x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ở bên cạnh bạn diễn nhưng Son Ye Jin e ấp nhắc tới anh chồng Hyun Bin

Soopatch 18:35 - 17/02/2022

Trong suy nghĩ của Soopatch, Son Ye Jin luôn là “tình đầu quốc dân”, nổi bật với vẻ đẹp thuần khiết tựa nàng thơ và diễn xuất đỉnh cao. Ngoài ra, chị ấy còn là một cô gái vui tính, thích đùa với mọi người xung quanh. 

Có lẽ vì con người thật, đáng tin cậy và trong sáng này đã chiếm trọn trái tìm của “tài tử” Hyun Bin nhà ta. Tính cách vui vẻ, thích đùa của Son Ye Jin cũng được thấy qua buổi giới thiệu sản xuất bộ phim truyền hình thứ Tư-thứ Năm của đài JTBC - Thirty Nine.

 >> Xem thêm: 5 cảnh hôn lãng mạn trong phim Hàn thích hợp xem vào mùa Valentine

Theo tôi được biết, đây là lần lộ diện đầu tiên của nữ ngôi sao trước truyền thông báo chí sau khi tuyên bố kết hôn với “tài tử” Hyun Bin vào ngày 10/02. 

Ngoài Son Ye Jin, sự kiện còn có sự góp mặt của Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun, Lee Moo Saeng, Lee Tae Hwan và đạo diễn Kim Sang Ho. Buổi họp báo được phát sóng trực tiếp để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, đảm bảo an toàn cho các diễn viên và ekip sản xuất.

 Trước đây tôi cũng đã tìm hiểu “sương sương” về Thirty, Nine và biết đây là một bộ phim tình cảm nhân văn có thật đề cập đến câu chuyện sâu sắc về tình bạn, tình yêu và cuộc sống của ba người bạn sắp bước sang tuổi 40. 

 >> Xem thêm: Những tâm thư công bố kết hôn của sao Hàn: BinJin Couple ngọt như mật!

Vốn là fan bự “chị đẹp”, tôi biết được rằng Thirty, Nine là dự án đánh dấu sự trở lại của Son Ye Jin sau hai năm kể từ bộ phim truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh hợp tác cùng “anh chồng sắp cưới” Hyun Bin. 

Đồng thời, đây là tác phẩm tiếp theo của Son Ye Jin trên đài jTBC sau khi gây sốt châu Á, nhận được sự yêu mến nồng nhiệt với drama Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Đặc biệt, thông báo kết hôn với Hyun Bin càng khiến cho tôi trông đợi vào dự án mới này của chị ấy.

 Tại sự kiện, Son Ye Jin bày tỏ: “Lâu lắm rồi chúng tôi mới xuất hiện cùng nhau trước công chúng, vì vậy tôi đã rất lo lắng và chúng tôi đã không gặp nhau trong một thời gian dài. Tôi đang khóc và tôi cảm thấy rất kỳ lạ”. Nữ diễn viên tiếp tục: “Trước hết, kịch bản rất hay. Tôi đọc kịch bản nhanh và lời thoại rất thú vị”.

Vợ sắp cưới của Hyun Bin nói thêm: “Nếu tôi không ở độ tuổi này ngay bây giờ, làm sao tôi có thể làm việc với những dự án như thế này với tư cách là một nữ diễn viên? Thật lòng thật dạ luôn đó. Tôi sẽ làm lại nếu có cơ hội vào một ngày nào đó. Tôi đã có thể liên tưởng hoàn hảo đến thời đại này và câu chuyện về cuộc đời và mối tình lãng mạn của những người phụ nữ trong phim".

Đến mức tôi tự hỏi liệu biên kịch có lắp camera trong nhà tôi không, có nhiều đoạn khiến tôi phải thốt lên: Đây là câu thoại mà tôi nói ngoài đời?. Nhân vật Cha Mi Jo của tôi cũng vậy. Cô ấy đam mê chơi gôn, và tôi cũng thích chơi gôn. Đó là mức độ mà tôi có thể liên quan đến nhất”

Tôi thấy đây là cách Son Ye Ji nói chuyện dí dỏm về nhân vật của Cha Mi Jo xen lẫn vào đó cảm cả sự phấn khích, thoải mái của cô dâu sắp cưới. Hơn thế nữa, Son Ye Jin và Hyun Bin có chung sở thích và thường hẹn hò bằng những chuyến đi chơi gôn với nhau.

 Chưa dừng lại ở đó, “chị đẹp” Son Ye Jin cũng trả lời một cách thận trọng nhưng trung thực về cảm xúc của cô ấy với thông báo đám cưới. Sau đó, nữ ngôi sao hỏi MC Park Seul Gi - người đã kết hôn và sinh một con nhỏ: "Cuộc sống hôn nhân của em thế nào?”. 

Trước câu trả lời: “Tốt đẹp lắm ạ”, Son Ye Jin phản hồi với một nụ cười rạng rỡ: "Chị cũng hy vọng cuộc hôn nhân chị sẽ diễn ra như vậy. Thực sự cảm thấy biết ơn các bạn. Cả về mặt cá nhân và với tư cách là một diễn viên, rất nhiều điều lớn đã xảy ra với chị vào đầu năm 2022, vì vậy chị tin rằng đó là số phận. Chị đã nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng, vì vậy chị muốn nhân cơ hội này để nói cảm ơn”.

 Bên cạnh đó, nữ ngôi sao nhận xét về nhân vật “bạn trai màn ảnh” Kim Seon Woo (Yeon Woo Jin) – người đối lập với Cha Mi Jo: “Nhân vật của Yeon Woo Jin quá hoàn hảo, đến mức tôi không nghĩ rằng có một người đàn ông như cậu ấy trên thế giới. Cậu ấy là một người lãng mạn không thể tin được ngay từ câu chuyện cổ tích, người rất chu đáo và biết cách thứ tha. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng cậu sẽ có thể tận hưởng cuộc sống một cách gián tiếp thông qua nhân vật của tôi”.

 Son Ye Jin tiết lộ thêm: “Tôi nhận được một cuộc gọi nói rằng anh ấy không hài lòng với việc gián tiếp, nhưng anh ấy hài lòng với thực tế”. Đây là cách “chị đẹp” gián tiếp đề cập đến chuyện tình cảm với Hyun Bin và mỉm cười hạnh phúc, làm tôi mong đợi về cuộc hôn màu hồng sắp tới.

 Tính cách thật thà, thẳng thắn và đôi khi đùa giỡn của Son Ye Jin càng khiến tôi thích chị ấy nhiều hơn. Ngay cả khi lộ diện trước truyền thông sau tin tức kết hôn, nữ diễn viên vẫn giữ được phong thái của một minh tinh hàng đầu, dẫu vậy, chị ấy vẫn để lộ ra cảm xúc hạnh phúc khi yêu. Các bạn thấy Son Ye Jin là một người như thế nào, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn ại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.