x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn họ Son và chuyện tình duyên: Mỗi Na Eun chưa "chống lầy"

Hồng Trà Sữa 17:20 - 17/02/2022

Hôm trước tôi có nói về hội các ngôi sao tên Bin rồi, hôm nay mình chuyển qua hội các quý cô họ Son nhé. Chuyện tình duyên của hội này không hề kém cạnh hội Bin đâu, có 4 người thì hết 3 lấy chồng rồi. Giờ thì kéo xuống khám phá chi tiết với tôi thôi nè. 

Son Tae Young 

Tính đến thời điểm này, Son Tae Young có thể được xem là cựu nàng hậu có đời tư viên mãn bậc nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa Hậu Hàn Quốc

Á hậu 2 của cuộc thi nhan sắc đình đám xứ Hàn này đã lên xe hoa cùng nam thần nổi danh thời đó Kwon Sang Woo vào năm 2008. Dù trai tài kết đôi với gái sắc nhưng chuyện tình cảm của Son Tae Young - Kwon Sang Woo lại nhận về khá nhiều phản đối của công chúng giai đoạn đó. Tuy nhiên Son Tae Young - Kwon Sang Woo đã “đạp lên” những lời mỉa mai đó, duy trì cuộc hôn nhân bền vững suốt 14 năm qua của họ.

>> Bạn có biết: Hyun Bin và dàn sao tên Bin "vượng" tình duyên của làng phim Hàn

Hạnh phúc của gia đình Son Tae Young càng được củng cố hơn, khi cô hạ sinh cho người bạn đời 1 cậu con trai vào năm 2009 và 1 cô con gái vào năm 2015. Ngày xưa chẳng mấy ai xem trọng cuộc hôn nhân giữa cô và tài tử Kwon Sang Woo, giờ đây họ lại phải quay qua ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc và viên mãn của cô. 

Son Ye Jin 

Phải mất gần 14 năm sau đám cưới của Son Tae Young thì hội các quý cô họ Son này mới tiếp tục có một đám cưới thứ 2. Người mà tôi muốn nói đến chính là Son Ye Jin - tình đầu quốc dân, đại mỹ nhân và tam đại Ảnh hậu của làng phim ảnh xứ sở kim chi. Bạn đời của ngôi sao danh tiếng này cũng là một nam thần đình đám của đất nước Hàn Quốc - Hyun Bin. 

Ngôi sao sinh năm 1982 vô cùng tự hào và dành cực nhiều tình cảm cho nửa kia của mình. Cô đã chia sẻ rằng hôn nhân với Hyun Bin chính là định mệnh trong cuộc đời cô. Tôi nghĩ Son Ye Jin hạnh phúc như thế cũng phải thôi, khi Hyun Bin là tình đầu và đồng thời cũng sẽ là tình cuối của cô luôn mà. 

Đám cưới của cặp đôi đình đám này sẽ được diễn ra vào tháng 3 tới và sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời của họ, cũng như là một cột mốc đáng nhớ khi cả hai cùng bước qua tuổi 40 trong năm 2022 này. 

Son Dam Bi 

Xu hướng “yêu nhanh cưới lẹ” đang là trào lưu của các ngôi sao Hàn Quốc thì phải, khi trong thời gian qua hết Honey Lee rồi tới Son Dam Bi thông báo kết hôn với người yêu chỉ vừa mới hẹn hò chưa lâu. 

Sau vụ lùm xùm về tình cảm - tài chính với một đại gia vào mùa thu năm 2021, Son Dam Bi đã thông báo cho người hâm mộ biết cô đang hẹn hò cùng cựu vận động viên trượt băng tốc độ Lee Kyou Hyuk. Theo thông tin mà nữ phụ Khi Hoa Trà Nở chia sẻ thì cô cùng nam vận động viên tài năng này đã hẹn hò nhau vào tháng 9 cùng năm. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao nữ Hàn tạo chủ đề về chuyện trang điểm đậm hay nhạt mới đỉnh

Đến giữa tháng 1 năm 2022, Son Dam Bi viết một bức thư tay đăng tải trên trang cá nhân thông báo về việc cô và Lee Kyou Hyuk sẽ chính thức nên vợ nên chồng vào ngày 13 tháng 5 năm 2022. Cũng giống như đám cưới của Son Ye Jin - Hyun Bin và nhiều sao lớn khác của Hàn Quốc, hôn lễ của Son Dam Bi sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Như vậy sau nhiều sóng gió trong sự nghiệp cũng như đời sống cá nhân, tôi cảm thấy vui thay cho Son Dam Bi khi cuối cùng cô cũng đã tìm được bến đỗ an yên trong cuộc đời của mình rồi. 

Son Na Eun 

Nữ phụ của Bác Sĩ Ma đang là “lỗ hổng” đường tình duyên của hội quý cô họ Son, khi cô không có “ý trung nhân” mà cũng chưa từng công khai hẹn hò với ai trong gần 11 năm sự nghiệp. Nếu nói một cách hoa mỹ và hài hước hơn thì tôi nghĩ “người yêu” của Son Na Eun chính là công việc đó. 

Mỹ nhân với thân hình chuẩn mực này sau khi thành công với vai trò thần tượng - thành viên của nhóm nhạc nữ Apink thì đã bắt đầu tìm kiếm cơ hội trong làng phim ảnh cùng tư cách diễn viên. Hiện cô đang tham gia vào bộ phim Bác Sĩ Ma của nhà đài tvN và là người của công ty YG Entertainment. 

Năm nay, Son Na Eun mới vừa bước qua tuổi 28 thôi nên chuyện kết hôn còn khá là sớm. Tuy nhiên, việc có người yêu cho bằng chị bằng em trong cái hội này cũng là một ý không tồi đâu nha. Người ta thì ngồi yên để đợi tình yêu tới còn tôi cũng sẽ ngồi yên nhưng để đợi tình yêu đến với cuộc đời của Son Na Eun nè. 

>> Xem thêm: Thần sắc các cặp sao nam nữ lên bìa khai quý của W Magazine từ 2017

Vậy là vào tháng 3 và tháng 5 tới, công chúng xứ sở kim chi sẽ được ăn liên tiếp 2 đám cưới của 2 mỹ nhân họ Son - Son Ye Jin và Son Dam Bi. Hy vọng với vía mà đàn chị Son Tae Young đã có, Son Ye Jin cùng Son Dam Bi và sau này là Son Na Eun nữa sẽ có được chuyện tình duyên viên mãn, hạnh phúc cũng như hoàn hảo nhất có thể. Mong rằng mọi điều tốt lành nhất về tình cảm cá nhân sẽ vây quanh những mỹ nhân xinh đẹp và tài sắc này. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Son Dam Bi, Son Na Eun… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".