x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Đề cử DMTP 2022: Những nữ tân binh tiềm năng của phim truyền hình VTV

Chloe Nguyen 14:00 - 09/11/2022

Trong thời gian gần đây, VFC liên tục sản xuất những bộ phim chất lượng, chỉn chu, có sự đầu tư về cả nội dung lẫn hình thức thể hiện. Bên cạnh đó, nhiều gương mặt mới cũng xuất hiện, làm nên thành công của các tác phẩm làm chao đảo màn ảnh. Mới đây, nhiều diễn viên nữ tân binh đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện trong hàng loạt bộ phim giờ vàng của VTV.

>> Xem thêm: Đề cử DMTP: Dàn nữ phụ tài sắc vẹn toàn, tỏa sáng theo cách riêng

Quỳnh Lương - Lối Nhỏ Vào Đời

Trong phim, Quỳnh Lương vào vai Hoài, là một cô gái sống phóng khoáng, vui vẻ nhưng lại có đời tư rất phức tạp. Nghề nghiệp của cô là tiếp rượu trong hộp đêm, thoạt đầu ai nhìn vào cũng sẽ nghĩ rằng Hoài là “gái hư” chính hiệu. Nhưng phải tiếp xúc gần gũi mới biết Hoài là cô gái có tâm hướng thiện, cực kì tốt bụng, chẳng qua là do hoàn cảnh đưa đẩy nên cô mới làm nghề này thôi.

Cá nhân tôi khi xem phim thấy Quỳnh Lương diễn rất ổn, có thể là nhân vật Hoài có nét tương đồng với Quỳnh Lương ngoài đời nên cô không gặp khó khăn gì khi nhập vai. Hoài trong phim và Quỳnh Lương ngoài đời đều phải ra đời kiếm sống từ rất sớm, tôi nghĩ đó cũng là một lợi thế của nữ diễn viên.

Quỳnh Châu - Lối Về Miền Hoa

Tuy xuất hiện sau nhưng nhân vật Phương do Quỳnh Châu thủ vai cũng đã đem lại khá nhiều ấn tượng tốt với tôi. Phương là một cô gái trẻ tuổi ở thành phố, có học thức và sống trong một gia đình có điều kiện nên được tiếp nhận văn hóa “mở”. Mặc dù trẻ nhưng Phương rất bản lĩnh, tự lập khi một thân một mình rời bỏ thành phố về quê để kiếm tìm tình yêu của mình đó là Nghĩa (Tô Dũng).

Mặc dù phim này quy tụ toàn những gương mặt mới của màn ảnh nhưng họ đều là những người được đào tạo bàn bản về diễn xuất và đã có kinh nghiệm ở mảng sân khấu nên tôi tin rằng, Quỳnh Châu cũng như dàn sao góp mặt trong Lối Về Miền Hoa đã mang đến một tác phẩm hay, thành công cho đạo diễn Vũ Minh Trí.

Sharon Arul - Bão Ngầm

Bão Ngầm đã kết thúc nhưng dư âm của bộ phim vẫn còn được khán giả nhắc mãi đến tận bây giờ. Nhất là cô nữ trinh sát trẻ do Sharon Arul thủ vai trong những tập gần cuối của Bão Ngầm gây sốt vì không những có khuôn mặt siêu xinh mà còn hóa thân xuất sắc trong vai diễn, đến nỗi phải làm cho đạo diễn tưởng rằng Sharon Arul là trinh sát thật đó nha. 

Tôi ấn tượng với Sharon vì tuy cô không phải diễn viên chuyên nghiệp lẫn tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đã khiến tôi bất ngờ về lối diễn xuất xuất thần kèm theo đó là những pha hành động khó nhằn. Với thần thái lạnh lùng, động tác dứt khoát, vai diễn Như Ý có lẽ không thể làm khó sức trẻ của cô gái tài năng này. Có thể nói, vai nữ trinh sát trẻ này như được “đo ni đóng giày” cho Sharon vì cô diễn như không diễn, để lại trong tôi nhiều ấn tượng dù phim đã kết thúc.

Nguyễn Thùy Dương - Đấu Trí

Trong phim, Thùy Dương vào vai Quyên - con gái của một Chi cục trưởng Hải quan. Thoạt đầu, tôi cứ nghĩ Quyên chỉ là cô con gái nhà nghèo, ăn mặc giản dị, có phần xuề xòa, học lực thì bình thường, nhút nhát, khác xa với vị thế là con gái một Chi cục trưởng Hải quan. 

Vậy nhưng, trong một lần tình cờ bị Đại úy Vũ (Thanh Sơn) bắt gặp tại một hộp đêm, Quyên như biến thành một con người khác, trang điểm đậm, ăn mặc sang chảnh, thậm chí là cực kỳ sành sỏi trong mọi hoạt động ăn chơi.

Tôi khá ấn tượng với cô gái này, bởi đây là người mang hai nhân cách trái ngược cùng lúc, tức là đòi hỏi người diễn phải thể hiện tâm lý khá nặng. Vì vậy mà tôi càng bất ngờ hơn khi người đảm nhiệm vai diễn khó nhằn này lại là Thùy Dương - cô sinh viên năm nhất mới chỉ 19 tuổi.

Huỳnh Như Đan - Thương Con Cá Rô Đồng

Thương Con Cá Rô Đồng xoay quanh gia đình 5 chị em: Thương - Nhớ – Thiệt – Lắm - Lành. Cha mất sớm, không thân thích ruột rà nhà chỉ có mấy mẹ con sống lay lắt bằng đủ thứ công việc cày thuê, cuốc mướn ở vùng Đồng Tháp Mười,  Long An.

Như Đan vào vai nàng Nhớ, cô là gương mặt mới của làng phim truyền hình, vai Nhớ là thử thách không nhỏ dành cho Như Đan. Cô em câm luôn tự trách mình là gánh nặng cho chị, âm thầm và lặng lẽ, chấp nhận chôn giấu cả mối tình riêng. Đặt Như Đan vào một vai diễn đòi hỏi phải diễn xuất bằng ánh mắt, cử chỉ, điệu bộ tôi cho rằng đó là thử thách không nhỏ nhưng cũng là cơ hội để cô bộc lộ năng khiếu diễn xuất của mình.

Dù tuổi đời và tuổi nghề của những nữ tân binh kể trên còn khá trẻ nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản sự đam mê môn nghệ thuật thứ 7 của các cô nàng. Cùng chúc cho họ càng ngày càng tiến xa hơn và đạt được nhiều thành tích xứng đáng.

>> Xem thêm: Đề cử DMTP 2022: Dàn nam phụ có “visual” không kém gì nam chính

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải DMA do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks.

Với sự hỗ trợ của đơn vị chủ quản Báo Thể Thao Văn Hoá, DMTP kỳ vọng sẽ trở thành một giải thưởng Phim Ảnh và Diễn Viên do khán giả yêu phim bình chọn, và trong tương lai DMTP sẽ là một thước đo chân thực phản hồi của khán giả Việt dành cho các bộ phim Việt Nam và Quốc Tế. 

6 hạng mục và gần 40 đề cử cho những bộ phim và diễn viên nổi bật của năm 2022 là những gương mặt được khán giả yêu thích rồi. Mỗi đề cử sẽ có 10 ứng viên cho vòng đầu tiên (Vòng đề cử), đây đều là những nhân tố “ăn khách”, hot hit trên khắp mạng xã hội, tạo nhiều dấu ấn cho người xem trong suốt quá trình bộ phim phát sóng từ ngày 01/11/2021 đến 31/10/2022.

 Danh sách 10 ứng viên nhận được đề cử cho giải thưởng Nữ Tân Binh Phim Truyền Hình Được Yêu Thích Nhất DMTP 2022

  • Ngọc Huyền
  • Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền
  • Anh Đào
  • Jenna Anh Phương
  • Ngân Hòa
  • Quỳnh Lương
  • Quỳnh Châu
  • Sharon Arul
  • Nguyễn Thùy Dương
  • Huỳnh Như Đan

 Để bình chọn cho các nữ tân binh được yêu thích cùng những tác phẩm, diễn viên truyền hình Việt Nam khác, các bạn vào đây nhe.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.