x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Đường tình duyên muôn màu muôn vẻ của hội bạn thân Son Ye Jin

Hồng Trà Sữa 17:20 - 15/02/2022

Hội bạn thân của Son Ye Jin được xem là hội bạn quyền lực nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc hiện nay, bao gồm các sao nữ đình đám như Gong Hyo Jin, Lee Jung Hyun, Lee Min Jung, Song Yoon Ah và Uhm Ji Won. Họ đều là những ngôi sao tài năng đã được cả khán giả lẫn giới chuyên môn công nhận. 

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng như nhau, nhưng đường tình duyên của hội bạn thân này lại không hề giống nhau chút nào đâu nhé. Hãy cùng tôi khám phá ngay điều này thông qua bài viết dưới đây nha. 

Lee Min Jung 

Không có sự nghiệp diễn xuất huy hoàng như những người bạn chung nhóm, nhưng Lee Min Jung vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia thế khủng. Năm 2006, Lee Min Jung và tài tử hàng đầu Lee Byung Hun đã bí mật hẹn hò nhưng sau đó lại chia tay vì những lý do cá nhân. 6 năm sau là vào năm 2012, Lee Min Jung - Lee Byung Hun yêu lại từ đầu và tiến đến hôn nhân vào năm 2013. Đến năm 2015, Lee Min Jung đã hạ sinh cho Lee Byung Hun 1 bé trai trong niềm vui sướng của gia đình và người hâm mộ. 

Cuộc hôn nhân của cô với tài tử họ Lee không phải luôn suôn sẻ, cũng gặp sóng gió đôi chút do Lee Byung Hun tìm niềm vui khác trong khi cô đang mang thai. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng đã trôi qua khi Lee Min Jung quyết định tha thứ cho chồng. Thời điểm đó, tôi thật sự không hiểu vì sao Lee Min Jung có thể bao dung như thế. Nhưng sau này, khi thấy cuộc sống gia đình cô ngày càng êm ấm và hạnh phúc, tôi cảm thấy mình không cần phải hiểu nữa. Hiện tại, không chỉ riêng tôi mà nhiều khán giả khác đều dành tình cảm đặc biệt đến gia đình nhỏ của cô. 

Lee Jung Hyun 

Đi hát cũng thành công mà đóng phim cũng có thành tựu lớn, Lee Jung Hyun được xem là ngôi sao đa tài bậc nhất trong lịch sử làng giải trí Hàn Quốc. Mỹ nhân sinh năm 1980 này từng có ý định không kết hôn nhưng sau khi gặp được chân ái của đời mình, cô đã thay đổi tâm ý. Theo truyền thông Hàn cho biết, chồng của Lee Jung Hyun là một bác sĩ và anh còn là người hâm mộ trung thành của Lee Jung Hyun khi đã mua hết toàn bộ sản phẩm âm nhạc mà cô đã phát hành. 

Cũng giống nhiều sao Hàn khác, Lee Jung Hyun chọn tổ chức hôn lễ theo kiểu riêng tư với sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết vào năm 2019. Tháng 12 năm 2021 vừa qua, cô đã báo cho công chúng biết mình đang mang thai đứa con đầu lòng thông qua kênh YouTube chính thức. Trong cả hội bạn này, tôi đánh giá Lee Jung Hyun là mỹ nhân có được cuộc sống viên mãn nhất đấy.

>> Bạn có biết: Bạn trai cũ Song Hye Kyo đều bị 2 mỹ nữ 1982 lấy làm chồng

Song Yoon Ah 

Dù có cuộc hôn nhân viên mãn với Ảnh đế Sol Kyung Gu, nhưng Song Yoon Ah từng chịu rất nhiều điều tiếng khi đến với nam diễn viên tài năng này. Khi cả hai bắt đầu mối quan hệ vào năm 2007, Song Yoon Ah đã bị công chúng chỉ trích vì họ cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến gia đình Sol Kyung Gu “toang” vào năm 2006. Sau khi lên tiếng bảo vệ bản thân thì Song Yoon Ah và Sol Kyung Gu đã đi đến hôn nhân vào năm 2009 rồi có với nhau 1 đứa con trai vào năm 2010. 

Năm 2014, Song Yoon Ah đã có biện pháp mạnh mẽ với 57 cư dân mạng có lời đồn không hay về cô cũng như cuộc hôn nhân với Sol Kyung Gu. Ở bên nhau gần 15 năm và phải chịu biết bao lời ra tiếng vào, cuối cùng Song Yoon Ah vẫn có được một cuộc sống gia đình viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chồng là Ảnh đế còn vợ là Thị hậu, xét về độ tài năng thì khó ai bì lại được 2 vợ chồng Song Yoon Ah và Sol Kyung Gu rồi.

Son Ye Jin 

Tháng 3 này chắc chắn hội chị em bạn dì thân thiết của Son Ye Jin sẽ tụ họp đông đủ tại đám cưới của cô cùng nam thần Hyun Bin. Hai ngôi sao đồng niên này bắt đầu tìm hiểu nhau trong quá trình quay hình bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh và công khai hẹn hò vào ngày đầu tiên của năm 2021. Trước khi cập bến cùng Hyun Bin thì Son Ye Jin chưa công khai hẹn hò với ai trong suốt khoảng 2 thập kỷ làm nghề của mình. 

Cô cũng từng chia sẻ rằng Hyun Bin là mối tình đầu của cô (không biết thực không) và nó cũng sắp trở thành mối tình cuối luôn rồi. Đám cưới của Son Ye Jin - Hyun Bin chắc chắn sẽ là sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của truyền thông châu Á vào tháng sau. Tôi đã rất sẵn lòng để chờ đợi Son Ye Jin - Hyun Bin chính thức nên duyên vợ chồng với nhau rồi đó nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Tình duyên mỗi người một kiểu của dàn mỹ nhân phim 4 mùa Hàn Quốc

Uhm Ji Won 

Là 1 trong 3 thành viên kết hôn sớm nhất của nhóm nhóm nhưng không may khi Uhm Ji Won đã quay trở lại tình trạng độc thân vào năm 2021 vừa qua. Uhm Ji Won và chồng cũ là kiến trúc sư tên Oh Young Wook đã không còn là vợ chồng sau 7 năm bên nhau. Cả hai hẹn hò vào năm 2013 và quyết định trở thành người chung một nhà chỉ một năm sau đó. 

Thông báo ly hôn của Uhm Ji Won vào năm ngoái đã khiến cho công chúng vô cùng bất ngờ và sửng sốt. Tuy nhiên “chị đại” này chia sẻ rằng cô và chồng cũ chia tay trong hòa bình, sau khi ly hôn thì họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường với nhau. Ở tuổi 45, Uhm Ji Won trở lại đời độc thân, là 1 trong 3 quý cô còn độc thân sót lại trong hội bạn thân đình đám xứ sở kim chi này, nhưng tôi nghĩ có lẽ chị đẹp Uhm Ji Won cũng không quá quan trọng chuyện kết hôn ở độ tuổi này nữa đâu, tùy vào duyên phận vậy. 

Gong Hyo Jin 

Là thành viên duy nhất chưa từng cưới hỏi gì trong nhóm, nhưng dường như Gong Hyo Jin vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi 42 của mình. Chưa kết hôn nhưng ngôi sao Khi Hoa Trà Nở đã trải qua 2 mối tình với 2 sao nam nổi tiếng của làng phim ảnh Hàn Quốc là Ryu Seung Bum và Lee Jin Wook. 

Nếu như mối quan hệ của cô với Ryu Seung Bum kéo dài từ năm 2001 tới 2012 với nhiều lần tan rồi hợp, thì cô chỉ hẹn hò khoảng gần 4 tháng với Lee Jin Wook vào giữa năm 2014 mà thôi. Cô cũng từng bị nghi ngờ hẹn hò với nam thần Jo In Sung trong lúc hợp tác ở bộ phim Chỉ Có Thể Là Yêu. Tuy nhiên tin tức đó chỉ dừng lại ở mức tin đồn và giữa cô cùng Jo In Sung hoàn toàn là bạn bè, đồng nghiệp mà thôi. Bản thân tôi thấy chị Gong chẳng vội vàng gì chuyện chồng con, vẫn đang rất tận hưởng công việc và thành công tới tấp, là quý cô độc lập, cá tính rất đáng ngưỡng mộ luôn.

Oh Yoon Ah

Cuối cùng là chị đẹp Oh Yoon Ah, là người ít tiếng hơn những chị em khác trong hội nhưng cũng xinh đẹp và rất gây chú ý nhờ những vai diễn phụ nổi bật trên phim. Oh Yoon Ah đã kết hôn năm 2007 với một giám đốc điều hành quảng cáo, thế nhưng cặp đôi chỉ ở bên nhau được 8 năm, tới năm 2015 thì chị đẹp ly hôn và sống cùng con trai. 

Hiện tại đã 42 tuổi nhưng Oh Yoon Ah vẫn trẻ trung và tiếp tục cống hiến cho điện ảnh, chị đẹp không nhắc gì tới hôn nhân nữa mà vui vẻ với hội bạn thân của mình và dành tâm sức cho công việc và chăm sóc con trai mà thôi. Tôi thấy đây là lựa chọn rất sáng suốt, nhìn chị đẹp hiện giờ mà xem, vừa trẻ vừa đẹp lại tự tin, sang trọng hẳn ra.

>> Xem thêm: Thần sắc của dàn mỹ nhân Hàn là đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp

Hội bạn thân này hay tụ tập và luôn tề tựu đông đủ ở đám cưới của các thành viên trong hội, thế nên chắc hẳn họ cũng sẽ góp mặt ở đám cưới Son Ye Jin - Hyun Bin vào tháng 3 sắp tới thôi. Cùng tôi chờ đợi và chuẩn bị ngắm nhìn những hình ảnh hết sức hạnh phúc cũng như tình thương mến thương mà họ dành cho nhau tại đám cưới sắp tới nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Lee Min Jung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".