x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Hội chị đẹp U45 tình duyên sự nghiệp viên mãn nhất nhì showbiz Hàn

Vô Diện Ma Ma 07:00 - 14/02/2022

Ở bài viết này Vô Diện Ma Ma sẽ giới thiệu đến các bạn năm người đẹp nổi tiếng của làng điện ảnh xứ kim chi. Các chị ấy đều có điểm chung xuất chúng. Đó là thuộc hội phụ nữ U45 nhưng vẻ ngoài thì vô cùng xinh đẹp, trẻ trung, được mệnh danh là tường thành nhan sắc của Kbiz. Các chị là nữ chính của loạt phim truyền hình ăn khách, gây bão khắp châu Á. 

Mấy chị đẹp, giàu, giỏi và đời tư thì sạch bong, kín tiếng và khiến mình phải bất ngờ mà vui mừng khi hay tin các chị lên xe hoa với chú rể toàn là những nam diễn viên nổi đình nổi đám, tương xứng về ngoại hình lẫn địa vị với cô dâu. 

Dưới đây là hội chị đẹp hội tụ mọi yếu tố hoàn hảo trong cuộc đời, viên mãn về đường tình duyên lẫn sự nghiệp mà mình rất ngưỡng mộ.

>>>> Xem thêm: Yoo In Soo: Chàng trai tuổi Dần tài năng của màn ảnh Hàn

Son Ye Jin

 Đầu tiên là đại mỹ nhân Son Ye Jin. Chị gái được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” này năm nay đã 40 tuổi và sắp sửa trở thành cô dâu của nam thần Huyn Bin. 

 Đám cưới thế kỷ của hai anh chị sẽ diễn ra vào tháng 3 sắp tới trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. 

 Tin báo hỷ của hai anh chị đã “gây bão” mạng xã hội, ai ai cũng chúc mừng cặp đôi trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa này.

 Bước chân vào làng giải trí từ năm 1999 đến nay chị Jin đã gặt hái cho mình vô số thành công. Chị góp mặt trong những drama ăn khách như: Hạ Cánh Nơi Anh, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Hương Mùa Hè,... 

 Chị đóng chính trong các tác phẩm điện ảnh lớn, danh tiếng như: Cổ Điển, Đêm Trắng, Hải Tặc, Công Chúa Cuối Cùng, Tuyết Tháng Tư,... 

 Tên tuổi của chị vang danh khắp châu lục, năng lực diễn xuất được giới chuyên môn công nhận qua các giải thưởng danh giá. Chị sưu tập đủ danh hiệu Ảnh hậu của ba giải thưởng phim ảnh lớn nhất xứ Hàn là Baeksang, Rồng Xanh và Chuông Vàng.

Năm nay chị sẽ là nàng dâu xinh đẹp, có một cái kết hạnh phúc từ trong phim đến ngoài đời với mối tình đầu của mình là mỹ nam Hyun Bin.

Kim So Yeon

“Ác nữ quốc dân” Kim So Yeon khiến mình ấn tượng từ lối diễn “hút hồn”, vẻ ngoài quyến rũ sắc sảo và câu chuyện tình lãng mạn cùng với tài tử hiền lành Lee Sang Woo.

 Chị Kim ra mắt từ năm 1994, nổi lên qua vai phản diện Young Mi trong Tình Yêu Trong Sáng. Sau đó chị tiếp tục tạo dấu ấn với loạt drama hấp dẫn như:  Nữ Công Tố Sành Điệu, Iris, I need romance, Tình Yêu Thuần Khiết,... 

 Năm 2020, Penthouse công chiếu và gây bão, với vai cô giáo Cheon Seo Jin thì So Yeon đã bước lên đỉnh cao danh vọng khi thắng giải Daesang danh giá tại SBS Drama Awards 2021.

 Khởi nghiệp từ năm 14 tuổi, giờ chị đã nỗ lực và vươn lên trở thành một ngôi sao điện ảnh quyền lực, có sức ảnh hưởng lớn tại xứ Hàn. Chị đã đóng phim với nhiều nam thần nhưng chưa lần nào dính tin đồn tình ái. 

 Cuộc sống riêng tư của So Yeon rất yên bình. Năm 2016, khi tham gia vào bộ phim Happy Home (Gia Hòa Vạn Sự Thành) chị đã gặp gỡ và nên duyên với nam diễn viên Lee Sang Woo, sau đó họ hẹn hò và kết hôn vào năm 2017. 

 Mối tình của hai anh chị rất đẹp với một cuộc hôn nhân vàng, được truyền thông ca ngợi hết mực.

Han Ga In

 Chị Han sinh năm 1982, là biểu tượng sắc đẹp của xứ Hàn. Chị lọt vào mắt xanh của các công ty giải trí khi xuất hiện trên chương trình Rung chuông vàng của đài KBS1 vào năm 2000. 

 Chị nhanh chóng bước chân vào giới showbiz và nổi tiếng với nhan sắc cực phẩm, “góc nghiêng thần thánh”. Các bộ phim làm nên tên tuổi của chị là: Khăn Tay Vàng. Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Architecture 101,...

 Là một người đẹp có tiếng, đối tượng trong mộng của nam giới nhưng Ga In lại không vướng vào tin đồn tình cảm rắc rối nào. Đến năm 2005, chị cưới tài tử Yun Jung Hoon, anh chị trúng tiếng sét ái tình khi cùng đóng phim Khăn Tay Vàng

Kể từ đó, họ là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn với một cuộc hôn nhân hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ. 

 Năm 2016, Ga In hạ sinh con gái đầu lòng và chị sinh con trai thứ hai vào năm 2019.

>>>> Xem thêm:  Hành trình tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee được mệnh danh là “con dâu quốc dân” vì thông minh, xinh đẹp, gia giáo. Mỹ nhân sinh năm 1980 này là một trong những “quốc bảo” về nhan sắc lẫn trí tuệ được người Hàn tôn sùng. 

 Tae Hee khởi nghiệp từ năm 2000, đến nay đã có kinh nghiệm với hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí và danh tiếng của chị đã vang danh khắp phương Đông. Các tác phẩm tiêu biểu của chị gồm: Nấc Thang Lên Thiên Đường, Chuyện Tình Harvard, Tình Sử Jang Ok Jung, Hi Bye, Mama!,...

  Chị được mọi người yêu mến vì đời sống lành mạnh, nói không với scandal. Năm 2017, chị đã kết hôn với ngôi sao quốc tế Bi Rain, đám cưới của hai người tổ chức rất bình dị với chi phí chỉ 24 triệu đồng. 

 Hiện tại hai người một tổ ấm hạnh phúc, họ đã có con và sống bình lặng, không khoe khoang, quảng bá hình ảnh rầm rộ trước truyền thông. 

 Tình yêu của họ êm đềm, bình lặng nhưng lại đẹp như câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Lee Bo Young

 Bo Young là chị cả trong danh sách này, chị sinh năm 1979, xuất thân là Hoa hậu Hàn Quốc ở Daejeon, sau đó chuyển hướng sang đóng phim từ năm 2002. 

 Đến hiện tại, chị đã trở thành một nữ diễn viên kỳ cựu, sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ cùng loạt giải thưởng danh giá. Chị được biết đến qua các drama ăn khách như: Once Upon a Time, The Equator Man, My daughter Seo Young, I Can Hear Your Voice,… và gần đây nhất là Mine.

 Mình không chỉ thích Bo Young bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm hay lối diễn giàu cảm xúc của chị, mà còn ở mối tình đẹp như mơ với tài tử Ji Sung. Hai anh chị gặp nhau lần đầu trên phim trường Điệu Nhảy Cuối Cùng Dành Cho Anh

 Anh Ji Sung đã quyết tâm theo đuổi chị Bo Young mặc dù người tình trong mộng từng từ chối. Cuối cùng thì anh cũng thành công “cưa đổ” crush và viết nên cái kết đẹp cho cuộc tình của mình với một đám cưới được tổ chức vào năm 2013. 

 Từ đó đến nay, hai anh chị lặng lẽ yêu nhau bình yên và cùng nhau xây đắp nên tổ ấm riêng đáng mơ ước bên hai đứa con xinh đẹp.

>>>> Xem thêm:  Seo Jung Hee: Mỹ nhân 32 năm sống với chồng như nô lệ

Đó là năm người phụ nữ mà Vô Diện Ma Ma yêu mến. Các chị ấy không chỉ dùng nhan sắc để thu phục lòng người mà còn ghi điểm bởi tài năng, sự cống hiến tận tụy với diễn xuất cùng lối sống trong sạch, cực “healthy và balance” giữa showbiz lắm điều thị phi. Và năm đóa hoa này đã có chủ, chủ nhân sở hữu họ đều là các nam nhân vạn người mê với câu chuyện tình đẹp như mơ.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim đặc sắc của xứ sở Kim Chi và muốn biết nhiều hơn về showbiz Hàn thì đừng quên theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".