x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Bí ẩn chồng chất khiến cục diện Reborn Rich ngày càng khó đoán hơn

Mỳ Quảng 08:50 - 14/12/2022

Reborn Rich đang đi vào giai đoạn nửa cuối phim với hàng loạt tình tiết bất ngờ, trong số đó thì vụ tai nạn của chủ tịch Jin Yang Chul và Jin Do Joon thực sự tạo ra thế cục rất khó đoán. Hiện tại nhân vật nào cũng khiến tôi nghi ngờ từ động cơ tới hành động cả, nên tôi sẽ đưa ra vài lập luận của mình về vài nhân vật trong phim nhé. 

Kẻ đứng sau tai nạn của chủ tịch Jin và Do Joon 

Cốt truyện của Reborn Rich ngày càng hấp dẫn và gay cấn hơn. Sau khi chủ tịch Jin Yang Chul định để cho Jin Do Joon thừa kế tập đoàn Sunyang thì bất ngờ cả hai lại bị tai nạn giao thông, suýt nữa ra chuyện lớn, thật may lúc đó tài xế của Do Joon đã ngăn cản kịp thời. Sau đó chủ tịch Jin đã giả vờ hôn mê và sai người đi điều tra kẻ chủ mưu đứng sau tai nạn này, không ngờ manh mối duy nhất là phần thưởng cho kẻ gây tai nạn: bức tranh nghệ thuật thuộc quyền sở hữu của Mo Hyun Min, vợ của Jin Sung Joon. Chuyện này dẫn tới kết luận kẻ thủ ác là cháu trai cả của gia đình, Jin Sung Joon.

Thế nhưng tôi thấy rằng danh tính của kẻ này không thể dễ dàng bại lộ như vậy được. Hơn nữa ở tập đầu tiên, Jin Sung Joon có nhắc tới vụ tai nạn năm đó, việc này ảnh hưởng tới tâm lý anh khá nhiều và khiến anh không muốn tiếp quản tập đoàn. Tôi cảm thấy Jin Sung Joon không dã tâm tới mức quyết ra tay để đoạt quyền thừa kế. Có lẽ bức tranh kia anh đã tặng cho ai đó và kẻ đó mới thực sự là tác giả của tai nạn này. 

Hiện tại, người có khả năng dẫn đầu tập đoàn sau khi chủ tịch Jin nằm viện là vợ ông, bà Lee Pil Ok. Tôi thấy bà rất thích vẽ tranh, lại luôn tỏ ra không quan tâm tới tiền bạc. Nhưng ai mà không biết đằng sau một người đàn ông thành công luôn là một người phụ nữ giỏi, nhân vật bà nội thực sự không đơn giản. Tự dưng tôi lại có chút nghi ngờ bà hơn là cậu cả đấy.

>>>> Xem thêm: 5 bộ phim Hàn đề tài trả thù rating cao ngất, gây sốt khắp mọi nơi

Jin Yang Chul giả mất trí để cứu cháu đích tôn?

Sau khi phát hiện ra kẻ đứng đằng sau dàn dựng vụ tai nạn có thể là cháu trai cả đích tôn Jin Sung Joon, chủ tịch Jin Yang Chul suy sụp tinh thần và rơi vào tình trạng mất trí khiến cho Do Joon vô cùng hoảng loạn. Tuy nhiên, tôi lại cảm thấy chủ tịch đang đóng kịch để tìm cách cứu cháu trai mình và cũng để tìm ra kẻ đang bày mưu hãm hại anh ta. Hoặc cũng có thể ông biết được vợ mình mới thực sự là chủ nhân của bức tranh nên đã khiến bản thân khó chấp nhận, trước tiên cứ giả vờ để che mắt rồi sau đó sẽ tìm cách. 

Dù vậy theo như ký ức của Yoon Hyun Woo kiếp trước thì chủ tịch Yang sẽ qua đời năm 2002, vụ tai nạn này xảy ra năm 2001, rất có thể ông thực sự bị ảnh hưởng, sức khỏe suy yếu, tinh thần suy sụp dẫn tới không thể chống trụ được. Trước mắt tôi thấy chủ tịch Jin có bị mất trí thật hay không, bị điên thật hay không cũng đều hợp lý, thực sự không thể đoán tiếp theo sẽ ra sao.

Cánh tay phải Lee Hang Jae là tai mắt của kẻ ác?

Nếu đi theo hướng người đứng sau thủ ác trong vụ tai nạn này vẫn chưa lộ diện thì tôi cảm thấy kẻ đó chắc chắn phải cài người cạnh ông thì mới biết ngày hôm đó chủ tịch Jin muốn đưa Do Joon tới buổi họp báo. Mà ông Lee Hang Jae lại là cánh tay phải của chủ tịch Jin, người có thể biết mọi tin tức, thế nên rất có khả năng là tai mắt bị gài ở cạnh người ông. Việc ông giả điên có thể là để đề phòng ông Lee này.

Do Joon vẫn chưa thoát khỏi nguy hiểm

Khi Do Joon nhìn thấy chiếc xe tải sắp đụng vào xe của mình và ông nội, anh đã nhớ ra rằng cậu út Jin Do Joon là một người đoản mệnh. Tuy nhiên kiếp trước Do Joon không mất cùng chủ tịch Jin trong vụ này. Ngoài ra mẹ của Jin Do Joon cũng từng tới chất vất người nhà họ Jin về sự thật vụ tai nạn của con trai bà. 

Trước mắt vụ này đã trôi qua, Do Joon vẫn còn sống, nhưng tôi cảm thấy nguy hiểm vẫn đang rình rập anh chứ chưa kết thúc ở đây được. Vấn đề là liệu sống lại một đời này, Hyun Woo có cứu được Do Joon hay sẽ vẫn phải tuân theo sắp đặt của số phận. Đây là một trong những điểm mấu chốt khiến tôi hồi hộp và lo lắng nhất.

>>>> Xem thêm: Reborn Rich vừa có cảnh hôn đã nhận về "mưa" bình luận chê bai lạc quẻ

Có thể nói, chúng ta còn rất nhiều bí mật trong những tập sắp tới của Reborn Rich. Cho tới đây những tình tiết đã qua hay sắp diễn ra quả thực không thể dự đoán trước. Tôi biết đây là sức hấp dẫn của phim, có như vậy thì khán giả mới càng tò mò và muốn khám phá tiếp. Dù vậy điều tôi hy vọng sẽ là Jin Do Joon có một cái kết khác với kiếp trước, sẽ không phải ra đi từ sớm như vậy. Cùng chờ đón những tập sắp tới của phim cùng tôi nha, những tập quan trọng nhất và nút thắt của phim đang chờ chúng ta phía trước, cứ hấp dẫn thế này thì rating sẽ còn tăng nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Reborn Rich và Song Joong Ki , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.