x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Gia Hành của Dương Mịch và top công ty sở hữu dàn gà xịn nhất

An Lee 21:45 - 19/04/2022

Trong Cbiz, An thấy có rất nhiều công ty giải trí lớn sở hữu loạt ngôi sao đình đám hiện nay. Điển hình có thể kể đến Gia Hành Thiên Hạ, Đường Nhân, Hoan Thụy… Hãy cùng An tìm hiểu xem những công ty giải trí xứ Trung này sở hữu dàn sao xịn sò nào nhé!

Gia Hành Thiên Hạ

Nhắc đến những công ty sở hữu dàn sao chất lượng nhất Cbiz, An tin chắc nhiều người sẽ nhớ ngay đến Gia Hành Thiên Hạ. Được thành lập vào năm 2007, đến nay công ty giải trí này đã xây dựng được một vị trí vững chắc. Không chỉ đầu tư sản xuất phim ảnh, Gia Hành Thiên Hạ còn có quyền quản lý loạt ngôi sao đang rất hot hiện nay như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long, Hoàng Mộng Oánh, Chúc Tự Đan…

>>Xem thêm: Nữ phụ của màn ảnh 2022: Liệu Lộ Tư có bị Tuyên Lộ tranh spotlight?

Truyền thông Hòa Tụng

Truyền thông Hòa Tụng do Lý Băng Băng và 4 đối tác cùng thành lập năm 2010 và chính thức đi vào hoạt động năm 2019. Đây là một công ty tuy mới nhưng lại hoạt động mạnh mẽ ở lĩnh vực quản lý nghệ sĩ, đầu tư điện ảnh, kinh doanh trong giới giải trí… Truyền thông Hòa Tụng của Lý Băng Băng cũng thu hút và ký được hợp đồng với loạt ngôi sao rất nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Châu Dã, Trương Thiên Ái, Cổ Lực Na Trát, Hà Nhuận Đông, Hầu Minh Hạo…

Đường Nhân Ảnh Thị

Đường Nhân Ảnh Thị được biết đến là một trong những công ty lớn mạnh nhất trong giới giải trí Trung Quốc. Được thành lập từ năm 1998, Đường Nhân Ảnh Thị từng sản xuất vô số bộ phim truyền hình nổi tiếng. Đến nay, tuy có một số nghệ sĩ lớn đã chấm dứt hợp đồng như Lưu Thi Thi, Viên Hoằng, song công ty giải trí này vẫn sở hữu dàn sao khủng như Hồ Ca, Hàn Đông Quân, Trần Dao, Lý Lan Địch, Lâm Nhất, Hồ Băng Khanh…

Hoan Thụy Thế Kỷ  

Hoan Thụy Thế Kỷ được thành lập từ năm 2006 và là một trong những công ty giải trí có lịch sử phát triển lâu đời trong giới. Không chỉ quản lý những nghệ sĩ nổi tiếng Hoan Thụy Thế Kỷ còn là một trong những công ty sản xuất phim truyền hình lớn của Trung Quốc. Ở thời điểm hiện tại, công ty này đang có trong tay dàn diễn viên hot như: Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, Lưu Học Nghĩa, Viên Băng Nghiên… Trước đó, công ty này còn là công ty chủ quản của Dương Tử, tiếc là hai bên đã chia tay từ vài tháng nay. 

Hoan Ngu Ảnh Thị

Năm 2012, Hoan Ngu Ảnh Thị được thành lập bởi biên kịch Vu Chính và CEO Dương Nhạc. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư và sản xuất phim ảnh, các chương trình chuyền hình, quản lý nghệ sĩ. Ở thời điểm hiện tại, dưới tay Vu Chính đang có dàn sao trẻ cực hot như Hứa Khải, Bạch Lộc, Ngô Cẩn Ngôn, Tống Uy Long và những diễn viên kỳ cựu như Ninh Tịnh, Dương Dung, Nhiếp Viễn…

Duyệt Khải Ảnh Thị

Duyệt Khải Ảnh Thị được Giả Sĩ Khải thành lập vào năm 2015. Đây là một công ty chuyên quản lý nghệ sĩ, đầu tư sản xuất phim ảnh của tiếng ở Cbiz. Đồng thời, Giả Sĩ Khải cũng được biết đến là ông bầu mát tay khi lăng xê thành công Dương Dương, Tống Thiến, Dĩnh Nhi. Ngoài ra, Duyệt Khải Ảnh Thị còn sở hữu loạt ngôi sao nổi tiếng khác như AngelaBaby, Ngô Tôn, Mạnh Tử Nghĩa…

>>Xem thêm: Nhiệt Ba - Lộ Tư đối đầu cực gắt, Na Trát đu trend mờ ảo theo Lệ Dĩnh

Trên đây chính là những công ty giải trí An thấy đang sở hữu dàn ngôi sao nổi tiếng nhất của Cbiz. Việc có được một công ty giải trí lớn chống lưng sẽ giúp cho các ngôi sao nhận được nhiều tài nguyên tốt hơn và được định hướng phát triển tốt hơn.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.