x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

NSƯT Mỹ Duyên: 42 tuổi mới lấy chồng nhưng hôn nhân viên mãn

Hoa Le 12:45 - 13/05/2022

Đối với tôi, danh sách mỹ nhân không tuổi của Vbiz bao giờ cũng phải có cái tên Mỹ Duyên. Nữ diễn viên sinh năm 1972 sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, đánh bật cả thời gian, khiến khán giả si mê từ những năm 90 tới tận bây giờ. Không chỉ sở hữu nhan sắc, tài năng mà cô còn có cuộc hôn nhân viên mãn, trọn vẹn đáng ngưỡng mộ. 

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, nên ngay từ nhỏ Lê Huỳnh Mỹ Duyên đã được định hướng theo môn múa ba lê. Năm 10 tuổi, cô sang Nga học tại ngôi trường danh giá. Sau khi tốt nghiệp về nước, cô lại chưa thể thực hiện được ước mơ với nghề múa vì bộ môn này không được trọng dụng ở Việt Nam.

Vậy là Mỹ Duyên rẽ hướng sang diễn xuất. Với ngoại hình xinh đẹp, biểu cảm tốt nên cô dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Đến năm 2002, cô thành công nhận vai diễn ấn tượng trong phim Gái Nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, Mỹ Duyên đã cống hiến cho khán giả vô số vai diễn ấn tượng trong các tác phẩm như Dâu Hổ Đại Chiến Mẹ Chồng, Hồng Nhan, Cây Táo Nở Hoa,... Thời gian thì cứ trôi qua, nhưng nhan sắc của Mỹ Duyên thì còn mãi. Tôi thấy ở ngưỡng tuổi 50, cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp, rạng ngời. 

Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng tôi thấy cô lại lận đận trong tình duyên. Trước đây, cô từng muốn buông xuôi mọi thứ để làm bà mẹ đơn thân. Thế nhưng đến năm 42 tuổi, may mắn mỉm cười khi cô gặp được Hoàng Công Phước - một người đàn ông Việt kiều Đức. Và thế là họ nên duyên vợ chồng sau một thời gian tìm hiểu. 

Hiện tại, cặp đôi đang có 1 cậu con trai 9 tuổi khôi ngô, kháu khỉnh. Nghe nữ diễn viên tâm sự là con trai cô rất ngoan ngoãn, lanh lợi. Vì có con muộn, nên tất cả tình yêu, thời gian và tâm sức cô đều dành hết cho con. 

Ở tuổi 50, Mỹ Duyên đang tận hưởng cuộc sống ấm êm bên chồng con. Một người thuộc hàng mỹ nhân như cô, không thiếu gì đại gia theo đuổi nhưng tôi thấy nữ diễn viên lại chọn lấy một người đàn ông bình thường, làm nông trại ở Đồng Nai để có hôn nhân hạnh phúc, ấm êm và bình yên. 

>>> Xem thêm: Hà Đức Chinh - Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn bên vợ đẹp

Trong chuyện tình cảm, cô và ông xã luôn nhường nhịn nhau dù cho cái tôi của cả hai đều rất lớn. Mỗi lần đóng cảnh tình cảm với bạn diễn, chồng của cô đều thấu hiểu và không hề ghen tuông với vợ. Bù lại khi chồng đi công tác, cô lại dành thời gian để chăm sóc và sắp xếp việc nhà ổn thoả. 

Giữa công việc và gia đình, cô luôn cố gắng cân bằng cả hai, bởi dù ở độ tuổi 50 nhưng Mỹ Duyên vẫn giữ lửa đam mê với nghệ thuật. Cô tích cực tham gia các dự án từ phim tới kịch. Ông xã vốn thấu hiểu cho vợ nên luôn ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp. 

 >>> Xem thêm: MC Lại Văn Sâm: Truyền lửa gameshow, vẫn thăng hoa hậu nghỉ hưu VTV

Ở thời điểm hiện tại NSƯT Mỹ Duyên đang có cuộc sống viên mãn bao người mơ ước. Có thể cô không phải ngôi sao đình đám cát-xê cao ngất ngưởng, lấy được chồng đại gia nhưng bù lại nữ nghệ sĩ có được sự bình yên, gia đình ấm êm mà sự nghiệp vẫn tiếp tục thăng hoa.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.