x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo và loạt phim chất lượng từ Yoo In Shik

Hồng Trà Sữa 09:20 - 23/07/2022

Sự thành công và gây sốt của Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) đã khiến tôi phải đi tìm hiểu xem đứng sau nó là tên tuổi của các biên kịch hay đạo diễn nào. Sau khi thấy cái tên Yoo In Shik và loạt phim đã từng được đạo diễn này “nhào nặn” thì tôi đã hiểu vì sao Extraordinary Attorney Woo lại chất lượng cũng như đáng xem đến thế rồi. 

You're All Surrounded (2014) 

Quy tụ dàn diễn viên có tiếng tăm bao gồm Cha Seung Won, Lee Seung Gi, Go Ara, Park Jung Min, Ahn Jae Hyun…You're All Surrounded là một bộ phim nói về những chiến sĩ công an với các câu chuyện xoay quanh công việc và cuộc sống thường ngày của họ. Tìm hiểu về bộ phim này thì tôi thấy nó giống Hospital Playlist phiên bản công an lắm nha. 

Bên cạnh những tình tiết hài hước thì bộ phim cũng thu hút khán giả bởi loạt vụ án gay cấn và hấp dẫn được xử lý bởi đội công an là nhân vật chính của tác phẩm. Với độ dài 20 tập thì You're All Surrounded đã kết thúc với chỉ số rating cao nhất là 14,2% và giữ được mức rating 2 con số từ tập đầu cho đến tập cuối luôn. 

>> Bạn có biết: Những bộ phim mang lại danh tiếng cho các đài cáp xứ Hàn

Mrs. Cop (2015 - 2016) 

Vào 2 năm sau là 2015 và 2016 thì đạo diễn Yoo In Shik tiếp tục sản xuất các bộ phim liên quan tới ngành điều tra với 2 phần của tác phẩm Mrs Cop. Cả 2 phần này lên sóng trên kênh SBS và đều ăn khách cũng như đón nhận sự yêu thích của khán giả đại chúng. Phần 1 vai chính được giao cho Kim Hee Ae, còn phần 2 thuộc về Kim Sung Ryung. 

2 phần với 2 cách khai thác câu chuyện khác nhau nhưng vẫn giữ được phong cách làm phim hấp dẫn, gay cấn pha lẫn chút hài hước của vị đạo diễn họ Yoo này. Mrs Cop tiếp tục sở hữu rating trên 10% với con số cụ thể ở phần 1 là 13,9% và phần 2 là 10,3%. 

Dr. Romantic (2016 & 2020) 

Một lần nữa đạo diễn Yoo In Shik lại cho thấy sự mát tay của mình cũng như mối duyên với nhà đài SBS. Dr. Romantic có thể được xem là một trong những bộ phim về y khoa có chất lượng đỉnh nhất trên truyền hình xứ sở kim chi ở thập niên 2010s vừa qua luôn. 

Làm tới 2 phần nhưng sức hút của Dr. Romantic không hề suy giảm, vẫn khiến người xem phải hồi hộp chờ đợi từng tập để theo dõi các diễn biến mới của phim. Cả 2 phần của Dr. Romantic đều có rating cao nhất cực khủng lần lượt là 27,6% và 27,1%. Tại Baeksang Arts Awards 2017 thì đạo diễn Yoo In Shik cũng đã xuất sắc trở thành người chiến thắng của hạng mục “Best Director”. Phần 3 của loạt phim ăn khách này đã được xác nhận sản xuất và sẽ sớm khởi quay với sự quay lại của 2 diễn viên cũ là Han Suk Kyu cùng Ahn Hyo Seop. 

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm trên mydramalist của loạt phim ngành luật đình đám 2022

Vagabond (2019) 

Trong khi Dr. Romantic đã chuẩn bị sản xuất phần 3 rồi thì người người nhà nhà (có tôi nữa nè) vẫn đang từng ngày mong chờ có thông báo Vagabond được làm tiếp phần 2 sau những gì dang dở ở phần đầu tiên. Vagabond có lẽ là tác phẩm nổi tiếng ở nước ngoài nhất của đạo diễn Yoo In Shik với rất nhiều lời khen ngợi dành cho bộ phim này. 

Với việc đang chuẩn bị cho phần 3 của Dr. Romantic thì tôi nghĩ phần 2 của Vagabond mà muốn làm cũng phải chờ ít nhất sang năm 2023 đó. Bộ phim này một lần nữa đánh dấu sự hợp tác ăn ý của đạo diễn Yoo In Shik và nhà đài SBS, khi rating của phim đạt mức 13%. Chờ xem liệu trong tương lai, vị đạo diễn này cùng nhà đài SBS sẽ có ý định làm phần 2 cho Vagabond không nhé. 

Extraordinary Attorney Woo (2022) 

Nếu đài SBS không từ chối sản xuất Extraordinary Attorney Woo thì nhà đài này và đạo diễn Yoo In Shik sẽ lại có một màn hợp tác ăn ý nữa rồi. Cơ mà không sao vì Extraordinary Attorney Woo vẫn đang rất thành công trên sóng ENA và cũng trở thành bộ phim sở hữu rating khủng tiếp theo của vị đạo diễn tài ba này. 

Ở tập mới nhất (tập 8) thì bộ phim này đã có chỉ số 13.093% và chắc chắn sẽ là một trong những miniseries ăn khách nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2022 này. Đến đây thì tôi nghĩ Extraordinary Attorney Woo cũng đã phần nào vượt qua Vagabond để trở thành bộ phim nổi tiếng nhất trên thị trường quốc tế của đạo diễn Yoo In Shik rồi. Đúng là một khi đã làm phim hay thì có chiếu ở đâu cũng sẽ đạt được thành công mà thôi. 

>> Xem thêm: Bộ sưu tập các anh bạn trai lý tưởng tuyệt đối trong phim Hàn 2022

Nếu mà biết trước đạo diễn của Extraordinary Attorney Woo là Yoo In Shik thì tôi nghĩ là mọi người cũng sẽ không quá bất ngờ khi bộ phim này lại có chất lượng cao và đạt được thành công to lớn như hiện tại đâu. Sau Extraordinary Attorney Woo thì chắc chắn phần 3 của Dr. Romantic cũng được mong chờ cực kỳ nhiều và hứa hẹn sẽ có thành tích cao không kém các bộ phim khác của đạo diễn tài năng này. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Extraordinary Attorney Woo, Vagabond cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.