x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Shin Hye - Tae Joon nhập hội gia đình sao đón quý tử đầu lòng

Hồng Trà Sữa 11:20 - 02/06/2022

Nhân dịp Park Shin Hye là thành viên mới vừa gia nhập danh sách dàn sao Hàn có em bé đầu lòng là quý tử thì hãy cùng tôi điểm danh lại những cặp người nổi tiếng trước đó nhé. Số lượng tuy không nhiều nhưng bố mẹ các bé toàn là cực phẩm không đấy. 

Song Yoon Ah & Sol Kyung Gu 

Với tôi, hai ngôi sao nổi danh này là một trong những cặp vợ chồng tài năng và xứng đôi vừa lứa nhất của làng phim ảnh xứ sở kim chi. Chồng là Ảnh đế, còn vợ là Thị hậu - nhiêu đó đủ thấy cả một bầu trời tài năng rồi đó. Song Yoon Ah và Sol Kyung Gu chính thức thành vợ thành chồng với nhau vào tháng 5 năm 2009. 

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn Quốc khoe dáng với quần short

Đến đầu tháng 8 năm 2010 thì cả hai đón chào cậu con trai đầu lòng và đặt tên Sol Seung Yoon. Sol Seung Yoon cũng là đứa con duy nhất tính đến lúc này trong cuộc hôn nhân kéo dài đã được 13 năm của Song Yoon Ah - Sol Kyung Gu. Từ một cặp đôi không được công chúng ủng hộ thì sau ngần ấy thời gian, Song Yoon Ah và Sol Kyung Gu vẫn hạnh phúc viên mãn bên nhau với sự thành công trong công việc cũng như niềm vui trong chuyện gia đình. 

Lee Min Jung & Lee Byung Hun 

Người chị em thân thiết chơi chung nhóm của Song Yoon Ah là Lee Min Jung cũng góp mặt trong danh sách này đây. Cô cùng chồng là tài tử Lee Byung Hun đón em bé đầu lòng vào ngày cuối cùng của tháng 3 năm 2015.  

Đến nay thì con trai cả của Lee Min Jung và Lee Byung Hun cũng đã được 7 tuổi rồi đó nha. Qua một số lần xuất hiện hiếm hoi trên mạng xã hội, dù bị che mặt nhưng tôi vẫn nhìn thấy được vẻ khôi ngô, tuấn tú cũng như khá nghịch ngợm của cậu bé này. Sau này khi lớn lên mà giới thiệu với mọi người rằng mẹ con là Lee Min Jung, còn bố con là Lee Byung Hun thì ngầu không ai bằng được luôn rồi. 

Min Hyo Rin & Taeyang 

Sau 5 năm bên nhau thì chuyện tình đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên xinh đẹp Min Hyo Rin và giọng ca tài năng Taeyang cũng đã có cái kết đẹp, khi cả hai làm đám cưới với nhau vào đầu tháng 2 năm 2018. Mối tình của Min Hyo Rin - Taeyang có lẽ là mối tình giữa ngôi sao phim ảnh với ngôi sao Kpop ấn tượng nhất nhì trong tâm trí của tôi luôn ấy nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Hàn trở thành đại sứ cho các thương hiệu đồng hồ đình đám

Đầu tháng 12 năm 2021 vừa qua thì người hâm mộ của cả hai được phen vui mừng hớn hở, khi Min Hyo Rin đã hạ sinh em bé trai đầu lòng, mẹ tròn con vuông nhé. Lúc này thì quý tử nhà Min Hyo Rin và Taeyang chắc cũng gần biết bò luôn rồi đó mọi người nhỉ? Không biết cả hai có ý định khoe con không, nhưng với thần sắc và khí chất của bố mẹ thì chắc chắn em bé cũng sẽ ngầu lòi lắm đây. 

Park Shin Hye & Choi Tae Joon

Mới ngày nào còn khóc quá trời khóc khi làm phiên bản nhí của Choi Ji Woo trong Stairway To Heaven mà giờ Park Shin Hye đã là mẹ một con ở tuổi 32 rồi này. Sau đám cưới hạnh phúc vào cuối tháng 1 năm 2022 trong lúc đã mang thai thì vào ngày cuối cùng của tháng 5, em bé trai đầu lòng của Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã chào đời. Bé trai đầu lòng mà còn sinh vào năm con hổ nữa thì xem ra đây sẽ là một em bé rất đáng để trông chờ trong tương lai nha. 

Bên cạnh chuyện đó ra thì tôi nghĩ em bé cũng sẽ có visual đỉnh lắm, vì mẹ Park Shin Hye xinh gái quá chừng, còn bố Choi Tae Joon cũng là một mỹ nam cơ mà. Không biết mọi người nghĩ sao chứ với một người lớn lên cùng những bộ phim của Park Shin Hye, tôi bồi hồi ghê gớm luôn khi hiện giờ cô không chỉ là một người phụ nữ của gia đình mà còn làm mẹ luôn rồi nữa chứ. 

>> Xem thêm: Dàn nữ chính cực xịn sò từng đóng chính phim của Park Chan Wook

Tính ra cái hội bạn thân của Son Ye Jin có Lee Min Jung, Song Yoon Ah với Oh Yoon Ah nữa thì toàn sinh bé trai là con đầu lòng không luôn á nha. Vậy nên tôi nghĩ Son Ye Jin và Hyun Bin không chừng cũng sinh em bé đầu lòng là quý tử đấy. Tôi cũng rất hy vọng điều đó là sự thật để lần cập nhật tiếp theo, chúng ta sẽ có Son Ye Jin và Hyun Bin trong danh sách này nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box DAN FC

Bạn là mọt phim Hàn? Bạn là fan Kpop? Bạn muốn tìm một không gian để 888 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".