x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quỳnh Lương, Doãn Quốc Đam và loạt cameo siêu xịn trong phim Việt

Roses 11:12 - 12/09/2022

Nhắc tới những vai diễn khách mời, mình thấy phim Việt thời gian gần đây rất chăm chỉ lồng ghép loạt cameo siêu xịn để tăng độ hấp dẫn. Đây được xem như một “gia vị” đặc biệt, thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình. Và càng đặc biệt hơn nếu những khách mời ấy là dàn sao có “số má”. Bạn biết không, tuy chỉ xuất hiện trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, nhưng cũng đủ để các cameo của chúng ta chiếm spotlight rồi đấy ạ. Điển hình như những trường hợp dưới đây chẳng hạn! 

Quỳnh Lương (Gara Hạnh Phúc)

Gara Hạnh Phúc là bộ phim truyền hình đang chiếm sóng mạng xã hội với những vai diễn chất lượng. Ngoài dàn cast chính, tác phẩm này còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của những nhân vật đặc biệt. Trong đó, Quỳnh Lương đang là cái tên “hút khách” khi được đồn đoán sẽ thủ vai Kiều My trong Gara Hạnh Phúc

Bất ngờ nữa, Quỳnh Lương còn đăng tải hậu trường bộ phim trên trang cá nhân, càng làm mình và các fan thêm háo hức. Trong ảnh, nữ diễn viên khoác lên mình bộ cánh nữ tính, tóc mì tôm đáng yêu trái ngược hoàn toàn với phong cách bụi bặm của nhân vật Hoài trong Lối Nhỏ Vào Đời cô thủ vai trước đó.  

Nhiều khán giả tò mò không biết nhân vật mới này có quan hệ đặc biệt gì với ông chủ Khải (Bảo Anh) hay anh chàng "Phó's lãnh đạo" Trung (Duy Hưng)? Tuy chỉ là cameo thôi nhưng sự xuất hiện của Quỳnh Lương trên phim trường Gara Hạnh Phúc cũng đủ làm khán giả tò mò và mong ngóng rồi. Theo mình thấy thì thần thái của nữ diễn viên trong loạt ảnh đã cho thấy một nhân vật “chẳng phải dạng vừa” đâu nhé. 

>>Xem thêm: 4 Hoa hậu sắp thi quốc tế: Ngọc Châu bản lĩnh, Mai Phương giỏi Anh Văn

Doãn Quốc Đam (Gara Hạnh Phúc)

Cũng trong Gara Hạnh Phúc, còn một gương mặt cameo nữa mà khán giả rất ấn tượng, đó là Doãn Quốc Đam. Trong tập 1 của bộ phim, mình đã được phen bất ngờ khi thấy nam diễn viên xuất hiện thoáng qua trong vai anh chàng mù. 

Cụ thể, khi đang ngồi ở quán nước, nhân vật này đã đụng phải Sơn Ca (Quỳnh Kool). Tưởng anh chàng “nhìn đểu” mình, Sơn Ca đã định ra tay tự vệ. May thay, cô gái trẻ đã kịp thời dừng lại khi biết sự thật về nam thanh niên này.

Đặc biệt hơn là vai cameo này phát sinh bất ngờ trong lúc Doãn Quốc Đam lên chơi với Duy Hưng khi đoàn phim đang quay ở Hòa Bình. Thấy ekip đang thiếu vai nên nam diễn viên 33 tuổi đã “xung phong” đảm nhiệm vai này để đoàn phim khỏi mất thời gian chờ đợi. Đúng là cách làm việc của diễn viên chuyên nghiệp có khác, một phát ăn ngay! Bạn cũng thấy như vậy phải không? 

Doãn Quốc Đam cũng tiết lộ, việc nhân vật bị mù cũng hoàn toàn không có trong kịch bản. Sau khi họa sĩ bối cảnh đi tìm mua chiếc gậy, anh đã mượn luôn chiếc áo màu đen của thư ký đoàn, kính của người phụ trách phục trang và đôi dép của diễn viên Duy Hưng để hóa thân vào nhân vật đấy ạ. 

Chưa hết đâu nhé, anh chàng mù này còn xuất hiện trở lại ở tập 13 với pha tấu hài cực mạnh cùng "Phó's lãnh đạo" Trung (Duy Hưng) nữa đấy. Ở phân đoạn này, vì không nhìn thấy đường nên Doãn Quốc Đam được Duy Hưng bế sang hè phố. Không những thế, Trung "trâu" còn phải gọi taxi chở người đàn ông này về nhà. 

Công Tố (Thương Ngày Nắng Về)

Trong bom tấn truyền hình Thương Ngày Nắng Về mới kết thúc, mình còn nhớ trong tập 6 cũng có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt ở vai trò khách mời. Đó là MC Công Tố. Nam MC vào vai chàng nha sĩ Việt kiều đến xem mặt Trang (Huyền Lizzie) theo sự sắp xếp của mẹ. 

Vai diễn dù chỉ xuất hiện đúng 3 phút và thậm chí không có tên nhưng lại khiến khán giả từ cười bò thích thú đến ngao ngán vì sự “kém duyên” của nhân vật này. Mình cũng không ngờ ekip sản xuất lại mời một MC đóng vai khách mời đấy nhé. Và dù không phải diễn viên chuyên nghiệp, nhưng Công Tố đã làm rất tốt mà không hề thấy chút “lỗ hổng diễn xuất” nào cả. 

Phương Nga (11 Tháng 5 Ngày)

Mình thấy, cameo của phim 11 Tháng 5 Ngày còn đặc biệt hơn nữa. Đó là sự xuất hiện của Á hậu Phương Nga, diễn cặp với bạn trai Bình An khiến không ít khán giả thích thú. Vì đây là bộ phim có Bình An tham gia nên Phương Nga muốn góp mặt để có cơ hội đóng cùng bạn trai.

Mình còn nhớ cô nàng đã xuất hiện trong 2 phân cảnh và không có lời thoại. Ban đầu theo kịch bản thì cả hai sẽ có cảnh khóa môi nồng thắm, nhưng chẳng hiểu sao khi quay lại biết thành cảnh “vuốt má” mới lạ đời chứ. Bạn biết không, nàng Á hậu hoàn toàn không gặp khó khăn khi nhập vai đâu nhé. Phương Nga đã phải “vuốt má” Bình An gần 10 lần trên phim trường để có cảnh quay tốt nhất đấy. 

>>Xem thêm: Những kiểu báo hỉ siêu cưng của sao Việt khiến fan rần rần đu trend

Hoàng Thuỳ Linh (Ngày Ấy Mình Đã Yêu)

Nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng từng xuất hiện ở phim Ngày Ấy Mình Đã Yêu với vai trò khách mới và thu hút được sự quan tâm không nhỏ từ khán giả. Mình nhớ là đã rất lâu rồi, cô nàng mới tham gia diễn xuất nên khán giả vô cùng thích thú.

Trong phim, cô vào vai bệnh nhân của bác sĩ Đô (Chí Thiện). Dù chẳng có một lời thoại nào nhưng Hoàng Thuỳ Linh vẫn khiến mình cảm động khi xem cảnh quay của bệnh nhân vừa lấy lại được đôi mắt sáng. Nhiều khán giả nhận định, Hoàng Thùy Linh đã biểu đạt rất tốt thần thái, tâm trạng của nhân vật từ biểu cảm đến ánh mắt đều vô cùng xuất thần. 

Những nhân vật cameo này tuy chỉ xuất hiện trong vài khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng lại gây chú ý lớn đối với người xem. Thậm chí, mình còn muốn họ có đất diễn nhiều hơn chút nữa cơ. Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ thế nào về những khách mời này?

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gara Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.