x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Big Mouth: Lee Jong Suk "gánh còng lưng" cho YoonA

Seul 13:00 - 19/08/2022

Sau thời gian vắng bóng, Lee Jong Suk cũng đã trở lại với tác phẩm mang tên Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa). Hơn cả mong đợi, màn thể hiện ấn tượng của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Seul cùng đông đảo khán giả.

Trong phim, nam diễn viên vào vai Park Chang Ho, một luật sư hạng ba không may bị oan và phải đi “ăn cơm nhà nước”. Để bảo toàn tính mạng của mình, anh phải liên tục tham gia các cuộc đấu trí để tìm ra “Big Mouse” (Ông trùm) thực sự là ai. Đồng hành cùng anh trong hành trình nan giải chính là người vợ xinh đẹp Go Mi Ho (YoonA), hiện đang làm y tá tại một bệnh viện nọ.

Với vai diễn này, Seul cực kỳ thích thú khi Lee Jong Suk vẫn giữ vững phong độ diễn xuất của mình. Từng cử chỉ, nét mặt, điệu bộ đều được nam thần biến hóa một cách tài tình. Bên cạnh đó, tương tác của anh với nữ chính cùng các nhân vật khác đều rất tự nhiên, gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với Seul.

Ngoài ra, để xét công tâm thì Seul cho rằng màn thể hiện của Lee Jong Suk chính là điểm nhấn cho toàn bộ tác phẩm. Trong khi đó, dù YoonA có màn thể hiện tương đối tốt nhưng vẫn chưa thể làm bùng nổ cho toàn bộ phim.

>>Xem thêm: Jin Kyung: Người mẹ tham vọng và ích kỷ của nữ luật sư Woo Young Woo

Lý giải cho việc Lee Jong Suk có màn thể hiện nổi trội và lấn át bạn diễn, Seul cho rằng yếu tố đầu tiên chính là việc xây dựng hình tượng nhân vật. Khi còn là luật sư, Park Chang Ho cho thấy vẻ hiền lành, có phần yếu đuối của mình. Đến khi vào môi trường phức tạp như trại giam, anh chàng phải thay đổi để thích nghi cũng như cho bản thân có cơ hội tồn tại.

Nhờ đặc tính nhân vật mà cách thể hiện của Lee Jong Suk đã thêm phần sống động. Bên cạnh đó, yếu tố bí ấn về Big Mouse cũng như một vài hành động, biểu cảm lời nói của Park Chang Ho càng khiến khán giả phải tò mò và tập trung nhiều hơn vào nam chính để đoán xem liệu Lee Jong Suk có phải là trùm cuối hay không?

Một điều nữa cũng khiến cho lần trở lại của anh thú vị chính là đất diễn nhiều. Việc có nhiều cơ hội lên hình đồng nghĩa việc nam thần sẽ thể hiện nhiều hơn về khía cạnh nhân vật cũng như diễn xuất của bản thân. Trong khi đó, YoonA có đất diễn ít hơn thì cũng sẽ ít có cơ hội thể hiện khả năng nhập thân nhân vật của mình hơn.

Ngoài ra, Seul cực kỳ đánh giá cao kinh nghiệm diễn xuất dày dặn của nam thần. Đặc biệt, anh chàng rất sẵn sàng trải nghiệm đa hình tượng nhân vật, không bó hẹp bản thân trong một hình tượng cụ thể. Nhờ đó mà mỗi lần nam thần nhập vai sẽ đem đến một sự mới lạ, một luồng gió mới cho màn ảnh.

Trước những phân tích trên, Seul nhận định lần trở lại này của Lee Jong Suk rất ấn tượng. Bằng chứng là rating phim đã đạt trên 2 con số. Seul hy vọng rằng trong chặng kế tiếp của Big Mouth, Lee Jong Suk cùng YoonA sẽ tạo ra sự bùng nổ trên màn ảnh Hàn 2022.

>>Xem thêm: So kè màn tái xuất của dàn nam thần Hàn Quốc đình đám 8x

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.