x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Park Min Young và mỹ nhân Hàn 3 thế hệ đọ mặt mộc

Hồng Trà Sữa 15:00 - 22/04/2022

Mặt mộc của sao luôn là đề tài rất được người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là với những nữ thần đình đám của xứ sở kim chi. Trong bài viết này, tôi sẽ tổng hợp hình ảnh để mặt mộc của các nữ thần Hàn thuộc cả 3 thế hệ. Nói chung tôi thấy đều đẹp hết luôn á, còn thế hệ nào nổi trội nhất thì tùy theo suy nghĩ của mọi người nha.

Các nữ thần thế hệ 7x 

Nhắc đến những nữ thần sinh ở thập niên 1970 của làng phim ảnh Hàn Quốc thì chắc chắn hai cái tên Lee Young Ae và Kim Hee Sun là được nhớ tới đầu tiên rồi. Dù đều đã bước vào độ tuổi trung niên nhưng mặt mộc của hai nữ thần này trông vẫn vô cùng hoàn hảo với nước da trắng mịn khiến nhiều người phải ghen tỵ. 

Tất nhiên là cả Lee Young Ae lẫn Kim Hee Sun đều không được lộng lẫy như lúc họ được trang điểm rồi. Thế nhưng bước vào tuổi tứ tuần như Kim Hee Sun hay qua tuổi 51 như Lee Young Ae mà mặt mộc được như vậy là mong muốn của bao người đó nhé. 

>> Bạn có biết: Gu thời trang mỗi người một phong cách của dàn nữ chính đang lên sóng

Không chỉ đẹp với những người phụ nữ đồng trang lứa mà tôi thấy mặt mộc của Lee Young Ae với Kim Hee Sun còn có thể khiến lớp hậu bối cảm thấy xấu hổ và tủi thân khi nhìn vào luôn. Đúng là không hổ danh một người là quốc bảo nhan sắc còn một người là vẻ đẹp biểu tượng của đất nước củ sâm. 

Các nữ thần thế hệ 8x 

Dù trẻ trung hơn so với những tiền bối sinh ở thập niên 1970s, nhưng các mỹ nhân của thế hệ 1980s cũng chẳng phải là người trẻ nữa, đều là phụ nữ U40 hết rồi mà. Thậm chí còn có người chuẩn bị là U50 như mỹ nhân Han Ga In nữa nè. Trong chương trình 2 Days 1 Night vừa qua thì Han Ga In đã xuất hiện để làm khách mời bên cạnh chồng mình là nam diễn viên Yeon Jung Hoon. 

Dẫu đã có những dấu hiệu tuổi tác nhưng mặt mộc của Han Ga In vẫn cứ phải gọi là đỉnh “hết nước chấm”. Mọi người đều phải luôn miệng khen ngợi độ trắng hồng cũng như căng bóng mà mặt mộc của Han Ga In thể hiện ra. Một lần nữa sau nhiều năm thì mỹ nhân này lại chứng tỏ được vì sao cô lại là một nhan sắc được công chúng xứ Hàn mê mẩn đến vậy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Hàn khiến khán giả ngán ngẩm vì chọn kịch bản ngày càng tệ

Một người đẹp U40 khác là Park Min Young cũng khiến khán giả phải thả tim mỏi tay hình ảnh khoe mặt mộc trong một chuyến đi chơi với bạn bè. Ở tuổi 36 nhưng vẫn giữ được sự xinh đẹp, tươi trẻ và gương mặt mộc không tỳ vết thế này thì quả là tuyệt vời rồi. 

Nếu như trên thang điểm 10, gương mặt đã trang điểm của Park Min Young đạt được độ xinh đẹp tuyệt đối thì mặt mộc của cô cũng phải ở ngưỡng 8 hay 9 đấy nha. Tôi ngày trước chưa từng gắn Park Min Young với danh xưng “nữ thần mặt mộc”, tuy nhiên sau loạt khoảnh khắc ấn tượng này thì suy nghĩ của tôi về nữ chính Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết đã thay đổi rồi nha. 

Các nữ thần thế hệ 9x

Hai nữ chính gây nhiều ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn đầu năm 2022 là Jisoo và Kim Tae Ri đã không ngần ngại mà khoe gương mặt không trang điểm của mình trên phim. Quyết định có phần táo bạo này nghe tưởng chừng như mạo hiểm nhưng khi thực hiện xong lại mang về những kết quả vô cùng bất ngờ. Jisoo vốn đã nổi danh vì nhan sắc cực phẩm rồi nay lại càng hoàn hảo hơn gấp bộn phần với mặt mộc xứng đáng được cho điểm 10 trong Snowdrop

Còn Kim Tae Ri cũng có nhiều khoảnh khắc không trang điểm trong Tuổi 25 Tuổi 21 và giúp cô hoàn thành xuất sắc vai diễn Na Hee Do trẻ trung, nhiệt huyết. Nhờ gương mặt mộc trẻ trung của mình mà nhiều khán giả đã bất ngờ lắm, khi biết Kim Tae Ri thật ra sinh năm 1990 và năm nay đã 32 tuổi rồi. 

Nữ thần Yoona cũng là một cái tên không bao giờ thiếu được ở những bài viết về nữ thần mặt mộc của Hàn Quốc. Bằng tuổi với Kim Tae Ri và trông Yoona còn trẻ trung hơn gấp mấy lần khi cô cho làn da của mình nghỉ ngơi không đụng chạm vào son phấn. Làn da của Yoona nhìn cứ như là của em bé 2-3 tuổi chứ không phải của một người phụ nữ 32 tuổi đâu đó trời. 

Khi trang điểm đã đẹp rồi mà lúc để mặt mộc còn xuất sắc hơn, Yoona mà không phải là nữ thần đình đám của làng giải trí Hàn Quốc thì còn ai vào đây nữa nào. Chuẩn “đệ nhất mỹ nhân mặt mộc” của thế hệ 9x tại xứ sở kim chi luôn. 

>> Xem thêm: 5 idol đi diễn được đề cử Baeksang 2022: Bất ngờ nhất gọi tên Seohyun

Một cuộc so kè rất chi là cân tài cân sức của 3 thế hệ nữ thần của làng phim ảnh Hàn Quốc luôn. Lần này thì tôi nghĩ phải cộng điểm thêm cho dàn nữ thần thế hệ 7x như Lee Young Ae với Kim Hee Sun đó, vì dù sao họ cũng lớn tuổi hơn và không có được lợi thế trẻ trung như những hậu bối của mình. Với tình hình này thì hy vọng dàn nữ thần thế hệ 8x, 9x khi bước vào độ tuổi như hiện nay của thế hệ 7x cũng sẽ có được tình trạng mặt mộc xuất sắc như vậy luôn nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Kim Hee Sun, Park Min Young thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.