x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Xuân Bắc từng 2 lần "xưng vương" ở cuộc thi sắc đẹp

Thuỳ Dung 14:45 - 03/01/2022

Mới đây, NSƯT Xuân Bắc đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2021. Nam nghệ sĩ nhận được rất nhiều lời tán dương và chúc mừng từ khán giả. Bản thân tôi cũng thế, cảm thấy giải thưởng này là vô cùng xứng đáng với những cống hiến của anh trong năm qua.

Bạn biết không, thời gian vừa rồi, NSƯT Xuân Bắc cùng những đồng nghiệp của mình ở Nhà hát Kịch Việt Nam đã cố gắng rất nhiều để vượt qua những khó khăn của dịch Covid và mang đến nhiều tác phẩm hay cho khán giả.

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao Hương Vị Tình Thân sau 2 tháng phim kết thúc

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn xông xáo trong nhiều công tác thiện nguyện. Anh giúp đỡ người dân vùng dịch, dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, kêu gọi mọi người cùng chung tay.

Không chỉ đạt được những giải thưởng nổi bật trong thời gian gần đây mà nhiều năm nay,  NSƯT Xuân Bắc đã tạo nên được rất nhiều dấu ấn đối với khán giả khắp cả nước. Anh được xem là nghệ sĩ gạo cội và đình đám của Vbiz, khi không chỉ nổi tiếng với vai Nam Tào ở Táo Quân, mà còn góp mặt tại nhiều chương trình truyền hình hot hit như Gặp Nhau Cuối Tuần, Thư Giãn Cuối Tuần, Gặp Nhau Cuối Năm… với vai trò người dẫn chương trình, diễn viên.

Tìm hiểu về nam nghệ sĩ, tôi càng ngưỡng mộ hơn biết ngay từ khi chưa thành danh, Xuân Bắc đã sở hữu nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ rồi. Theo tôi tìm hiểu, nam nghệ sĩ từ bé đã học rất giỏi. Thời điểm đó, việc thi đại học rất hiếm nhưng anh đã đỗ đến tận 3 trường đại học.

Tuy chăm chỉ là thế nhưng Xuân Bắc không phải lúc nào cũng “cắm đầu” vào việc học. Ở trường, anh vẫn tham gia rất nhiều hoạt động phong trào, cuộc thi. Thậm chí còn bất ngờ hơn khi nam diễn viên chiến thắng ở giải thưởng danh giá - VTV Awards vừa rồi, tôi được biết, NSƯT Xuân Bắc từng 2 lần “xưng vương" ở “đấu trường nhan sắc” đấy.

Cụ thể, khi là một nam sinh lớp 11, nam nghệ sĩ đã mạnh dạn ghi danh ở cuộc thi “Học sinh thanh lịch”. Tại đây, Xuân Bắc xuất sắc giành giải Nhất và đồng thời được đại diện trường “chinh chiến" ở kì thi cấp toàn tỉnh Phú Thọ.

Vào những năm 90, cuộc thi “Học sinh thanh lịch" rất được yêu thích và phổ biến. Tuy nhiên cuộc tranh tài này cũng đòi hỏi rất cao khi không chỉ yêu cầu các học sinh phải học khá, ngoan ngoãn mà còn có tài lẻ nữa. Và ở kì thi cấp tỉnh, Xuân Bắc với ngoại hình nổi bật và sự duyên dáng của mình đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác mà giành được giải Nhì.

Ở chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, nam nghệ sĩ cũng từng kể về cuộc thi năm đó. Anh cho hay mình đã đi thi trong điều kiện khá thiếu thốn. Mọi thứ anh diện trên người từ quần áo, nơ, đồng hồ đều là “hàng mượn". Thậm chí cả lớp trang điểm cũng là nhờ chị gái “tài trợ" hộp phấn Con Én mà làm nên.

Ngắm ảnh lúc Xuân Bắc tham gia cuộc thi mới thấy, quả thực anh sở hữu những đường nét vô cùng cuốn hút lúc trẻ. Quả thực là visual không thua kém mỹ nam đình đám nào của Vbiz hiện tại.

Tôi nhớ có lần nam nghệ sĩ cùng từng gây sốt với bức ảnh khoe diện mạo thời trẻ được “đào mộ" lại. Đó là loạt hình “Nam Tào" để lộ body săn chắc, rắn chắc, cực “mlem".

Nói về “quá khứ dữ dội" này của mình, NSƯT Xuân Bắc từng tiết lộ: “Vốn rất thích Lý Tiểu Long và vì thích nên anh ấy quyết tâm tập luyện, tất nhiên là chả đánh được ai. Và rồi ước mơ trở thành cao thủ cũng mờ dần theo năm tháng. Hôm nay có một bạn gửi lại cho bức hình thời trai trẻ và lại ngậm ngùi. Hay là bắt đầu lại các bác nhỉ?”.

>>> Xem thêm: Tuấn Tú hé lộ về cuộc hôn nhân kỳ lạ kéo dài đã 16 năm với "bà xã"

Tuy ở tuổi 45, NSƯT Xuân Bắc đã mất đi vẻ phong độ, “soái ca" của ngày nào nhưng có thể thấy, anh đã thực hiện được ước mơ của mình lúc trước. Đó là trở thành một người nổi tiếng. Chẳng những vậy, tôi thấy anh còn đang làm rất tốt ở vai trò này ấy chứ. Khi từ màn ảnh đến sân khấu đều tạo nên được những dấu ấn đáng kể. Cần gì diện mạo cuốn hút khi mọi thứ đều sẽ phai mờ theo thời gian. Hơn nữa, tài năng và sự cống hiến mới chính là những giá trị lâu bền giúp Xuân Bắc luôn chiếm được trái tim của người hâm mộ đúng không nè.

Bài viết của Thuỳ Dung trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.