x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khối tài sản khổng lồ của các cặp sao Hàn đình đám và quyền lực nhất

Mỳ Quảng 09:50 - 07/01/2023

Các cặp đôi đình đám của Kbiz mỗi khi có tin hẹn hò, kết hôn thì ngoài trầm trồ nhan sắc, mê mẩn chuyện tình như cổ tích của họ, tôi còn chú ý đến cả tài sản của họ. Gần nhất có cặp Lee Jong Suk và IU, cả hai đều là những siêu sao nên tài sản họ sở hữu là cực khủng, tôi dám chắc là không thua kém gì những cặp vợ chồng quyền lực nhất hiện nay đâu. Không tin thì cùng tôi điểm qua tài sản của những cặp đôi giàu có nhất hiện nay xem là biết ngay.

Hyun Bin - Son Ye Jin

Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều là những siêu sao hàng đầu của làng phim Hàn, hoạt động xấp xỉ 20 năm và danh tiếng luôn nằm ở top đầu chưa từng giảm sút bao giờ. 

Son Ye Jin đã có một gia tài khổng lồ sau bao năm nỗ lực, lên tới 500 tỷ đồng. Đây là số tiền chị đẹp kiếm ra từ các hoạt động đóng phim, quảng cáo, bên cạnh đó còn là đầu tư kinh doanh bất động sản. Còn tài sản ròng của Hyun Bin thì tầm 300 tỷ đồng. Anh cũng đầu tư bất động sản và thu về lợi nhuận lớn. 

Theo thống kê thì số tài sản của hai người gộp lại với nhau đã lên tới con số hơn 800 tỷ. Đó là chưa kể bất động sản của cả hai thì không có số lượng thống kê cụ thể chi tiết, tổng lại thì ngàn tỷ cũng có thể đấy. Bảo sao BinJin lại thuộc top những cặp đôi quyền lực hàng đầu.

Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Lee Byung Hun là tài tử hàng đầu của làng giải trí Hàn. Hơn 30 năm diễn xuất và quản lý nghệ sĩ trong giới, tham gia các hoạt động sản xuất trong ngành đã giúp anh thu về số tài sản lên tới 500 tỷ đồng. Lee Min Jung lại là tiểu thư trâm anh thế phiệt từ xưa đến nay, gia đình vốn đã thuộc hàng giàu có hơn người, chính vì vậy tài sản của chị dù không có thống kê rõ ràng nhưng tôi dám chắc là chẳng thua kém gì anh chồng tài ba. 

Chắc chắn cặp vợ chồng này còn kinh doanh và đầu tư bất động sản cũng như nhiều dịch vụ khác nữa. Tôi dám chắc tài sản của cả hai gộp lại cũng đã lên tới con số ngàn tỷ rồi.

>>>> Xem thêm: Những nữ thần thảm đỏ Kbiz nức tiếng đi đến đâu gây thương nhớ đến đấy

Bi Rain - Kim Tae Hee

Nói đến quyền lực và giàu có hàng đầu Kbiz thì tôi nghĩ khó cặp đôi nào bằng được Bi Rain và Kim Tae Hee. Cả hai đều là những siêu sao với bề dày thành tích cực khủng từ hồi còn trẻ cho tới hiện tại khi đã qua 40. Tiền kiếm được từ công việc diễn xuất, ca hát, quảng cáo của cặp đôi này đã khủng, mà cả hai còn kinh doanh cực kỳ mát tay, đặc biệt phần bất động sản là một con số siêu khủng. 

Theo tôi từng thấy ở một thống kê thì tổng tài sản của Bi Rain - Kim Tae Hee đã lên tới con số gần 1700 tỷ đồng với những tòa nhà, căn hộ, villa cả ở Hàn lẫn cả nước ngoài. Chỉ nội việc bán căn nhà đang ở để chuyển sang nơi khác khang trang hơn thôi mà cặp vợ chồng này đã thu về lợi nhuận vài chục tỷ. Nói đến kinh doanh và thu lợi nhuận thì không có vợ chồng nào qua được Bi - Tae Hee đâu.

Jun Ji Hyun - Choi Joon Hyuk

Jun Ji Hyun và chồng thì còn khủng hơn cả những cặp trên kia nữa, bởi vợ là siêu sao hàng đầu, chồng là CEO của công ty hàng top cơ mà. Theo thống kê cho hay, công ty của chồng Jun Ji Hyun có tổng giá trị lên tới 7000 tỷ, là một doanh nghiệp lớn và cực kỳ danh tiếng. 

Còn Jun Ji Hyun ngoài tiền kiếm được từ các hoạt động đóng phim, quảng cáo ra thì chị đẹp còn tự đầu tư bất động sản vô cùng hiệu quả. Tổng tài sản của Jun Ji Hyun phần nhiều kiếm được nhờ bất động sản và nó đã đạt tới con số 1700 tỷ đồng rồi. Vợ chồng nhà này thì đúng là thượng lưu hàng thật giá thật đấy.

Lee Jong Suk - IU

Mặc dù Lee Jong Suk và IU mới chỉ công khai đang hẹn hò thôi nhưng tình cảm của cả hai vô cùng vững chắc và tôi thấy khả năng về chung một nhà cao lắm đấy. Mà nhìn lại danh tiếng hay độ giàu có của hai ngôi sao này thì họ mà kết hôn là Kbiz có ngay một cặp đôi quyền lực giàu hàng top ngay. 

Chẳng nói đâu xa, Lee Jong Suk trong năm 2021 đã đứng top 3 trong bảng xếp hạng 10 nam diễn viên giàu nhất rồi, tài sản ròng của anh đã lên tới con số 756 tỷ đồng. Anh cũng đang sở hữu một căn biệt thự gần 100 tỷ đồng cùng với 3 bất động sản nằm ở những khu đắc địa với giá trị hơn 300 tỷ đồng nữa. 

IU cũng đâu có thua kém gì, cô nàng là ca sĩ thành công nhất hiện nay, tài sản ròng lên tới 1 ngàn tỷ. Chưa hết, cô nàng cũng đầu tư bất động sản nhé. Nhà của IU rải đều từ Seoul tới Gyeonggi, Yangpyeong với những con số lên tới vài trăm tỷ. Hai người này mà về chung một nhà thì tiền gộp lại đúng là chẳng hề kém cạnh những cặp vợ chồng đàn anh đàn chị kia đâu.

>>>> Xem thêm: Ngắm nội thất "đắt xắt ra miếng" của dàn siêu sao trong Kbiz

Bởi các cặp đôi này đều la những ngôi sao hàng đầu, gương mặt vàng trong làng giải trí, cũng là những nhà kinh doanh rất mát tay và hiệu quả thế nên tài sản của họ trước khi đến với nhau đã khủng, gộp lại thì càng là một con số “trên trời”. Nhìn vào có thể thấy rõ vợ chồng Jun Ji Hyun đỉnh cao ra sao, tuy nhiên những cặp khác cũng chẳng kém gì mấy. Tôi thấy nếu Lee Jong Suk - IU mà về chung một nhà thì sẽ lập tức chen chân vào hàng ngũ quyền lực nhất ngay.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Son Ye Jin - Hyun Bin và những cặp đôi quyền lực nhất Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".