x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và dàn visual đình đám Kbiz bỗng bị "dìm" trên màn ảnh

Roses 08:50 - 15/12/2022

Nhắc tới chuyện mỹ nhân xứ Hàn gây bất ngờ với chiếc nhan sắc lạ lẫm trên phim, mình thực sự đã chứng kiến không ít đâu ạ. Họ vốn nổi tiếng là diễn viên mang tầm visual đỉnh cao, vậy mà chẳng hiểu sao lại như “biến thành người khác” khi lên hình. Mình nghĩ phần nhiều là do cách tạo hình nhân vật, cộng với sự “quá tay” của tổ hóa trang đã biến dàn visual “sắc nước hương trời" ấy thành “thảm họa” màn ảnh. Bạn không tin mình ư? Hãy cùng điểm qua một vài gương mặt bị “dìm” gần đây nhất nhé! 

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo, chỉ cần nghe cái tên này thôi cũng đủ để chúng ta biết đến nhan sắc thuộc tầm xuất chúng trong Kbiz rồi nhỉ. Mình phải công nhận rằng, mỹ nhân Trái Tim Mùa Thu mỗi lần đóng phim là một lần gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp dù ở phong cách nào đi chăng nữa. Ấy thế mà chẳng hiểu sao, khi tạo hình của Song Hye Kyo trong dự án phim The Glory (Vinh Quang Trong Hận Thù) được hé lộ mới đây, mình lại thấy diện mạo ấy có gì đó… sai sai thì phải.

Trái ngược với hình ảnh xinh đẹp, trong veo, tự nhiên cùng khí chất sang chảnh trong các tác phẩm trước đó, Song Hye Kyo xuất hiện ở The Glory với vẻ ngoài có phần “xuống sắc” và lộ rõ công nghệ trang điểm. Cô cắt tóc ngắn tối giản, toàn bộ trang phục đều mang tông đen có thiết kế kín đáo. Phần tạo hình gương mặt thì trông như để mộc tự nhiên, nhưng thực tế mình vẫn thấy lộ rõ dấu vết trang điểm. 

Mình nghĩ có lẽ do hình tượng nhân vật trong The Glory của Song Hye Kyo là “hắc hóa”, có một chút phản diện, nên mới có diện mạo như vậy. Như phản diện thì phản diện chứ, mình nghĩ khâu tạo hình và hóa trang hơi “quá tay” thì phải. Thôi thì cùng chờ ngày phim lên sóng xem sao nhé! 

>>Xem thêm: Các tổ hợp MC "đá chéo sân" gây ấn tượng tại show âm nhạc xứ Hàn

Shin Hyun Bin

Nữ chính gây tranh cãi gần đây nhất chính là Shin Hyun Bin khi sánh đôi cùng Song Joong Ki trong bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich). Không chỉ diễn xuất, tương tác cùng nam chính mà tạo hình nhạt nhòa của Shin Hyun Bin cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu. Mình nhớ Shin Hyun Bin cũng được mệnh danh là mỹ nhân “có số má” trong Kbiz với diễn xuất thuộc phái thực lực, mà chẳng hiểu sao cô nàng lại “thất bại thảm hại” ở Cậu Út Nhà Tài Phiệt thế này? 

Tổ hóa trang dường như đã chăm sóc Shin Hyun Bin không được kỹ càng cho lắm thì phải? Rõ ràng  Shin Hyun Bin ít tuổi hơn Song Joong Ki, trong phim lại đảm nhiệm vai bạn cùng tuổi, vậy mà mình trông cô nàng khá già trong tạo hình Min Young. Kiểu tóc không hợp, gương mặt cũng chẳng được tô điểm phấn són, ánh mắt lúc nào cũng lờ đờ... tất cả đã biến Shin Hyun Bin thành phiên bản nữ chính không cần thiết nhất màn ảnh Hàn đấy ạ. 

Seo Ye Ji

Trong năm 2022 vừa qua, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ màn comeback của Seo Ye Ji sau ồn ào đời tư ở bộ phim Eve (Thiên Nga Bóng Đêm) chứ nhỉ? Đây là bộ phim bị liệt vào danh sách “phim dở của năm” do người trong nghề bình chọn. Lý do là bởi kịch bản dở tê, cộng thêm tạo hình có phần kỳ lạ của nữ chính. 

Mình vẫn còn nhớ rất rõ, mỗi lần Seo Ye Ji xuất hiện trên khung hình là một lần mình phải căng mắt ra để nhìn cách hóa trang của cô nàng. Không chỉ mi nhon hơn hẳn trước đây mà nữ chính của chúng ta còn gây tranh cãi bởi màn makeup “thảm họa". Mình cũng không thể hiểu dụng ý của tổ tạo hình là gì khi cho Seo Ye Ji xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt, son thì có cũng như không nhưng phần mắt lại được nhấn với các thể loại nhũ lấp lánh cùng hàng lông mày mỏng dính. 

Chính style hóa trang lạ lẫm này đã “đè bẹp dí” nhan sắc của Seo Ye Ji đấy ạ. Mình biết cô nàng đóng vai “hắc hóa”, một người phụ nữ có tư duy và hành động không bình thường, nhưng cũng không đến nỗi trang điểm kỳ quái như vậy chứ? Bạn cũng thấy có phần sai sai phải không nào? 

Park Min Young

Gây sốc visual nhất màn ảnh Hàn thời gian gần phải kể tới Park Min Young ở bộ phim Hợp Đồng Hôn Nhân (Love In Contract). Thì vẫn là tạo hình công sở sang chảnh quen thuộc đấy thôi, nhưng mình thấy ở lần tái xuất này, mỹ nhân họ Park đã “mất điểm” trong mắt khán giả vì chiếc visual quá mi nhon. 

Không còn gương mặt trái xoan bầu bĩnh đáng yêu như trước, Park Min Young xuất hiện cùng vẻ ngoài hốc hác và thiếu sức sống thực sự. Mình xem phim mà còn không tin nổi vào mắt mình đấy ạ. Biết là một diễn viên thì cần giữ cân nặng chuẩn chỉnh, đôi khi phải ép cân để phù hợp với vai diễn, nhưng vai diễn này của Park Min Young thì cần gì phải mi nhon quá đà như vậy nhỉ? Chính điều này đã khiến Park Min Young một lần nữa vướng nghi vấn “hậu quả tút tát” đấy ạ. Cũng may là nửa sau phim, Park Min Young đã dẫn bầu bĩnh trở lại rồi. 

Seolhyun

Seolhyun vốn được mệnh danh là mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất Kbiz, vậy mà khi xuất hiện ở phim The Killer's Shopping List (Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân), cô nàng lại khiến người hâm mộ “nhìn mãi không ra”. Lý do là bởi tạo hình nhân vật của Seolhyun cực kỳ “thảm họa” luôn. Mình nghĩ đi nghĩ lại cũng không biết dụng ý của đạo diễn là gì khi để cho Seolhyun xuất hiện một cách lạ lẫm như vậy? 

>>Xem thêm: Sự trở lại đáng mong chờ của dàn visual Hàn trẻ tuổi trong năm 2023

Nếu xem phim bạn sẽ thấy Seolhyun mất điểm hoàn toàn với kiểu tóc mái ngố xơ xác “phản chủ” và style ăn diện kỳ cục. Cộng thêm diễn xuất dở tệ ở phim mới, Seolhyun thật sự biến vai diễn của mình thành “thảm họa màn ảnh” đấy ạ. Cùng chính vì chiếc visual không được tổ hóa trang chăm sóc kỹ càng mà nhiều fan của Seolhyun còn “từ chối nhận người quen” ở màn tái xuất này.  

Bạn thấy đấy, họ đều là những mỹ nhân Kbiz được đánh giá cao về nhan sắc, nhưng lại vô tình trở thành “nạn nhân” của tổ hóa trang rồi. Bạn còn biết trường hợp nào tương tự, hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.