x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Ji Chang Wook và loạt nam thần trong tạo hình phong trần, cá tính

Seul 11:00 - 26/08/2022

Trái với vẻ ngoài bóng bẩy, lịch lãm thường thấy, nhiều nam thần Hàn Quốc đã khiến Seul phải bất ngờ khi khoác lên mình hình tượng phong trần, cá tính và có phần bụi bặm.

Ji Chang Wook

Mới đây, Ji Chang Wook đã trở lại với phim mới mang tên If You Wish Upon Me (Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn) kết hợp cùng Sooyoung. 

Trong phim, anh chàng đã hóa thân thành nhân vật Yoon Gyeo Re. Gyeo Re được giới thiệu từng làm việc trong một băng đảng khét tiếng và bị vào nhà giam. Sau một thời gian, anh đã được thả ra và phải làm tình nguyện tại một bệnh viện nọ. Từ đây, cuộc sống của anh chính thức bị đảo lộn.

Vì có thân thế đặc biệt nên Ji Chang Wook đã khoác lên mình tạo hình mạnh mẽ, có phần bặm trợn. Từ mái tóc ngắn cho đến những bộ vest khiến cho hình tượng nhân vật của anh thêm phần hung dữ. Dù vậy thì nét điển trai, phong trần vẫn hiện hữu nơi Ji Chang Wook.

Lee Seung Gi

Vào năm 2017, Lee Seung Gi đã khuấy đảo màn ảnh Hàn thông qua vai chính trong bộ phim A Korean Odyssey (Hoa Du Ký).

Với phim này, nam diễn viên đã nhập thân thành ngộ không Son O Gong. Đây là một nhân vật có tính cách ngạo mạn, bướng bỉnh và cứng đầu. Tuy nhiên, anh lại cực kỳ yêu thương và chung thủy với nữ chính Sun Mi (Oh Yeon Seo).

Ngoài tính cách nhân vật thú vị thì tạo hình của nam thần trong phim cũng khá bắt mắt. Từ mái tóc ngắn cho đến những chiếc áo khoác lông cầu kỳ thường xuyên xuất hiện ở nam chính. Nhờ đó mà dáng vẻ của Lee Seung Gi càng thêm sang chảnh và cá tính.

>>Xem thêm: Joo Jong Hyuk: "Kwon Mánh Khóe" ngoài đời lễ phép và thích tấu hài

Park Seo Joon

Một nam thần khác cũng từng khiến Seul và đông đảo khán giả được dịp ngỡ ngàng khi thay đổi tạo hình chính là Park Seo Joon.

Vào năm 2019, anh chàng đã có dịp hóa thân thành nhân vật Park Sae Roy trong bộ phim truyền hình đình đám Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon). Trong phim, nhân vật của anh đã có một bước ngoặt lớn sau khi vướng vào vụ tranh cãi với tập đoàn danh tiếng. Từ đây, nam chính quyết tâm khiến những kẻ năm xưa đã khiến cha mình ra đi mãi mãi phải trả giá đắt.

Với nhân vật này, anh chàng đã hy sinh mái tóc của mình, thay đổi thành kiểu đầu húi cua. Chưa kể, phong cách ăn mặc của Park Seo Joon cũng trở nên cá tính, năng động thông qua những chiếc áo da, chiếc quần thụng,...

Jung Hae In

Cách đây không lâu, Jung Hae In đã khiến màn ảnh Hàn trở nên rực lửa khi mang đến tác phẩm kịch tính D.P (Truy Bắt Lính Đào Ngũ).

Trong phim, vì vào vai quân nhân nên Jung Hae In đã cắt tóc. Bên cạnh đó, khi khoác lên mình quân phục, Seul phải công nhận nam thần trông rất khí chất, cool ngầu, mạnh mẽ. Ngoài ra, vốn sở hữu gương mặt điển trai nên hình tượng của Jung Hae In càng thêm hút mắt, chững chạc và nghiêm túc.

Với D.P, nam diễn viên nhập thân thành An Jun Ho, một quân nhân điềm tĩnh, có phần cứng nhắc. Anh được chuyển đến đội DP và có nhiệm vụ truy bắt lính đào ngũ. Từ đây, anh cùng hạ sĩ Han Ho Yeol (Koo Gyo Hwan) đã có những cuộc phiêu lưu vô cùng kỳ thú.

Vừa trên là loạt nam thần khiến Seul phải tấm tắc khen ngợi trước tạo hình phong trần, cá tính, mạnh mẽ của họ. Hy vọng rằng trong thời gian tới, Seul sẽ được chứng kiến nhiều nam diễn viên Kbiz sẵn sàng thử nghiệm với tạo hình này hơn nữa.

>>Xem thêm: So kè màn tái xuất của dàn nam thần Hàn Quốc đình đám 8x

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim If You Wish Upon Me (Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.