x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nữ Chủ: Những "con chuột" lộ diện,Thúy Ngân đứng trước vô vàn sóng gió

Nghi Huỳnh 08:35 - 13/03/2023

>>>Xem thêm:Ngọc Lan bảo vệ Thúy Ngân trước những phản hồi tiêu cực trong Nữ Chủ

Kẻ làm bay màu “cậu thứ” Tuấn (Lê Trung Hiếu) cuối cùng cũng lộ diện. Tôi thấy tên Thông (P.O.M) cũng mạng lớn lắm mới có thể sống sót tận đến lúc Cao Thiên quyết định “xuống tay” để trả thù cho con trai mình. Có lẽ cha con cậu Ba (NSƯT Hữu Châu) đã thật sự đánh giá thấp khả năng truy lùng của “anh bự” rồi.

Màn kịch của cậu Ba đến đây là kết thúc, tương lai chắc hẳn ông còn phải bám víu rất nhiều vào bà Dung (Ngọc Lan) để trả thù cho con trai mình.Trước mắt, cậu đã thật sự thất thế khi mất đi cậu con trai yêu quý, không chừng tương lai nếu đi sai bước nữa thì bà Dung cũng không bảo vệ được cậu đâu.

Suy cho cùng, những rắc rối mới đây xoay quanh sự “ra đi” của Tuấn và đứa con của Quân (Jun Phạm) đều là do một tay bà Dung tạo dựng. Quả nhiên, bà cả rất thông minh nhưng nước đi này của bà còn làm tổn hại đến cả gia đình mình thì chẳng phải quá tàn nhẫn sao?

Bà Dung giờ đây còn có ý định cấu kết với ông Dần (Trung Dũng) để lật đổ Hải Đường. Tôi thấy giờ đây số lượng “anti-fan” Hải Đường ngày càng nhiều, chắc chắn cô gái trẻ phải cẩn thận hơn trong những bước đi sắp tới.

Cao Thiên quả thật cao tay khi đã “mượn” Hải Đường để giải quyết công việc với bên đối tác. Mối quan hệ của “anh bự” với tên tay sai bên phía cán bộ chính thức rạn nứt để lại nhiều tổn thất cho cả hai bên. Tôi thấy tên này quả thật “gan hùm” khi dám đe dọa và thách thức Cao Thiên. Và lẽ đương nhiên ai đã đụng chạm đến lòng tự trọng của "anh bự yang hồ” thì không bao giờ có kết cục tốt đẹp cả..

Dựa vào sự ra mặt của Hải Đường, lần lượt những “con chuột” trong đường dây cũng phải trả giá. Tôi thấy tình hình làm ăn của Cao Thiên hiện tại đang rất căng thẳng, tương lai của “anh bự” xem chừng vẫn còn khó lường. Hải Đường bên cạnh việc rút kinh nghiệm sau khi bị Cao Thiên dàn xếp thì còn phải cẩn thận hơn với những tình huống bất ngờ xảy ra nữa.

Sắp tới cô nàng sẽ thay mặt Quân Thái Tử để nắm giữ đường dây sản xuất “bánh kẹo” lớn. Đây là sự lựa chọn mang tính nguy hiểm của Hải Đường để vẹn cả đôi đường, mọi mũi tên đều nhắm vào cô gái trẻ, tương lai sóng gió chắc hẳn còn đang đón chờ cô phía trước.

>>>Xem thêm: Thúy Ngân (Nữ Chủ): Diễn xuất thăng hạng, được khán giả khen tới tấp

Những “con chuột” lần lượt bay màu cũng là lúc những nhân vật nòng cốt, bí ẩn chính thức lộ diện. Hãy cùng theo dõi các tập mới nhất của Nữ Chủ đang được phát sóng độc quyền trên ứng dụng xem phim VieON để không bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn trong cuộc chiến này nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VieON , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.