x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nước mắt của Chân Hoàn rơi khi Hoàng đế băng hà có ý nghĩa gì?

Tiểu Thang Viên 07:35 - 18/06/2022

Các bạn có biết ý nghĩa của giọt nước mắt Chân Hoàn rơi khi Ung Chính qua đời là gì không? Tiểu Thang Viên cho rằng giọt nước mắt đó của nàng đại biểu rằng bản thân đã tha thứ cho Tứ Lang của mình. 

Các bạn còn nhớ, khi nữ chính mới nhập cung, nàng và Hoàng dế đã ở bên nhau như một đôi vợ chồng dân gian. Hoàng thượng sủng ái nàng, yêu nàng, mặc dù không thể cho nàng vị trí chính thê, nhưng ngài đã dành cho nàng tất cả những gì tốt nhất trên đời rồi. Vào khoảnh khắc Dận Chân ra đi, có lẽ Chân Hoàn đã nhớ đến cơn mưa hạnh hoa năm đó, nhớ về hoa sen nở đầy hồ trong Viên Minh Viên và nhớ đến những ký ức đẹp giữa nàng và Tứ Lang, Chân Hoàn đã từng thật lòng thật dạ yêu Hoàng Thượng như vậy đấy. 

Mặc dù Chân Hoàn và Tứ Lang tình chàng ý thiếp như vậy, nhưng không giây phút nào Hoàng đế không nghi ngờ nàng. Vào những ngày cuối cùng trong cuộc đời Ung Chính, Chân Hoàn cũng đã trút hết tất cả oán hận của mình lên người Tứ Lang, cuối cùng tức giận đã được phát tiết, thù cũng đã báo. Sau khi nàng hô “Hoàng thượng băng hà” thật ra trong thâm tâm đã không còn hận thù gì nữa rồi, cho nên mới nhớ về những hồi ức và thời gian tươi đẹp của trước kia. 

Thật ra trong cuộc đời này của Chân Hoàn, trái tim của nàng vẫn luôn dành cho Hoàng thượng, yêu cũng là chàng mà hận nhất cũng là chàng. Tình cảm của nàng đối với Hoàng đế là yêu hận đan xen, cuối cùng sự thù hận mất đi thì chỉ còn lại tình yêu mà thôi. Đồng thời vào khoảnh khắc này, Chân Hoàn cũng đã hoàn toàn tha thứ cho Hoàng thượng, cũng tha thứ việc ông đã hại Doãn Lễ. Khi nàng hô: “Hoàng thượng băng hà” không chỉ hô cho thế nhân nghe, mà còn hô lên cho chính bản thân mình, vào ngay lúc này, nàng thật sự đã cảm thấy đau khổ vì sự ra đi của người. 

Tiểu Thang Viên thật sự cảm thấy thương cho nữ chính Chân Hoàn của chúng ta, nàng muốn dùng cả cuộc đời của mình để yêu một người, nhưng tiếc là lại bị vận mệnh trêu đùa, cuối cùng người mà mình yêu lại trở thành kẻ thù của mình. Cái gọi là tình yêu chẳng qua cũng chỉ là hoa trong gương, trăng trong nước, chỉ có thể ngắm được chứ không bao giờ chạm vào được.

>>>Xem thêm: Angelababy và những nàng hoa khôi, ca kỹ đẹp nhất màn ảnh

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.