đâu có đùa được đâu. 

Thế mà ở cuộc sống đời thường, nữ diễn viên Tú Oanh lại khá nền nã, đơn giản. Nhất là gần đây cô ấy đang ở Phú Thọ quay phim mới có tên Chạm Vào Hạnh Phúc, đóng cùng với diễn viên Quách Thu Phương chứ đâu. “Bà Xuân” ngày nào đã trở nên lam lũ vất vả, còn “bà Bích” thì tuy có chút lên đời so với trước kia, nhưng thực ra cũng sống tiết kiệm lắm. Nhìn hình ảnh hậu trường của họ là tui cũng nghĩ phim này không xa hoa lộng lẫy mà lại gần gũi với khán giả.

>>>Xem thêm: Khan hiếm diễn viên: Phép thử dàn “Bắc tiến” đóng phim VTV

Cuối cùng, người phụ nữ được nhiều người ghét khi xem phim Hương Vị Tình Thân - bà Sa, đang làm gì sau khi phim hết? Ở trong phim, bà Sa luôn ra vẻ ta đây, bản thân gia đình cũng có tiền lại thêm con trai con gái xinh đẹp nên đối với bà Bích thì bà Sa lên mặt hẳn ra, ở phần 1 còn đối đầu dữ dằn luôn, sang phần 2 thì sang hơn một chút. NHững gì mà bà Sa đã gây ra cho Nam và bác Sinh thì khán giả chưa tha thứ nhưng muốn có tiếp phần 3 để gặp lại người đàn bà này. 

Trở về với cuộc sống thường ngày, nữ diễn viên - NSUT Thu Hạnh nhanh chóng tham gia vào việc tập luyện để biểu diễn trong Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021. Vở diễn Làng Song Sinh của kịch Hà Nội được Giải Vàng xuất sắc kèm thêm nhiều giải vàng - bạc cá nhân. Ngay chính NSUT Thu Hạnh cũng nhận được huy chương bạc cá nhân và rất nhiều lời khen khi thể hiện trên sân khấu.

Không những vậy, trước đó cô ấy còn khiến mạng xã hội thích thú vì phần trình diễn trong vở kịch Hà Thành Chính Khí với vai Khuê thị (Mẹ của Tổng đốc Hoàng Diệu). Dù cho vai diễn này không xuất hiện nhiều nhưng hình tượng người mẹ Việt Nam đã được khắc hoạ vô cùng đậm nét và gây xúc động mạnh tới khán giả có mặt tại khán phòng ngày hôm đó cũng như khi xem lại trên mạng. 

Tiếng gọi tên con đau đớn đến xé lòng vào những phút cuối cùng của vở diễn, có lẽ chính là sự tích tụ dồn nén của tình mẫu tử thiêng liêng vô bờ, sự xót xa và đau đớn của người mẹ khi phải rời xa đứa con của mình. Chính điều đó đã khiến tất cả khán giả đều phải rơi lệ. Dẫu biết vậy, nhưng bà vẫn dạy các con rằng: “Phàm làm người phải lấy chữ Trung làm đầu, phải tận đạo Trung mới tròn chữ Hiếu.”

Quả là mỗi người mỗi vẻ, khi trở về với cuộc sống đời thường thì các phụ huynh của Hương Vị Tình Thân cũng khác hẳn nhân vật mà mình đóng trong phim. Điều mà tui bất ngờ nhất chính là bà Sa / NSUT Thu Hạnh khi xem phần diễn quá hay của cô trong vở Hà Thành Chính Khí. Tui mong sẽ có dịp được xem trực tiếp cô ấy diễn kịch để thẩm thấu kỹ năng diễn xuất tài tình của người NSUT này. 

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về mở đầu với những phận phụ nữ long đong, cay đắng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.