x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp đôi phim Hàn siêu đẹp siêu tình khi chụp ảnh tạp chí

Mỳ Quảng 07:50 - 09/01/2023

Chụp tạp chí để quảng cáo phim phát sóng là chuyện rất thường thấy trong làng phim Hàn. Mỗi năm có rất nhiều tác phẩm ra mắt và cũng sẽ có rất nhiều bộ ảnh tạp chí ra đời. Tôi thấy có nhiều bộ ảnh đẹp lắm, vừa tình cảm, vừa khí chất càng ngắm lại càng có cảm xúc. Tôi đã chọn ra những bộ ảnh đẹp nhất rồi đây, mọi người cùng ngắm nhé.

Hyun Bin - Son Ye Jin

Lần đầu tiên hợp tác, Hyun Bin và Son Ye Jin đóng vai đối thủ của nhau trong bộ phim điện ảnh Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, và ngay khi đó tôi đã mê đắm bộ ảnh tạp chí đầy khí chất của anh chị. Gương mặt giống nhau, tạo dáng tinh tế, đầy cảm xúc lại thêm phong cách chụp ảnh đen trắng càng tăng thêm chất nghệ thuật cho bộ ảnh hơn. Lúc đó tôi đã cảm thấy BinJin đẹp đôi và có tướng phu thê lắm rồi, thật vui là 2 năm sau họ gặp lại trong Hạ Cánh Nơi Anh và rồi nên duyên thật. Bộ ảnh này luôn là huyền thoại trong số ảnh tạp chí các cặp đôi.

Park Bo Young - Kim Young Kwang

Park Bo Young và Kim Young Kwang cũng là cặp đôi của màn ảnh rộng năm 2018 cùng bộ phim Ngày Em Đẹp Nhất. Bộ ảnh ngọt lịm tim lại còn tràn đầy thanh xuân, nhìn vào chẳng khác gì một cặp đôi thật chụp ảnh cưới. Vẻ đẹp ngọt như kẹo của Park Bo Young kết hợp cùng chàng trai chân dài nam tính họ Kim thực sự tạo ra phản ứng hóa học mê ly ngây ngất. Tôi vẫn luôn thích ngắm Park Bo Young kết hợp cùng các chàng trai cao kều, với Kim Young Kwang là xuất sắc hơn cả.

Han Hyo Joo - Lee Jong Suk

Trong số các bạn diễn xinh đẹp của Lee Jong Suk thì tôi luôn thấy Han Hyo Joo hợp và đẹp đôi nhất với anh chàng. Sau khi kết hợp với nhau đẹp như kim đồng - ngọc nữ, cả hai cũng đã chụp một bộ ảnh tạp chí siêu tình tứ và đẹp sang chảnh gây mê. Ảnh của cả hai không theo phong cách ngọt ngào, lãng mạn mà là kiểu thời thượng, cá tính, họ trở thành một cặp đôi cao cấp, khoác lên mình những bộ cánh màu tối cực cuốn hút, tạo ra những khoảnh khắc đắt giá và thần thái vô cùng. Tôi tin nếu Lee Jong Suk mà chưa công khai đang yêu IU thì fan vẫn còn đang “đẩy thuyền” anh chàng với đàn chị hơn 2 tuổi đấy.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn nên để tóc mái hay không: Song Hye Kyo cân hết các kiểu

Lee Dong Wook - Jo Bo Ah

Lee Dong Wook và Jo Bo Ah thì lại được tạo cho một bộ ảnh ướt át đúng nghĩa đen siêu hấp dẫn và hút mắt khi đóng cặp với nhau trong bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly. Cả 2 bộ ảnh, bộ được chụp cùng một chiếc bồn tắm hay bộ chụp tự nhiên ngọt ngào đứng cạnh nhau đều cực đỉnh, chàng nam thần họ Lee khoe trọn vẻ đẹp nam tính và ma mị, đúng chuẩn hình tượng hồ ly trong phim, trong khi đó Jo Bo Ah thì xinh đẹp, e ấp ở bên. Cặp đôi này cũng có cảm giác couple mạnh lắm, nếu không phải lỡ “đẩy thuyền” Lee Dong Wook với Yoo In Na thì tôi đã ship 2 người này rồi.

Han Ji Min - Nam Joo Hyuk

Trong số các mỹ nhân thì Han Ji Min là chị đẹp đóng cặp với Nam Joo Hyuk nhiều và có cảm giác couple nhất luôn đấy. Sau khi kết hợp với nhau trong bộ phim điện ảnh Nàng Thơ Của Tôi, cả hai đã cùng nhau lên tạp chí với bộ ảnh lãng mạn và ngọt ngào vô cùng. Nhìn vào chẳng ai nhận ra cả hai hơn kém nhau tới 12 tuổi, Nam Joo Hyuk quả là có cảm giác bạn trai thanh xuân tuyệt vời, còn Han Ji Min thì lại nhỏ nhắn, đáng yêu và trẻ trung ở bên. Sự hòa hợp này đã chứng minh lý do họ được ghép cặp nhiều như vậy đấy, siêu cấp đẹp đôi thế cơ mà.

Seohyun - Go Kyung Pyo

Seohyun và Go Kyung Pyo từng “gây sốt” mạng xã hội bởi phản ứng hóa học bùng nổ siêu cấp trong bộ phim Private Life. Những cử chỉ tinh tế, quan tâm của chàng nam thần Go Kyung Pyo dành cho cô bạn diễn xinh đẹp khiến dân tình xôn xao thích thú. Mà cả hai có ngoại hình cũng rất hợp nhau, rất đẹp đôi, càng nhìn càng thấy chemistry bay tán loạn. Bộ ảnh tạp chí của cặp đôi này sang xịn mịn cực kỳ, chỉ ngồi cạnh nhau thôi là đã như cặp vợ chồng trẻ nhà tài phiệt đang tận hưởng cảm xúc ở bên nhau rồi. Trong số các bạn diễn của hai người, tôi cũng thích họ đứng cạnh nhau nhất đấy, hy vọng có cơ hội tái hợp nha.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn rạng rỡ hơn cả hoa nở ngày xuân

Góp phần quảng bá tác phẩm, cũng khoe luôn cảm giác couple tuyệt vời của hai diễn viên chính là tác dụng của những bộ ảnh tạp chí như thế này. Cùng với họp báo phim thì đây cũng là những khoảnh khắc quý hiếm nhất mà chúng ta được thấy các cặp đôi ngoài phim thế nên tôi rất thích hình ảnh như thế này. Mong là mỗi khi có tác phẩm mới là chúng ta lại có một bộ ảnh đẹp, vậy thì tôi không mong gì hơn nữa.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Hyun Bin - Son Ye Jin và những cặp đôi đỉnh chóp trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Crash Landing On You? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.