x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Những bộ phim Hàn Quốc giúp chữa lành tâm hồn trong năm 2022

Seul 07:35 - 24/08/2022

Bên cạnh những phim có nội dung phức tạp thì những tác phẩm có nội dung nhẹ nhàng, truyền cảm hứng cũng được Seul ưa chuộng trong năm 2022. Dưới đây là những bộ phim mà Seul cho rằng chúng có tác dụng chữa lành tâm hồn mà khán giả không nên bỏ lỡ.

Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) 

Extraordinary Attorney Woo là bộ phim truyền hình hot nhất giữa năm 2022. Bộ phim do cặp đôi Park Eun BinKang Tae Oh dẫn dắt.

Tác phẩm kể về nữ luật sư mắc chứng tự kỷ Woo Young Woo (Park Eun Bin). Cô sở hữu trí thông minh vượt trội cùng niềm đam mê mãnh liệt với cá voi. Bên cạnh đó, cô còn dành tình yêu to lớn cho ngành luật. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp với người khác nhưng cô là một người tốt bụng và thẳng thắn.

Bộ phim cho Seul thấy được sự mạnh mẽ của Woo Young Woo. Dù khác biệt với mọi người nhưng cô luôn giữ thái độ sống tích cực, lạc quan, luôn là chính mình. Bên cạnh đó, sự yêu thương mà một số nhân vật dành cho nữ chính cũng cho Seul thấy được dù có khác biệt nhưng Woo Young Woo vẫn luôn được mọi người yêu quý và đồng hành.

If You Wish Upon Me (Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn)

If You Wish Upon Me là bộ phim mới được lên sóng trong thời gian gần đây. Tác phẩm do Ji Chang WookSooyoung đảm nhận vai chính.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện những nhân viên tình nguyện đến làm thiện nguyện tại một bệnh viện nọ. Tại đây, các tình nguyện viên sẽ giúp các bệnh nhân đang trong giai đoạn cuối thực hiện những điều ước, nguyện vọng cuối cùng trong cuộc đời họ.

Bộ phim khiến Seul ấn tượng khi sở hữu nội dung sâu sắc. Dẫu phải chống trọi với căn bệnh quái ác nhưng các bệnh nhân vẫn giữ thái độ sống lạc quan. Họ luôn mang trong mình khao khát sống và được sống. 

Bên cạnh đó, việc tình nguyện viên cùng họ trải qua những giờ phút cuối cùng hứa hẹn sẽ mang đến vô vàn cảm xúc cho người xem như Seul đây.

>>Xem thêm: Jin Kyung: Người mẹ tham vọng và ích kỷ của nữ luật sư Woo Young Woo

Our Blues

Một bộ phim nhẹ nhàng khác mà Seul muốn giới thiệu đến khán giả chính Our Blues. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên đình đám như Lee Byung Hun, Han Ji Min, Shin Min Ah Kim Woo Bin,...

Bộ phim khai thác những câu chuyện nhỏ của mỗi nhân vật. Từng nhân vật trong phim đều có hoàn cảnh khó khăn, thậm chí là khó nói. Nhưng đến cuối cùng, họ vẫn nhận được sự đồng cảm, tình yêu thương đến từ những người thực sự yêu thương và quan tâm đến họ.

Bộ phim khiến Seul ấn tượng nhờ màu sắc tươi sáng, nội dung nhẹ nhàng, đời thường mà gần gũi. Chưa kể, mỗi câu chuyện mà phim mang đến đều đọng lại trong Seul những suy nghĩ về nhân sinh quan, về cuộc sống của những mảnh đời bất hạnh và kém may mắn.

Twenty-Five, Twenty-One (Tuổi 25, Tuổi 21)

Twenty-Five, Twenty-One chính là một trong những bộ phim đã làm mưa làm gió đầu năm nay. Tác phẩm khiến Seul và khán giả ấn tượng khi kể về những câu chuyện đơn giản nhưng đầy cảm xúc.

Bộ phim xoay quanh tuổi trẻ, tình thân, tình bạn, tình yêu của các nhân vật. Không chỉ mang đến những phút giây hài hước, bộ phim còn thành công “cướp đi” nước mắt của khán giả bởi những tình tiết cảm động.

Khá tiếc khi một tác phẩm hấp dẫn như thế này lại sở hữu cái kết không trọn vẹn. Dù vậy Seul cũng học hỏi được rất nhiều điều thông qua câu chuyện của các nhân vật như hãy sẵn sàng theo đuổi đam mê, tình thân là đáng quý và vô giá,...

Vừa trên là những tác phẩm truyền hình có nội dung nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc. Sau mỗi tác phẩm, Seul lại học thêm được một bài học mới. Nhờ đó, thái độ sống của cá nhân Seul càng thêm lạc quan và tích cực.

>>Xem thêm: So kè màn tái xuất của dàn nam thần Hàn Quốc đình đám 8x

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.